Đội hình tân binh đắt giá nhất Premier League hè 2018

Theo Viết Tuệ (news.zing.vn)

Theo dõi Báo Nghệ An trên Google News
Lúc 23h ngày 9/8, thị trường chuyển nhượng hè 2018 đã đóng cửa với các CLB ở Premier League. Dưới đây là đội hình tân binh đắt giá nhất ở từng vị trí.
Đội hình tân binh đắt giá nhất Premier League hè 2018 ảnh 1
Thủ môn (Kepa Arrizabalaga, 71 triệu bảng): Thủ thành người Tây Ban Nha cập bến Stamford Bridge ở ngày cuối của kỳ chuyển nhượng hè 2018.  Chelsea không thể đàm phán với Athletic Bilbao, do đó chấp nhận chi đến 71 triệu bảng để phá hợp đồng của thủ môn 23 tuổi. Kepa vượt qua Alisson Becker trong danh sách thủ môn đắt giá nhất thế giới.
Đội hình tân binh đắt giá nhất Premier League hè 2018 ảnh 2
Hậu vệ phải (Diogo Dalot, 19 triệu bảng): Dalot là một trong hai tân binh của Manchester United ở hè 2018. Anh gia nhập sân Old Trafford từ CLB Porto. Dalot là phương án lâu dài cho “Quỷ đỏ” khi anh chỉ mới 19 tuổi. Vị trí sở trường của tài năng người Bồ Đào Nha là hậu vệ phải. Ngoài ra, Dalot có thể chơi hậu vệ trái, hoặc trung vệ nếu Jose Mourinho cần.
Đội hình tân binh đắt giá nhất Premier League hè 2018 ảnh 3
Trung vệ (Janikl Vestergaard, 22,5 triệu bảng): Vertergaard gia nhập Southampton từ Borussia Monchengladbach với giá 22,5 triệu bảng. Vestergaard được kỳ vọng sẽ tăng cường sự chắc chắn cho hàng thủ Southampton.  World Cup 2018, Vertergaard là sự lựa chọn số 1 của Đan Mạch, anh chơi khá hay.
Đội hình tân binh đắt giá nhất Premier League hè 2018 ảnh 4
Hậu vệ trái (Lucas Digne, 18 triệu): Lucas Digne không thể cạnh tranh vị trí với Jordi Alba ở Barcelona, do đó buộc phải tìm bến đỗ mới. Everton là đội nhanh chân để sở hữu Digne với giá 18 triệu bảng. Digne được xem là sự thay thế hoàn hảo cho Leighton Baines ở vị trí hậu vệ trái.
Đội hình tân binh đắt giá nhất Premier League hè 2018 ảnh 5
Tiền vệ trung tâm (Jorginho, 53 triệu bảng): Jorginho là mục tiêu hàng đầu của MU và Man City. Dù vậy, khi HLV Maurizio Sarri nhậm chức ở Chelsea, Jorginho quyết định đi theo tiếng gọi từ người thầy thân thiết. HLV Pep Guardiola tiết lộ ông rất tức giận khi để mất "viên ngọc quý" Jorginho vào tay Chelsea.
Đội hình tân binh đắt giá nhất Premier League hè 2018 ảnh 6
Tiền vệ trung tâm (Naby Keita, 52,8 triệu): Ngay sau khi chiêu mộ Fabinho, Liverpool tiếp tục tăng cường sức mạnh tuyến giữa bằng cách ký hợp đồng với Naby Keita. Keita được Liverpool quan tâm khi trải qua 2 mùa giải tuyệt vời cùng CLB Leipzig ở Bundesliga. Anh ra sân 71 trận trên mọi đấu trường, ghi 17 bàn.
Đội hình tân binh đắt giá nhất Premier League hè 2018 ảnh 7
Tiền vệ trung tâm (Fred, 52,5 triệu bảng): Fred là bản hợp đồng chất lượng duy nhất của MU ở hè 2018. Trước khi chuyển đến thành Manchester, Fred là trụ cột không thể thay thế của Shakhtar Donest. Tiền vệ Brazil được đánh giá cao ở nền tảng kỹ thuật điêu luyện, cùng khả năng luân chuyển bóng rất tốt.
Đội hình tân binh đắt giá nhất Premier League hè 2018 ảnh 8
Tiền đạo phải (Riyad Mahrez, 60 triệu bảng): Giống với “gã hàng xóm”, Man City chỉ có một bản hợp đồng đáng chú ý ở hè 2018 là Riyad Mahrez. Để đổi lấy chữ ký của tiền vệ người Algeria, Man City phải trả cho Leicester City 60 triệu bảng. Hồi tháng 1/2017, Man City có thể mang Mahrez về Etihad với giá rẻ hơn nhiều, song Leicester kiên quyết giữ chân trụ cột.
Đội hình tân binh đắt giá nhất Premier League hè 2018 ảnh 9
Tiền đạo cắm (Richarlison, 44 triệu bảng): Everton khiến làng túc cầu bất ngờ khi dám chi 44 triệu bảng cho tài năng trẻ như Richarlison. Mùa giải 2017/18, Richarlison khoác áo Watford, chơi 41 trận trên mọi đấu trường, ghi 5 bàn. Richarlison là hình ảnh tiêu biểu cho thị trường chuyển nhượng thời “bão giá” ở Premier League.
Đội hình tân binh đắt giá nhất Premier League hè 2018 ảnh 10
Felipe Anderson (West Ham, 44 triệu bảng): Nhằm tăng cường sức mạnh cho đội hình, West Ham chấp nhận chi ra 44 triệu bảng để mang về ngôi sao Felipe Anderson. Anderson trở thành cầu thủ đắt giá nhất trong lịch sử West Ham. Trước khi chuyển sang Premier League, Anderson khoác áo Lazio. Mùa giải 2017/18, anh ra sân 21 trận, ghi 4 bàn.
Đội hình tân binh đắt giá nhất Premier League hè 2018 ảnh 11
Đội hình tân binh Premier League đắt giá nhất ở kỳ chuyển nhượng hè 2018. Đồ họa: Minh Phúc.

tin mới

Cầu thủ đắt giá nhất U23 Việt Nam và cái duyên ghi bàn kỳ lạ; Bảng xếp hạng U23 châu Á 2024 mới nhất: U23 Indonesia có lợi thế

Cầu thủ đắt giá nhất U23 Việt Nam và cái duyên ghi bàn kỳ lạ; Bảng xếp hạng U23 châu Á 2024 mới nhất: U23 Indonesia có lợi thế

(Baonghean.vn) - Tiền đạo Bùi Vĩ Hào luôn biết cách tỏa sáng mỗi khi được tung vào sân từ băng ghế dự bị; U23 Indonesia có lợi thế trong cuộc đua giành vé vào tứ kết ở bảng A khi đã vươn lên vị trí thứ 2 với 3 điểm sau 2 trận đã đấu. Đó là những thông tin thể thao nổi bật trong 24h qua.

U23 Việt Nam không còn là ẩn số, chờ sức bật ngôi sao

U23 Việt Nam không còn là ẩn số, chờ sức bật ngôi sao

Đội tuyển của huấn luyện viên Hoàng Anh Tuấn đã dự 5/6 vòng chung kết U23 châu Á khi sân chơi này lần đầu diễn ra năm 2013. U23 Việt Nam không còn là ẩn số với mọi đối thủ và để tiến sâu, thầy trò huấn luyện viên Hoàng Anh Tuấn cần chứng tỏ năng lực thực sự thay vì mong đợi vào may mắn.

U23 Việt Nam gặp U23 Kuwait: Đầu xuôi, đuôi lọt

U23 Việt Nam gặp U23 Kuwait: Đầu xuôi, đuôi lọt

(Baonghean.vn) - Ẩn số U23 Kuwait phần nào sẽ gây khó khăn cho U23 Việt Nam ở ngày ra quân. Nhưng thầy trò huấn luyện viên Hoàng Anh Tuấn sẽ biết cách để hóa giải ẩn số này, qua đó có được một kết quả thuận lợi trước đối thủ đến từ Tây Á.

 Đội bóng của HLV Park Hang -seo bại trận trong ngày Kon Tum FC lập kỷ lục; Thể Công Viettel tìm kiếm tài năng từ gần 900 cầu thủ nhí

Đội bóng của HLV Park Hang -seo bại trận trong ngày Kon Tum FC lập kỷ lục; Thể Công Viettel tìm kiếm tài năng từ gần 900 cầu thủ nhí

(Baonghean.vn) - Chủ nhà Kon Tum FC đã đánh bại CLB Bắc Ninh 1-0 trong ngày sân Kon Tum lập kỷ lục về khán giả; Từ gần 900 cầu thủ nhí tham dự Cúp Viettel 2024, Công ty Thể thao Viettel có dịp tuyển chọn tài năng... là những thông tin thể thao nổi bật trong 24h qua.

Đối thủ trực tiếp của U23 Việt Nam tại giải châu Á có động thái gây ngỡ ngàng; Man Utd 'giương cờ trắng' trong cuộc đua top 4

Đối thủ trực tiếp của U23 Việt Nam tại giải châu Á có động thái gây ngỡ ngàng; Man Utd 'giương cờ trắng' trong cuộc đua top 4

(Baonghean.vn) - Danh sách U23 Malaysia dự giải U23 châu Á 2024 có đến 7 tiền đạo; Đội tuyển futsal Việt Nam chốt lực lượng dự Vòng chung kết giải châu Á; Man Utd “giương cờ trắng” trong cuộc đua top 4... là những tin tức thể thao đáng chú ý 24 giờ qua.