Đoàn Thanh niên CANA: Khai mạc giải thể thao chào mừng 26/3

21/03/2014 15:45

(Baonghean.vn) - Chào mừng kỷ niệm 83 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 - 26/3/2014), sáng 21/3, Đoàn Thanh niên Công an tỉnh tổ chức giải bóng chuyền, kéo co trong lực lượng đoàn viên, thanh niên Công an tỉnh.

Đại tá Hồ Sỹ Tuấn, Phó Giám đốc Công an tỉnh và đồng chí Chu Đức Thái, Trưởng Ban tổ chức Tỉnh đoàn dự, trao hoa và cờ lưu niệm cho các đội tham gia giải đấu.
Đại tá Hồ Sỹ Tuấn, Phó Giám đốc Công an tỉnh và đại diện Tỉnh đoàn trao hoa và cờ lưu niệm cho các đội tham gia giải đấu.

Giải năm nay tổ chức thi đấu trong vòng 4 ngày với 4 đội thi đấu ở nội dung bóng chuyền và 8 đội thi đấu ở nội dung kéo co. Đây là một trong chuỗi các hoạt động trọng tâm của Đoàn Thanh niên Công an tỉnh trong đợt này. Giải đấu còn là dịp để lực lượng đoàn viên, thanh niên Công an các phòng nghiệp vụ Công an tỉnh giao lưu trong không khí ấm tình đoàn kết, thể hiện sức mạnh to lớn của tuổi trẻ. Thông qua đó khích lệ phong trào rèn luyện thể thao, nâng cao sức khỏe cho cán bộ chiến sỹ nói chung và đoàn viên thanh niên nói riêng, đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ công tác bảo vệ ANTT trên địa bàn.

Minh Khôi

Mới nhất
x
Đoàn Thanh niên CANA: Khai mạc giải thể thao chào mừng 26/3
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO