Đội hình đắt giá nhất World Cup 2018: Ronaldo không có cửa

Theo Tuấn Nguyên (news.zing.vn)

Theo dõi Báo Nghệ An trên Google News
Dựa trên số liệu thống kê của Transfermarkt, Goal chọn ra đội hình đắt giá nhất tại World Cup 2018 theo từng vị trí. Messi có một suất nhưng Ronaldo lại không được nhắc đến.
Đội hình đắt giá nhất World Cup 2018: Ronaldo không có cửa ảnh 1

Thủ môn David De Gea (Tây Ban Nha - 60 triệu euro): Ngoài De Gea còn có 2 thủ môn được định giá 60 triệu euro góp mặt tại World Cup năm nay nhưng nhờ danh hiệu Găng tay vàng Premier League, thủ môn thuộc biên chế Man Utd đã chinh phục được các chuyên gia của Goal.com.

Đội hình đắt giá nhất World Cup 2018: Ronaldo không có cửa ảnh 2

Hậu vệ phải Dani Carvajal (Tây Ban Nha - 60 triệu euro): Carvajal chính là một trong hai hậu vệ phải có giá trị chuyển nhượng cao nhất thế giới hiện nay. Đồng hương Sergi Roberto (Barcelona) cũng có giá trị tương đương nhưng không được HLV Julen Lopetegui triệu tập cho World Cup năm nay.

Đội hình đắt giá nhất World Cup 2018: Ronaldo không có cửa ảnh 3

Trung vệ Raphael Varane (Pháp - 60 triệu euro): Tại World Cup 2018, Varane sẽ thay thế lão tướng Laurent Koscielny san sẻ nhiệm vụ lãnh đạo hàng phòng ngự cùng đội trưởng Hugo Lloris.

Đội hình đắt giá nhất World Cup 2018: Ronaldo không có cửa ảnh 4

Trung vệ Mats Hummels (Đức - 60 triệu euro): Ngôi sao thuộc biên chế Bayern Munich được kỳ vọng duy trì màn trình diễn ấn tượng ở World Cup 2014 để giúp "Cỗ xe tăng" bảo vệ thành công ngôi vương tại giải đấu năm nay.

Đội hình đắt giá nhất World Cup 2018: Ronaldo không có cửa ảnh 5

Hậu vệ trái Marcelo (Brazil - 60 triệu euro): Cuối tuần này, Marcelo có cơ hội giành chức vô địch Champions League thứ tư trong sự nghiệp cùng Real Madrid. Sau đó anh sẽ trở về hội quân cùng tuyển Brazil để tiếp tục chiến dịch xưng vương tại giải bóng đá thế giới.

Đội hình đắt giá nhất World Cup 2018: Ronaldo không có cửa ảnh 6

Tiền vệ Paul Pogba (Pháp - 90 triệu euro): Sau thất bại cay đắng trước Bồ Đào Nha tại Euro 2016, dàn cầu thủ trẻ trung, tài năng của "Gà trống Gaulois" đã có thêm kinh nghiệm quý báu để hiện thực hóa giấc mơ vô địch World Cup hè năm nay.

Đội hình đắt giá nhất World Cup 2018: Ronaldo không có cửa ảnh 7

Tiền vệ Toni Kroos (Đức - 80 triệu euro): So với quãng thời gian giúp tuyển Đức đăng quang World Cup 2014, tài năng của Toni Kroos thậm chí đã được nâng lên một tầm cao mới. Quãng thời gian chơi cho Real Madrid đã giúp tiền vệ sinh năm 1990 đứng vào hàng ngũ những ngôi sao đẳng cấp hàng đầu thế giới hiện nay.

Đội hình đắt giá nhất World Cup 2018: Ronaldo không có cửa ảnh 8

Tiền vệ Kevin De Bruyne (Bỉ - 110 triệu euro):

Không phải Pogba hay Kroos, tiền vệ được định giá cao nhất thế giới hiện nay là Kevin De Bruyne. Đây là thành quả xứng đáng cho màn trình diễn ấn tượng của ngôi sao người Bỉ trong màu áo Man City mùa giải vừa qua.

