Cú lừa ngoạn mục của cô dâu Hà Thành với 'trai quê' Nghệ An

(Baonghean.vn)- Chưa hết niềm vui trai quê lấy được gái Hà Thành, không lâu sau đó, họ nhà trai đã phải “ ngậm đắng, nuốt cay” trước cú lừa ngoạn mục của cô dâu ...
Sự việc xảy ra đã nửa tháng nhưng ông T, Bà L ở xã D.Y ( Diễn Châu) vẫn suy sụp buồn bã không muốn bước chân ra khỏi nhà sau vụ việc bị cô con dâu hụt lừa đảo. Gợi chuyện mãi ông mới trải lòng: S con trai ông năm nay 28 tuổi, làm cho một công ty Viễn Thông ở Hà Nội, do công việc thường xuyên phải làm đêm nên không có thời gian tìm hiểu yêu đương. Tuy nhiên, trong một lần đi đám cưới bạn  S đã để ý tới  cô gái tên Trang - người thường đưa mắt về phía mình.
ảnh minh họa, internet
ảnh minh họa, nguồn internet
Trang giới thiệu mình làm tại Khoa Sản – Bệnh viên Trung ương 108, bố cũng làm chức to ở Viện này.  Sau một thời gian tìm hiểu qua lại, S đưa người yêu về giới thiệu gia đình, rồi bàn tổ chức lễ cưới. Ai cũng khen gia đình ông T may mắn có cô con dâu thành phố vừa  xinh xắn, khéo ăn, khéo nói lại có nghề nghiệp ổn định. Cưới xong để con có chút vốn lo cuộc sống ở Hà Nội nên toàn bộ tiền mừng cưới, trang sức...ông T, bà L đều đưa cho cô con dâu. 
Biết gia đình bên chồng có người có con mới học xong Đại học Y khoa, Trang đã tìm đến hứa hẹn xin việc và được họ đưa 90 triệu để lo lót công việc. 
Ra Hà Nội, với toàn bộ tiền, vàng, trang sức gia đình chồng đưa cho.Trang giục chồng đi đăng ký kết hôn đồng thời liên tục gọi điện về cho bố mẹ chồng nói muốn đưa S đi du lịch Thụy Sỹ một thời gian vừa để du lịch và là sẹo cho anh S (do tai nạn nên anh S có một sẹo nhỏ trên trán). Đồng thời cũng để học thêm một chuyên ngành gì đó cho tương lai. 
Nghe con dâu nói hay nhưng suy đi tính lại, ông T không đồng ý vì S là con trai duy nhất trong gia đình. Nhiều lần gọi điện vận động bố mẹ chồng không được, Trang quay sang thúc ép chồng phải đi bằng được.  Mới đầu Trang nói với chồng sẽ bay từ Hà Nội sang Thụy Sỹ, sau đó lại bảo vào Sài Gòn rồi sang Cam Pu Chia mới bay....
Những biểu hiện bất minh của vợ khiến anh S thấy nghi ngờ. Anh âm thầm đến Viện 108 để điều tra thì quả thật ở Viện này có người tên Trang, có bố làm ở Viện nhưng không phải vợ mình.
 Lợi dụng lúc Trang sơ hở, anh S cạy cốp xe của vợ ra và chết đứng khi phát hiện chứng minh thư ảnh của vợ nhưng mang tên Nguyễn Thị Hải. Ngay sau đó anh S nhờ bạn bè, anh em ở Hà Nội điều tra thì hóa ra những nơi Trang đưa gia đình S đến đề làm ăn hỏi, rồi đám cưới đều là giả, cả bố mẹ vợ cũng là những kẻ Trang thuê để lừa họ nhà trai.
Ngã ngửa trước màn lừa đảo ngoạn mục của cô vợ, S đã báo sự việc với công an Hà Nội. 
                                                                                 Hoa Mai

tin mới

Bắt đối tượng mang 2.000 viên ma túy đi tiêu thụ

Bắt đối tượng mang 2.000 viên ma túy đi tiêu thụ

(Baonghean.vn) - Vừa bước xuống xe khách, chưa kịp tẩu tán 2.000 viên ma túy tổng hợp, Lô Thị Vân trú tại xã Giang Sơn (Đô Lương) đã bị Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy (Công an tỉnh Nghệ An), Công an huyện Quỳ Hợp đồng chủ trì, phối hợp với Công an huyện Đô Lương bắt giữ.

Có cầu mới vượt sông Hiếu, hơn 3 nghìn người dân Quỳ Châu thoát nỗi lo bị chia cắt cục bộ mùa mưa lũ

Có cầu mới vượt sông Hiếu, hơn 3 nghìn người dân Quỳ Châu thoát nỗi lo bị chia cắt cục bộ mùa mưa lũ

(Baonghean.vn) - Liên tục vài năm gần đây, xã Châu Thắng (Quỳ Châu) luôn chịu ảnh hưởng bởi lũ lụt, khi nước sông Hiếu dâng cao còn bị chia cắt cục bộ, công tác cứu hộ, cứu trợ gặp rất nhiều khó khăn. Cây cầu mới vừa được xây dựng hoàn thành đã giải quyết dứt điểm vấn đề này.

Chấn chỉnh công tác quản lý thuế, không bỏ sót đối tượng nộp thuế sử dụng đất phi nông nghiệp

Chấn chỉnh công tác quản lý thuế, không bỏ sót đối tượng nộp thuế sử dụng đất phi nông nghiệp

(Baonghean.vn) - Cục Thuế tỉnh vừa có văn bản đôn đốc các phòng, Chi cục Thuế trực thuộc rà soát, báo cáo, quản lý thuế đối với các trường hợp sử dụng đất chưa có quyết định, hợp đồng thuê đất. Đây là vấn đề Báo Nghệ An đã phản ánh tại bài viết “Nghịch lý phía sau các cụm công nghiệp ở Quỳ Hợp”.

Tội vi phạm quy định về bảo vệ an toàn công trình thủy lợi, đê điều và phòng, chống thiên tai; vi phạm quy định về bảo vệ bờ, bãi sông là gì?

Tội vi phạm quy định về bảo vệ an toàn công trình thủy lợi, đê điều và phòng, chống thiên tai; vi phạm quy định về bảo vệ bờ, bãi sông là gì?

(Baonghean.vn) - Tội vi phạm quy định về bảo vệ an toàn công trình thủy lợi, đê điều và phòng, chống thiên tai; vi phạm quy định về bảo vệ bờ, bãi sông là gì? Luật Hình sự quy định như thế nào? Đó là vấn đề quan tâm của bà Trần Anh Nguyệt (Hưng Hoà, thành phố Vinh, Nghệ An).