Giải trí

Đoàn Văn Hậu và Doãn Hải My bất ngờ khoe con đầu lòng đầy tháng

Minh Nghĩa 03/06/2024 06:09

Đoàn Văn Hậu và Doãn Hải My nhận được hàng nghìn lời chúc mừng từ người hâm mộ.

Tối 2/6, trung vệ Đoàn Văn Hậu và vợ Doãn Hải My bất ngờ chia sẻ tin vui chào đón con đầu lòng trên trang cá nhân. Thông tin này nhanh chóng thu hút sự chú ý và nhận được hàng nghìn lời chúc mừng từ người hâm mộ.

Được biết, con đầu lòng của cặp đôi chào đời vào tháng 5 vừa qua, tuy nhiên, để đảm bảo sự riêng tư cho bé và gia đình, cả hai đã quyết định giữ kín thông tin cho đến khi bé đầy tháng.

Untitled 3.jpg
Đoàn Văn Hậu và Doãn Hải My bên con đầu lòng.

Ngay sau khi đăng tải thông tin về con đầu lòng, Đoàn Văn Hậu và Doãn Hải My nhận được vô số lời chúc mừng từ người hâm mộ, đồng nghiệp và bạn bè. Nhiều người bày tỏ sự vui mừng và hạnh phúc cho cặp đôi "trai tài gái sắc" khi đón thành viên mới trong gia đình.

Sự ra đời của con đầu lòng đánh dấu một bước ngoặt mới trong cuộc sống hôn nhân của Đoàn Văn Hậu và Doãn Hải My. Bé được đặt tên ở nhà là "Lúa", mang ý nghĩa đặc biệt gắn liền với quê lúa Thái Bình của Đoàn Văn Hậu, còn tên gọi thân mật của Doãn Hải My ở nhà là "Thóc".

Hiện tại, Doãn Hải My đang trong giai đoạn nghỉ dưỡng sau sinh và dành thời gian chăm sóc con đầu lòng. Trên trang cá nhân, cô thường xuyên chia sẻ những hình ảnh hạnh phúc bên gia đình nhỏ, khiến người hâm mộ thích thú.

Dù mới gia nhập "câu lạc bộ bỉm sữa" nhưng Doãn Hải My đã nhanh chóng lấy lại vóc dáng thon gọn và nhan sắc rạng rỡ.

Đoàn Văn Hậu và Doãn Hải My chính thức về chung một nhà tháng 11/2023 sau 3 năm hẹn hò bí mật. Đám cưới của cặp đôi được tổ chức riêng tư, giản dị nhưng không kém phần sang trọng, quy tụ đông đảo người thân, bạn bè và đồng đội của cầu thủ sinh năm 1999.

Theo vietnamnet.vn
https://vietnamnet.vn/doan-van-hau-va-doan-hai-my-bat-ngo-khoe-con-dau-long-day-thang-2287102.html
Copy Link
https://vietnamnet.vn/doan-van-hau-va-doan-hai-my-bat-ngo-khoe-con-dau-long-day-thang-2287102.html
Đoàn Văn Hậu và Doãn Hải My bất ngờ khoe con đầu lòng đầy tháng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO