Đội hình CLB Hà Nội nhiều xáo trộn khi đón tiếp SLNA

(Baonghean.vn) - Vắng nhiều trụ cột nhưng SLNA đang khá hưng phấn trong chuyến làm khách trên sân Hàng Đẫy với 3 trận bất bại từ đầu mùa. Trong khi đó, đội chủ nhà CLB Hà Nội lại gặp nhiều xáo trộn trước trận đấu chiều nay.

Tổn thất lớn nhất của CLB Hà Nội trong trận đấu tâm điểm tại vòng 4 V.League 2019 là sự vắng mặt của đội trưởng Nguyễn Văn Quyết. Tiền vệ này không chỉ đang gặp chấn thương từ trận đấu tại AFC Cup vừa rồi mà còn bị treo giò (thẻ đỏ) tại vòng đấu này.

Ở hàng thủ, Hà Nội cũng không có được đội hình mạnh nhất khi Thành Chung, Đình Trọng đều đang gặp chấn thương. Vì vậy, nhiều khả năng đội chủ nhà sẽ chơi với 4 hậu vệ là Nguyễn Văn Dũng, Trần Văn Kiên và Văn Hậu - Duy Mạnh. Trong đó, Văn Hậu được kéo vào đá vị trí trung vệ như trận thua 0 - 1 trước Yangon United.

CLB Hà Nội vắng nhiều cầu thủ khi gặp SLNA. Ảnh: CLB Hà Nội
CLB Hà Nội vắng nhiều cầu thủ khi gặp SLNA. Ảnh: CLB Hà Nội 

Theo dự đoán, tiền vệ phòng ngự của CLB Hà Nội trận này là Victor Moses, tiền vệ phải Đỗ Hùng Dũng, tiền vệ cánh trái Hoàng Vũ Samson. Bộ ba tấn công của đội chủ nhà vẫn rất nguy hiểm khi Quang Hải, Pape Omar, Oseni đều là những nhân tố có thể gây đội biến.

Trong khi đó, vấn đề của SLNA vào lúc này không còn là vị trí thủ môn mà thay vào đó, sự vắng mặt của Phan Văn Đức, Cao Xuân Thắng khiến BHL SLNA phải bố trí Sỹ Nam hoặc Thế Cường trám vào vị trí tiền vệ cánh.

Đội bóng xứ Nghệ vẫn sở hữu hàng thủ thi đấu đầy chắc chắn, mới chỉ thủng lưới 1 bàn tại V.League là cặp trung vệ Văn Khánh - Damir và hai hậu vệ biên Đình Hoàng - Đình Đồng. Trận đấu chiều nay sẽ là cuộc chiến này lửa giữa cặp tiền vệ trung tâm Khắc Ngọc - Văn Bình của SLNA và Quang Hải - Omar bên phía Hà Nội.

Nếu như Michael Olaha đã có 2 bàn thắng cho SLNA thì tiền đạo trung phong Alves Dos Santos lại chưa ghi nổi 1 bàn thắng. Trong khi Hà Nội, Hoàng Vũ Samson, Pape Omar và G. Oseni đều đã có 2 pha lập công tại V.League 2019, đưa Hà Nội trở thành đội bóng có hàng công mạnh nhất V.League dù thi đấu ít hơn 1 trận.

Trận đấu giữa Hà Nội và SLNA sẽ đại chiến giữa đội bóng có hàng thủ tốt nhất và đội bóng có hàng công mạnh nhất. Một trận đấu hứa hẹn nảy lửa trên sân lẫn “cuộc chiến” trên các khán đài.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN:

Hà Nội (4-3-3): TM Văn Công, Văn Dũng, Duy Mạnh, Văn Hậu, Văn Kiên, Victor Moses, Hùng Dũng, Pape Omar, Quang Hải, Samson, Oseni.

SLNA (4-4-2): TM Nguyên Mạnh, Đình Hoàng, Văn Khánh, Damir Memovic, Đình Đồng, Văn Bình, Khắc Ngọc, Sỹ Nam, Thế Cường, Michael Olaha, Alves Santos.

tin mới

U23 Việt Nam không còn là ẩn số, chờ sức bật ngôi sao

U23 Việt Nam không còn là ẩn số, chờ sức bật ngôi sao

Đội tuyển của huấn luyện viên Hoàng Anh Tuấn đã dự 5/6 vòng chung kết U23 châu Á khi sân chơi này lần đầu diễn ra năm 2013. U23 Việt Nam không còn là ẩn số với mọi đối thủ và để tiến sâu, thầy trò huấn luyện viên Hoàng Anh Tuấn cần chứng tỏ năng lực thực sự thay vì mong đợi vào may mắn.

U23 Việt Nam gặp U23 Kuwait: Đầu xuôi, đuôi lọt

U23 Việt Nam gặp U23 Kuwait: Đầu xuôi, đuôi lọt

(Baonghean.vn) - Ẩn số U23 Kuwait phần nào sẽ gây khó khăn cho U23 Việt Nam ở ngày ra quân. Nhưng thầy trò huấn luyện viên Hoàng Anh Tuấn sẽ biết cách để hóa giải ẩn số này, qua đó có được một kết quả thuận lợi trước đối thủ đến từ Tây Á.

 Đội bóng của HLV Park Hang -seo bại trận trong ngày Kon Tum FC lập kỷ lục; Thể Công Viettel tìm kiếm tài năng từ gần 900 cầu thủ nhí

Đội bóng của HLV Park Hang -seo bại trận trong ngày Kon Tum FC lập kỷ lục; Thể Công Viettel tìm kiếm tài năng từ gần 900 cầu thủ nhí

(Baonghean.vn) - Chủ nhà Kon Tum FC đã đánh bại CLB Bắc Ninh 1-0 trong ngày sân Kon Tum lập kỷ lục về khán giả; Từ gần 900 cầu thủ nhí tham dự Cúp Viettel 2024, Công ty Thể thao Viettel có dịp tuyển chọn tài năng... là những thông tin thể thao nổi bật trong 24h qua.

Đối thủ trực tiếp của U23 Việt Nam tại giải châu Á có động thái gây ngỡ ngàng; Man Utd 'giương cờ trắng' trong cuộc đua top 4

Đối thủ trực tiếp của U23 Việt Nam tại giải châu Á có động thái gây ngỡ ngàng; Man Utd 'giương cờ trắng' trong cuộc đua top 4

(Baonghean.vn) - Danh sách U23 Malaysia dự giải U23 châu Á 2024 có đến 7 tiền đạo; Đội tuyển futsal Việt Nam chốt lực lượng dự Vòng chung kết giải châu Á; Man Utd “giương cờ trắng” trong cuộc đua top 4... là những tin tức thể thao đáng chú ý 24 giờ qua.