Pháp luật

Dỡ phong tỏa hiện trường vụ nổ khiến 2 người tử vong ở Quỳ Hợp

Nhóm PV 02/09/2024 10:27

Sau khi lực lượng công binh rút lui, hiện trường được bàn giao lại cho địa phương, những ngôi nhà xung quanh trung tâm vụ nổ cũng đã được dỡ bỏ phong tỏa để người dân quay về dọn dẹp.

toàn cảnh
Hiện trường tan hoang của vụ nổ khiến 2 người chết và nhiều người khác bị thương tại xóm Quyết Tiến, xã Tam Hợp (Quỳ Hợp). Ảnh: P.V

2 vụ nổ liên tiếp cách nhau 2 ngày (27 và 29/8) tại nhà ông Hoàng Văn Quang và bà Hoàng Thị Hương ở xóm Quyết Tiến, xã Tam Hợp (Quỳ Hợp) khiến 2 vợ chồng này tử vong và nhiều người khác bị thương, đồng thời buộc lực lượng công binh phải vào cuộc để rà phá vật liệu nổ.

trung tâm vụ nổ
Trung tâm vụ nổ. Ảnh: P.V
ngôi nhà 2 tầng nằm cách đó 3 thửa đất cũng bị hư hỏng
Một ngôi nhà 2 tầng vừa xây dựng nằm cách đó 3 thửa đất cũng bị hư hỏng nặng phần mái và cửa kính. Ảnh: P.V
bna_23.jpg
Mái ngói của nhiều ngôi nhà xung quanh bị sức ép của vụ nổ làm cho hư hỏng nặng, trong khi nhiều mái nhà lợp bằng tôn thì bị ảnh hưởng ít hơn. Ảnh: P.V

Theo thông tin từ đại diện chính quyền xã Tam Hợp, đến thời điểm hiện tại lực lượng công binh sau khi hoàn tất rà phá vật liệu nổ đã bàn giao hiện trường lại cho cơ quan chức năng tại địa phương. Nhận thấy không còn nguy cơ gây nổ, cơ quan chức năng địa phương cũng đã tiến hành dỡ bỏ phong tỏa để các hộ dân sống xung quanh trung tâm vụ nổ, có nhà cửa bị hư hỏng quay trở về dọn dẹp.

Cơ quan chức năng vẫn đang tiếp tục điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ nổ.

Mới nhất
x
x
Dỡ phong tỏa hiện trường vụ nổ khiến 2 người tử vong ở Quỳ Hợp
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO