Đội hình 2 SLNA trắng tay trước FLC Thanh Hóa

(Baonghean.vn) - Không tung ra sân đội hình mạnh nhất, SLNA phải chấp nhận thất bại trước FLC Thanh Hóa tại vòng 26 V.League.

Đội hình thi đấu

+ SLNA: Văn Hùng, Thế Nhật, Ngọc Đức, Mạnh Hùng, Sỹ Nam, Văn Vinh, Sỹ Sâm, Văn Đức, Xuân Toàn, Viết Nguyên, Kovacevic.

+ FLC Thanh Hóa: Tiến Dũng, Đình Đồng, Văn Đại, Đinh Tiến Thành, Mai Tiến Thành, Văn Thắng, Omar, Văn Bình, Xuân Cường, Trọng Hoàng, Uche Iheruome

Để chuẩn bị cho trận chung kết lượt về Cúp QG với B.Bình Dương vào ngày 30/11, BHL SLNA đã quyết định cho hàng loạt trụ cột của mình ngồi dự bị trong cuộc tiếp đón FLC Thanh Hóa tại vòng 26 V.League 2017. Dù không tung ra sân đội hình mạnh nhất nhưng trong những phút đầu tiên, SLNA mới là đội cầm bóng được nhiều hơn.

FLC Thanh Hoá (áo xanh) về nhì tại V.League 2017 sau trận thắng SLNA. Ảnh: Thành Cường
FLC Thanh Hoá (áo xanh) về nhì tại V.League 2017 sau trận thắng SLNA. Ảnh: Thành Cường

Phút thứ 14, SLNA suýt chút nữa có bàn thắng mở tỉ số sau cú đánh đầu hiểm hóc của tiền đạo Viết Nguyên khiến thủ thành Bùi Tiến Dũng phải đẩy bóng chịu quả đá phạt góc. Những phút tiếp theo đội khách FLC Thanh Hóa dần lấy lại thế trận. Tuy nhiên, những pha tấn công của đội bóng xứ Thanh không đủ sự sắc sảo để vượt qua hàng thủ chơi kín kẽ của SLNA.

Bất ngờ xẩy ra ở phút thứ 26, trong pha nhảy lên tranh bóng, ngoại binh Uche đã phạm lỗi với một hậu vệ của SLNA và phải nhận thẻ vàng. Ngay lập tức tiền đạo FLC Thanh Hóa phản ứng quyết liệt, khiến trọng tài Võ Minh Trí rút ra chiếc thẻ vàng thứ 2, đồng nghĩa với 1 tấm thẻ đỏ dành cho Uche.

Thi đấu trong thế thiếu người nhưng đội khách vẫn là người nắm giữ thế trận. Những cầu thủ áo xanh tràn sang phần sân của SLNA với sự cơ động của Trọng Hoàng, Văn Bình, Văn Thắng và Omar. Dẫu vậy, các pha hãm thành của FLC Thanh Hóa đều bị bẻ gãy bởi hàng thủ đội bóng xứ Nghệ, với sự chỉ huy của trung vệ đội trưởng Mạnh Hùng. Hiệp 1 kết thúc với tỉ số 0 – 0 và thế trận nhỉnh hơn thuộc về đội khách FLC Thanh Hóa.

Tiền đạo Danko là nỗi thất vọng lớn của SLNA trong cả mùa giải. Ảnh: Thành Cường
Tiền đạo Danko là nỗi thất vọng lớn của SLNA trong cả mùa giải. Ảnh: Thành Cường

Trở lại sau quãng nghỉ giữa hai hiệp, đội bóng xứ Thanh tiếp tục dâng cao đội hình nhằm tìm kiếm bàn thắng khai thông thế bế tắc của trận đấu. Bên kia sân chủ nhà SLNA với đa phần là những gương mặt dự bị không thể tạo ra sự gắn kết trong lối chơi. Thậm chí HLV Nguyễn Đức Thắng còn rút ra sân tiền vệ Văn Đức để nhường chỗ cho Thế Cường.

Thế trận trong những phút đầu hiệp 2 không có gì hấp dẫn, cả FLC Thanh Hóa và SLNA đều chơi khá rời rạc. Bóng thường xuyên lăn ở khu vực giữa sân với rất nhiều pha chuyền hỏng đến từ cầu thủ 2 bên. Có lẽ những thông tin bất lợi trong trận đấu Quảng Nam – TP.HCM đã ảnh hưởng không nhỏ đến tinh thần thi đấu của các cầu thủ FLC Thanh Hóa.

Bất ngờ một lần nữa xẩy ra trên sân Vinh, phút 65 trung vệ Đinh Tiến Thành đã thực hiện cú sút xa làm tung lưới đội bóng xứ Nghệ, mở tỉ số trận đấu. Ngay sau khi nhận bàn thua, các cầu thủ SLNA liền vùng lên nhằm tìm kiếm bàn quân bình tỉ số. Những nỗ lực của đội chủ nhà vẫn không thể chuyển hóa thành bàn thắng trước sự chắc chắn của hàng phòng ngự FLC Thanh Hóa.

Những phút cuối trận cả SLNA và FLC Thanh Hóa đều có những cơ hội ngon ăn, nhưng không có thêm bàn thắng nào dược ghi. Tỉ số 1 – 0 nghiêng về đội bóng xứ Thanh là kết quả cuối cùng của trận đấu. Thất bại này không ảnh hưởng đến vị trí thứ 8 trên bảng xếp hạng của thầy trò HLV Nguyễn Đức Thắng. Trong khi đó, mặc dù giành chiến thắng nhưng FLC Thanh Hóa vẫn phải ngậm ngùi nhìn chiếc cúp vô địch vào tay Quảng Nam FC./.

Kết quả vòng 26 V. League 2017:

CLB Sài Gòn 3-0 CLB Hải Phòng (Marcelo Fernandes 12', 29')

Hoàng Anh Gia Lai 0-1 SHB Đà Nẵng

Long An 2-3 XSKT Cần Thơ (Đức Thịnh 20' - Nsi 9', 27')

Than Quảng Ninh 4-4 CLB Hà Nội (Dyachenko 41', 49' 63', 86' - Oseni 17' 29', Hoàng Vũ Samson 82', Arnaud Loris 90+3)

Sanna Khánh Hòa BVN 1-3 Becamex Bình Dương (Anh Đức 19', 42', 45')

Sông Lam Nghệ An 0-1 FLC Thanh Hóa (Tiến Thành 66')

CLB Quảng Nam 3-1 CLB TP Hồ Chí Minh (Thanh Trung 5' pen 70', Hà Minh Tuấn 44')

Nhóm PV

tin mới

U23 Việt Nam gặp U23 Kuwait: Đầu xuôi, đuôi lọt

U23 Việt Nam gặp U23 Kuwait: Đầu xuôi, đuôi lọt

(Baonghean.vn) - Ẩn số U23 Kuwait phần nào sẽ gây khó khăn cho U23 Việt Nam ở ngày ra quân. Nhưng thầy trò huấn luyện viên Hoàng Anh Tuấn sẽ biết cách để hóa giải ẩn số này, qua đó có được một kết quả thuận lợi trước đối thủ đến từ Tây Á.

 Đội bóng của HLV Park Hang -seo bại trận trong ngày Kon Tum FC lập kỷ lục; Thể Công Viettel tìm kiếm tài năng từ gần 900 cầu thủ nhí

Đội bóng của HLV Park Hang -seo bại trận trong ngày Kon Tum FC lập kỷ lục; Thể Công Viettel tìm kiếm tài năng từ gần 900 cầu thủ nhí

(Baonghean.vn) - Chủ nhà Kon Tum FC đã đánh bại CLB Bắc Ninh 1-0 trong ngày sân Kon Tum lập kỷ lục về khán giả; Từ gần 900 cầu thủ nhí tham dự Cúp Viettel 2024, Công ty Thể thao Viettel có dịp tuyển chọn tài năng... là những thông tin thể thao nổi bật trong 24h qua.

Đối thủ trực tiếp của U23 Việt Nam tại giải châu Á có động thái gây ngỡ ngàng; Man Utd 'giương cờ trắng' trong cuộc đua top 4

Đối thủ trực tiếp của U23 Việt Nam tại giải châu Á có động thái gây ngỡ ngàng; Man Utd 'giương cờ trắng' trong cuộc đua top 4

(Baonghean.vn) - Danh sách U23 Malaysia dự giải U23 châu Á 2024 có đến 7 tiền đạo; Đội tuyển futsal Việt Nam chốt lực lượng dự Vòng chung kết giải châu Á; Man Utd “giương cờ trắng” trong cuộc đua top 4... là những tin tức thể thao đáng chú ý 24 giờ qua.

Nhìn lại trận thua của tuyển U23 Việt Nam trước Jordan

Nhìn lại trận thua của tuyển U23 Việt Nam trước Jordan

(Baonghean.vn) - Đội tuyển U23 Việt Nam đã có trận giao hữu với Đội tuyển U23 Jordan trong đợt tập huấn trước thềm Vòng chung kết U23 châu Á 2024. Kết quả, 2 đội bất phân thắng bại sau 2 hiệp đấu chính và đội bạn giành chiến 4-3 trong loạt sút luân lưu 11m.