Kinh tế

Đoàn famtrip tỉnh Quảng Bình khảo sát du lịch ở Nghệ An

Vương Bằng 08/08/2024 09:14

Trong 2 ngày 7-8/8, Trung tâm Xúc tiến Đầu tư, Thương mại và Du lịch tỉnh Nghệ An đón đoàn du lịch hơn 35 thành viên đến từ cơ quan xúc tiến, hiệp hội du lịch, các doanh nghiệp lữ hành và khu điểm du lịch trên địa bàn tỉnh Quảng Bình đi khảo sát du lịch ở Nghệ An.

bna- Quê Bác
Đoàn du lịch tỉnh Quảng Bình thăm các điểm đến trên quê hương Chủ tịch Hồ Chí Minh. Ảnh: Vương Bằng

Đây là hoạt động xúc tiến du lịch thường xuyên nhằm tăng cường công tác thông tin, tuyên truyền, giới thiệu, quảng bá về miền đất, con người, bản sắc văn hóa, sản phẩm, tiềm năng, các điểm du lịch của tỉnh Nghệ An.

Hoạt động này nhằm thu hút du khách và tăng sự liên kết, hợp tác phát triển các sản phẩm du lịch đối với các địa phương trong khối liên kết các tỉnh Bắc Trung Bộ nói chung và giữa Nghệ An với Quảng Bình nói riêng.

Tham gia đoàn khảo sát có đại diện lãnh đạo cơ quan xúc tiến của 2 địa phương Nghệ An và Quảng Bình, lãnh đạo Hiệp hội Du lịch và các doanh nghiệp dịch vụ du lịch của tỉnh Quảng Bình.

bna- Quê Bác 2
Đoàn famtrip tỉnh Quảng Bình nghe giới thiệu về quê hương Chủ tịch Hồ Chí Minh. Ảnh: Vương Bằng

Trong thời gian ở Nghệ An, đoàn tập trung khảo sát các dịch vụ ở huyện Nam Đàn, quê hương Chủ tịch Hồ Chí Minh, khảo sát dịch vụ khách sạn ở thành phố Vinh và các điểm mới ở biển Cửa Lò như khảo sát dịch vụ mới Vinwonder Cửa Hội, các khách sạn, làng nghề trên địa bàn tỉnh Nghệ An...

Nghệ An và Quảng Bình có thị trường tiềm năng và nhu cầu trong trao đổi gửi khách du lịch rất lớn và việc kết nối đưa khách về Quảng Bình cũng như thu hút khách từ Quảng Bình ra Nghệ An trong thời tới, đồng thời khai thác thế mạnh của hai địa phương, tăng cường liên kết vùng theo chiến lược và định hướng của Bộ Văn hoá, Thể thao và Du lịch.

Mới nhất
x
x
Đoàn famtrip tỉnh Quảng Bình khảo sát du lịch ở Nghệ An
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO