Đỗ Mỹ Linh làm giám khảo Hoa hậu Việt Nam 2018

Theo Vân An (giaitri.vnexpress.net)

Theo dõi Báo Nghệ An trên Google News
Người đẹp được chọn chấm thi nhan sắc cấp quốc gia vì hoạt động xã hội tích cực, giữ hình ảnh đẹp suốt hai năm giữ vương miện.

Mỹ Linh là hoa hậu đương nhiệm đầu tiên trở thành giám khảo của cuộc thi nhan sắc cấp quốc gia. Ban tổ chức chia sẻ: "Đỗ Mỹ Linh là một trong những hoa hậu tích cực hoạt động trên nhiều lĩnh vực: giải trí, thiện nguyện, xã hội. Dự án Cõng điện lên bản đã giúp Mỹ Linh chinh phục giải Hoa hậu Nhân ái tại Miss World 2017 và tạo tiếng vang trong nước. Về cuộc sống, cô ấy mang đến hình ảnh tích cực, không scandal và sống lạc quan, tạo nhiều thiện cảm trong hai năm đương nhiệm". Ngoài cô, ban tổ chức sẽ mời thêm hai hoa hậu nữa cùng ngồi ghế "nóng" nhưng chưa tiết lộ tên. 

Đỗ Mỹ Linh làm giám khảo Hoa hậu Việt Nam 2018 ảnh 1

Nhan sắc Mỹ Linh sau hai năm đăng quang.

Hoa hậu Việt Nam 2018 được thực hiện gần với phiên bản của Miss World. Do đó, ban tổ chức kỳ vọng kinh nghiệm chinh chiến tại đấu trường này sẽ giúp Mỹ Linh có những đánh giá công tâm và lựa chọn ứng viên phù hợp cho ngôi vị hoa hậu mới. 

Đỗ Mỹ Linh đang có chuyến công tác tại Mỹ và Canada. Cô chia sẻ: “Khi tôi đăng quang cũng đã có các ý kiến trái chiều, và lần này chắc chắn cũng vậy. Nhưng thời gian qua, tôi rất vui vì mọi người đã công nhận những nỗ lực của mình. Với vai trò giám khảo, tôi cũng sẽ cố gắng hết sức, dùng những kinh nghiệm của bản thân để hoàn thành trách nhiệm mà ban tổ chức đã tin tưởng giao phó”.

Mỹ Linh sinh năm 1996, là sinh viên Đại học Ngoại thương Hà Nội. Cô cao 1,71 m, nặng 52 kg với số đo hình thể là 87-61-94 cm. Sau đăng quang Hoa hậu Việt Nam, cô là gương mặt đại diện cho nhiều hoạt động thiện nguyện, cộng đồng lẫn thương hiệu. Năm 2017, người đẹp đại diện Việt Nam thi Hoa hậu Thế giới, vào đến top 40 và giành giải Hoa hậu Nhân ái cho dự án "Cõng điện lên bản ở Yên Bái". Cùng năm, cô giành giải Best Face do một tạp chí thời trang tổ chức. Mỹ Linh sắp tốt nghiệp Đại học và đang làm MC cho một số chương trình truyền hình để rèn khả năng giao tiếp.

Đỗ Mỹ Linh làm giám khảo Hoa hậu Việt Nam 2018 ảnh 2

Mỹ Linh lội bùn tới nơi lắp đặt trụ điện ở Yên Bái.

Cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2018 đang ở giai đoạn tuyển sinh. Năm nay, ban tổ chức nhận hồ sơ online bên cạnh các địa điểm đăng ký dự thi. Vòng sơ khảo phía Nam diễn ra ngày 10/6 tại TP HCM. Vòng chung kết diễn ra từ giữa tháng 8 đến cuối tháng 9 tại Hạ Long, Đà Nẵng và TP HCM. Mùa này, ban tổ chức mở nhiều phần thi phụ như Người đẹp Nhân ái, Người đẹp Biển, Người đẹp Tài năng, Người đẹp Thời trang, Người đẹp Truyền thông, Người đẹp Thể thao, Người đẹp Du lịch...

tin mới

diễn viên Huỳnh Uyển Ân

Em gái Trấn Thành nói gì khi bị chê 'một màu'!

Nữ diễn viên Huỳnh Uyển Ân, em gái của Trấn Thành, thổ lộ rằng cô còn trẻ, còn thời gian để phát huy ở nhiều dạng vai khác nhau. Hiện tại, cô có duyên với vai diễn trong phim các phim gia đình, xã hội thì nỗ lực nắm bắt, thể hiện tốt nhất vai diễn để tạo đặc trưng, điểm nhấn trong khán giả trước.

NSND Thu Hà gây bão

NSND Thu Hà gây bão

Phân đoạn bà Lan dạy dỗ An Nhiên với lời thoại đã tai cùng diễn xuất ấn tượng của NSND Thu Hà nhận lời khen của khán giả.