Đội hình đắt giá nhất World Cup 2018: Ronaldo không có cửa ảnh 9

Chạy cánh Lionel Messi (Argentina - 180 triệu euro): Sau khi lỡ hẹn với cúp vàng thế giới 2014, World Cup năm nay là cơ hội cuối cùng để Messi có thể bổ sung danh hiệu còn thiếu vào bộ sưu tập của riêng mình.

Đội hình đắt giá nhất World Cup 2018: Ronaldo không có cửa ảnh 10

Chạy cánh Neymar (Brazil - 180 triệu euro): Theo thống kê của Transfermarkt, Neymar và Messi là 2 cầu thủ đắt giá nhất thế giới hiện nay. Trong khi đó, giá trị chuyển nhượng của Cristiano Ronaldo giờ chỉ còn 120 triệu euro.

Đội hình đắt giá nhất World Cup 2018: Ronaldo không có cửa ảnh 11

Tiền đạo Harry Kane (Anh - 120 triệu euro): Ngôi sao sinh năm 1993 đang là tiền đạo cắm đắt giá nhất hành tinh, vượt xa các đồng nghiệp Antoine Griezmann (100 triệu euro), Robert Lewandowski (90 triệu euro).

Đội hình đắt giá nhất World Cup 2018: Ronaldo không có cửa ảnh 12

Neymar thay thế vị trí Cristiano Ronaldo ở đội hình đắt giá nhất tại World Cup 2018.

tin mới

U23 Việt Nam gặp U23 Kuwait: Đầu xuôi, đuôi lọt

U23 Việt Nam gặp U23 Kuwait: Đầu xuôi, đuôi lọt

(Baonghean.vn) - Ẩn số U23 Kuwait phần nào sẽ gây khó khăn cho U23 Việt Nam ở ngày ra quân. Nhưng thầy trò huấn luyện viên Hoàng Anh Tuấn sẽ biết cách để hóa giải ẩn số này, qua đó có được một kết quả thuận lợi trước đối thủ đến từ Tây Á.

 Đội bóng của HLV Park Hang -seo bại trận trong ngày Kon Tum FC lập kỷ lục; Thể Công Viettel tìm kiếm tài năng từ gần 900 cầu thủ nhí

Đội bóng của HLV Park Hang -seo bại trận trong ngày Kon Tum FC lập kỷ lục; Thể Công Viettel tìm kiếm tài năng từ gần 900 cầu thủ nhí

(Baonghean.vn) - Chủ nhà Kon Tum FC đã đánh bại CLB Bắc Ninh 1-0 trong ngày sân Kon Tum lập kỷ lục về khán giả; Từ gần 900 cầu thủ nhí tham dự Cúp Viettel 2024, Công ty Thể thao Viettel có dịp tuyển chọn tài năng... là những thông tin thể thao nổi bật trong 24h qua.

Đối thủ trực tiếp của U23 Việt Nam tại giải châu Á có động thái gây ngỡ ngàng; Man Utd 'giương cờ trắng' trong cuộc đua top 4

Đối thủ trực tiếp của U23 Việt Nam tại giải châu Á có động thái gây ngỡ ngàng; Man Utd 'giương cờ trắng' trong cuộc đua top 4

(Baonghean.vn) - Danh sách U23 Malaysia dự giải U23 châu Á 2024 có đến 7 tiền đạo; Đội tuyển futsal Việt Nam chốt lực lượng dự Vòng chung kết giải châu Á; Man Utd “giương cờ trắng” trong cuộc đua top 4... là những tin tức thể thao đáng chú ý 24 giờ qua.

Nhìn lại trận thua của tuyển U23 Việt Nam trước Jordan

Nhìn lại trận thua của tuyển U23 Việt Nam trước Jordan

(Baonghean.vn) - Đội tuyển U23 Việt Nam đã có trận giao hữu với Đội tuyển U23 Jordan trong đợt tập huấn trước thềm Vòng chung kết U23 châu Á 2024. Kết quả, 2 đội bất phân thắng bại sau 2 hiệp đấu chính và đội bạn giành chiến 4-3 trong loạt sút luân lưu 11m.