Hai vợ chồng bị lửa thiêu cháy trong phòng ngủ

(Baonghean.vn)- Giữa đêm khuya, ngọn lửa bất ngờ bùng cháy dữ dội trong phòng ngủ khiến cả hai vợ chồng đều bị lửa thiêu chết cháy.
Chiều 2/12, Thượng tá Phan Trung Tuyến – Phó trưởng Công an thị xã Thái Hòa cho biết phòng PC45 (Công an Nghệ An) và Công an thị xã Thái Hòa đã thành lập hội đồng khám nghiệm tử thi và điều tra nguyên nhân dẫn đến cái chết của hai vợ chồng anh Phạm Văn Trung (SN 1978), chị Lê Thị Lệ Huyền ( sinh năm 1984), trú khối Lam Sơn, phường Quang Tiến ( thị xã Thái Hòa).
Trước đó, khoảng 5h30 rạng sáng 1/12, một số người hàng xóm bất ngờ nhìn thấy khói ùn ra từ cửa sổ phòng ngủ của nhà anh Trung và nghe mùi khét nên vội vàng chạy tới. Nghĩ là nhà bị chập điện cháy, người dân vội vàng cắt điện rồi phá cửa vào nhà thì thấy anh Trung bị cháy đen toàn thân đang cố lết từ phòng ngủ ra cửa chính.
Hàng xóm làng giềng và người thân bàng hoàng trước sự việc xảy ra với vợ chồng anh Trung, chị huyền
Hàng xóm làng giềng và người thân bàng hoàng trước sự việc xảy ra với vợ chồng anh Trung, chị Huyền.
Anh Nguyễn Văn Nam (một trong những người có mặt tại hiện trường) cho biết: Khi chúng tôi đến, phía bên trong phòng ngủ của hai vợ chồng anh Trung lửa vẫn đang bốc cháy, khói phủ khắp căn nhà. Khi mọi người vào được bên trong thì thấy chị Lê Thị Lệ Huyền (SN 1984, vợ anh Trung) đã bị lửa đốt cháy đen toàn thân, nằm úp mặt dưới nền nhà.
Còn cháu Phạm Lê Anh (Sinh năm 2012, con gái anh Trung, chị Huyền) vẫn đang nằm ngủ ở phòng bên cạnh nên may mắn thoát nạn. “Chúng tôi vội vàng đưa anh Trung đi cấp cứu tại bệnh viện, một số người khác ở lại dập lửa và báo với chính quyền địa phương”, anh Nam cho biết.
Theo Thượng tá Tuyến, tại hiện trường, công an thu giữ một đế can nhựa đựng xăng loại 20 lít đã bị cháy. Các vật dụng chăn, màn, gối…trong phòng ngủ của hai vợ chồng anh Trung đều bị cháy trụi. “Nguyên nhân ban đầu dẫn đến cái chết của chị Huyền là do bỏng xăng. Còn nguyên nhân của sự việc, chúng tôi vẫn đang trong quá trình điều tra”, Thượng tá Tuyến cho biết.
Anh Trung và chị Huyền lấy nhau được hơn 5 năm và có với nhau một con gái gần 3 tuổi. Anh Trung hiện đang là tài xế xe khách, còn chị Huyền làm nhân viên bảo hiểm tại thị xã Thái Hòa. 
Đến sáng 2/12, thi thể chị Lê Thị Lệ Huyền (vợ anh Trung) đã được chuyển ra Thanh Hóa để thiêu. Còn anh Trung cũng đã tử vong sau gần một ngày cấp cứu tại Viện bỏng quốc gia.
Phan Ngọc

tin mới

Bắt đối tượng mang 2.000 viên ma túy đi tiêu thụ

Bắt đối tượng mang 2.000 viên ma túy đi tiêu thụ

(Baonghean.vn) - Vừa bước xuống xe khách, chưa kịp tẩu tán 2.000 viên ma túy tổng hợp, Lô Thị Vân trú tại xã Giang Sơn (Đô Lương) đã bị Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy (Công an tỉnh Nghệ An), Công an huyện Quỳ Hợp đồng chủ trì, phối hợp với Công an huyện Đô Lương bắt giữ.

Có cầu mới vượt sông Hiếu, hơn 3 nghìn người dân Quỳ Châu thoát nỗi lo bị chia cắt cục bộ mùa mưa lũ

Có cầu mới vượt sông Hiếu, hơn 3 nghìn người dân Quỳ Châu thoát nỗi lo bị chia cắt cục bộ mùa mưa lũ

(Baonghean.vn) - Liên tục vài năm gần đây, xã Châu Thắng (Quỳ Châu) luôn chịu ảnh hưởng bởi lũ lụt, khi nước sông Hiếu dâng cao còn bị chia cắt cục bộ, công tác cứu hộ, cứu trợ gặp rất nhiều khó khăn. Cây cầu mới vừa được xây dựng hoàn thành đã giải quyết dứt điểm vấn đề này.

Chấn chỉnh công tác quản lý thuế, không bỏ sót đối tượng nộp thuế sử dụng đất phi nông nghiệp

Chấn chỉnh công tác quản lý thuế, không bỏ sót đối tượng nộp thuế sử dụng đất phi nông nghiệp

(Baonghean.vn) - Cục Thuế tỉnh vừa có văn bản đôn đốc các phòng, Chi cục Thuế trực thuộc rà soát, báo cáo, quản lý thuế đối với các trường hợp sử dụng đất chưa có quyết định, hợp đồng thuê đất. Đây là vấn đề Báo Nghệ An đã phản ánh tại bài viết “Nghịch lý phía sau các cụm công nghiệp ở Quỳ Hợp”.

Tội vi phạm quy định về bảo vệ an toàn công trình thủy lợi, đê điều và phòng, chống thiên tai; vi phạm quy định về bảo vệ bờ, bãi sông là gì?

Tội vi phạm quy định về bảo vệ an toàn công trình thủy lợi, đê điều và phòng, chống thiên tai; vi phạm quy định về bảo vệ bờ, bãi sông là gì?

(Baonghean.vn) - Tội vi phạm quy định về bảo vệ an toàn công trình thủy lợi, đê điều và phòng, chống thiên tai; vi phạm quy định về bảo vệ bờ, bãi sông là gì? Luật Hình sự quy định như thế nào? Đó là vấn đề quan tâm của bà Trần Anh Nguyệt (Hưng Hoà, thành phố Vinh, Nghệ An).