Nhân viên mở két sắt trộm tiền của ông chủ

(Baonghean.vn)- Bí tiền tiêu, Lương mở két sắt của ông chủ lấy trộm gần 12 triệu đồng của ông chủ rồi bỏ trốn. Sau hơn 7 giờ truy xét, công an phát hiện và bắt giữ khi hắn đang có mặt tại một quán nhậu. Tang vật thu giữ gồm 1 điện thoại đi động, và toàn bộ số tiền trên.

1
Tang vật gồm tiền và điện thoại do Lương lấy trộm của ông Ân.

Đêm 16/10 Công an phường Đông Vĩnh, TP Vinh nhận được tin báo tại nhà anh Nguyễn Văn Ân, chủ đại lý bình gas trú tại khối Vĩnh Quang (phường Đông Vĩnh, thành phố Vinh) bị kẻ gian mở két sắt lấy trộm 11.500.000 đồng tiền mặt và 1 điện thoại di động Oppo.

Anh Ân khai báo, trong thời gian anh vắng mặt, ở nhà có Nguyễn Văn Lương (quê ở xã Hưng Yên Nam, huyện Hưng Nguyên) là người được anh Ân thuê ăn ở trong nhà để chở gas đến cho các hộ gia đình khi nhận được điện thoại yêu cầu, nhưng khi phát hiện tiền bị mất trộm thì Lương không có mặt ở trong nhà.

1
Đối tượng Nguyễn Văn Lương.

Từ nguồn tin trên, sau hơn 7 giờ đồng hồ truy xét “nóng”, bằng các biện pháp nghiệp vụ, đến 0 giờ 30 phút ngày 17/10, Công an phường Đông Vĩnh, TP Vinh đã truy tìm, bắt giữ đối tượng Nguyễn Văn Lương khi đang có mặt tại một quán ăn trên địa bàn thành phố. Khám xét trong người Lương thu giữ 1 điện thoại di động Oppo và 11.500.000 đồng tiền mặt là tài sản y lấy trộm của anh Nguyễn Văn Ân.

Tại cơ quan Công an, Lương khai nhận tiền công chở bình gas cho các hộ gia đình không đủ chi tiêu cho những sở thích đua đòi nên hắn đã lấy chìa khóa két sắt của gia đình ông chủ mở lấy trộm số tiền trên.

Sau khi lấy lời khai ban đầu, sáng 17/10, Công an phường Đông Vĩnh đã bàn giao đối tượng Nguyễn Văn Lương và tang vật cho Cơ quan CSĐT Công an TP Vinh xử lý theo thẩm quyền.   

                                       Hải Châu

tin mới

Tuần tra đêm bắt đối tượng sử dụng hung khí gây rối trật tự công cộng và tàng trữ trái phép chất ma túy

Tuần tra đêm bắt đối tượng sử dụng hung khí gây rối trật tự công cộng và tàng trữ trái phép chất ma túy

(Baonghean.vn) - Thông qua công tác tuần tra, kiểm soát vào ban đêm, Tổ tuần tra, kiểm soát Đại đội Cảnh sát Cơ động đã bắt 01 đối tượng sử dụng hung khí gây rối trật tự công cộng và 02 đối tượng tàng trữ trái phép chất ma tuý; thu giữ các tang vật liên quan.

Bắt đối tượng mang 2.000 viên ma túy đi tiêu thụ

Bắt đối tượng mang 2.000 viên ma túy đi tiêu thụ

(Baonghean.vn) - Vừa bước xuống xe khách, chưa kịp tẩu tán 2.000 viên ma túy tổng hợp, Lô Thị Vân trú tại xã Giang Sơn (Đô Lương) đã bị Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy (Công an tỉnh Nghệ An), Công an huyện Quỳ Hợp đồng chủ trì, phối hợp với Công an huyện Đô Lương bắt giữ.

Có cầu mới vượt sông Hiếu, hơn 3 nghìn người dân Quỳ Châu thoát nỗi lo bị chia cắt cục bộ mùa mưa lũ

Có cầu mới vượt sông Hiếu, hơn 3 nghìn người dân Quỳ Châu thoát nỗi lo bị chia cắt cục bộ mùa mưa lũ

(Baonghean.vn) - Liên tục vài năm gần đây, xã Châu Thắng (Quỳ Châu) luôn chịu ảnh hưởng bởi lũ lụt, khi nước sông Hiếu dâng cao còn bị chia cắt cục bộ, công tác cứu hộ, cứu trợ gặp rất nhiều khó khăn. Cây cầu mới vừa được xây dựng hoàn thành đã giải quyết dứt điểm vấn đề này.