Chồng dùng xăng thiêu sống vợ vì ghen tuông

Nghi ngờ vợ có người tình, trong lúc cãi vã, người chồng đã tưới  xăng lên người vợ rồi châm lửa đôt

 Chiều 25/7, Công an huyện Bình Sơn, Quảng Ngãi, cho biết trên địa bàn xã Bình Trung, huyện Bình Sơn, vừa xảy ra vụ việc chồng dùng xăng đốt vợ.

Ngôi nhà của hai vợ chồng, nơi chị Thủy bị chồng dùng xăng đốt
Ngôi nhà của hai vợ chồng, nơi chị Thủy bị chồng dùng xăng đốt

Trước đó, khoảng 8h sáng cùng ngày, Trần Văn Lâm, 47 tuổi, ở thôn Tiên Đào, xã Bình Trung cãi vã nhau với vợ là chị Trịnh Thị Thu Thủy, 37 tuổi, sau đó Trần Văn Lâm lấy xăng tưới lên người chị Thủy và dùng lửa đốt cháy.

Chị Thủy bỏ chạy ra ngoài kêu cứu nhưng cửa cổng bị khóa chặt. Nghe hô hoán, chị Trần Thị Thu, người hàng xóm gọi một số người dân trèo rào vào để đưa chị Thủy dập lửa và đưa nạn nhân đi cấp cứu tại bệnh viện Đa khoa Quảng Ngãi. Do vết thương quá nặng, chị Thủy tiếp tục đưa đi cấu cứu và điều trị tại Bệnh viện Đa khoa Đà Nẵng.

Theo một số người dân ở gần cho biết, trước đó chiều ngày 24/7, hai vợ chồng có cãi vã nhau. Nguyên nhân ban đầu là do Trần Văn Lâm Nghi ngờ chị Thủy có người tình.

Vụ việc hiện đang được Công an huyện Bình Sơn điều tra làm rõ.

Theo An ninh thủ đô

tin mới

Cá nhân vi phạm quy định về phòng ngừa sự cố môi trường để xảy ra sự cố môi trường sẽ bị xử phạt như thế nào?

Cá nhân vi phạm quy định về phòng ngừa sự cố môi trường để xảy ra sự cố môi trường sẽ bị xử phạt như thế nào?

(Baonghean.vn) - Cá nhân vi phạm quy định về phòng ngừa sự cố môi trường để xảy ra sự cố môi trường sẽ bị xử phạt như thế nào? Pháp nhân vi phạm quy định này sẽ bị xử phạt bao nhiêu?. Vấn đề quan tâm của ông Nguyễn Văn Trì (Thanh Chương, Nghệ An).

Bắt ổ nhóm trộm, tiêu thụ hơn 2 tấn chó ở Nghệ An

Bắt ổ nhóm trộm, tiêu thụ hơn 2 tấn chó ở Nghệ An

(Baonghean.vn) - Phòng Cảnh sát hình sự Công an Nghệ An vừa chủ trì, phối hợp các đơn vị liên quan phá thành công chuyên án, triệt xóa ổ nhóm trộm hơn 2 tấn chó, do các đối tượng mang nhiều tiền án, tiền sự thực hiện, bước đầu bắt giữ 3 đối tượng.

Hồ Sỹ Bé bị tuyên phạt 20 năm tù về tội Giết người. Ảnh: Như Bình.

Sát hại hàng xóm chỉ vì 'tự ái vặt'

(Baonghean.vn) - Chỉ vì lời khích bác của người trong xóm, Hồ Sỹ Bé (Đô Lương) đã dùng dao cướp mạng sống của người láng giềng là trụ cột chính của gia đình có 5 miệng ăn... Hành vi của Bé để lại nỗi đau cho bao người, trong đó có cả người mẹ của gã.

Lừa gia công hàng cao cấp trên mạng, chiếm đoạt tiền tỷ

Lừa gia công hàng cao cấp trên mạng, chiếm đoạt tiền tỷ

Lê Thị Thúy Hà đưa ra thông tin cần người gia công các mặt hàng cao cấp, những người muốn nhận gia công các mặt hàng này cần phải đặt trước tiền cọc. Tuy nhiên, trên thực tế những nguồn vật liệu này được Lê Thị Thúy Hà mua trôi nổi trên thị trường và Lê Thị Thúy Hà cũng không có đầu mối tiêu thụ.