Bà chủ ổ mại dâm ở Thanh Chương quanh co chối tội

(Baonghean.vn) - Mặc dù bị bắt quả tang hành vi chứa gái mại dâm nhưng "tú bà" Đinh Thị Thủy lúc đầu vẫn quanh co chối tội, không thừa nhận hành vi phạm tội của mình.

» Triệt xóa ổ mại dâm núp bóng phòng trọ ở Thanh Chương
 

Cơ quan CSĐT Công an tỉnh vừa khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam Đinh Thị Thuỷ (SN 1975) trú xóm Tân Phong, xã Thanh Khai, huyện Thanh Chương để tiếp tục điều tra về tội “Chứa mại dâm”.

Đối tượng Đinh Thị Thủy. Ảnh: Anh Tuấn
Đối tượng Đinh Thị Thủy. Ảnh: Anh Tuấn

Trước đó vào ngày 14/5/2017, Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh phát hiện và bắt quả tang tại nhà nghỉ của Đinh Thị Thủy, ở các phòng số 1, 2, 4 và phòng 6 nhà nghỉ có 4 cặp nam nữ đang có hành vi mua bán dâm. Lực lượng chức năng tiến hành lập biên bản và đưa các đối tượng về cơ quan để làm việc.

Đây là ổ mại dâm hoạt động khá tinh vi, chủ chứa thường cảnh giác với lực lượng chức năng. Quần chúng nhân dân bức xúc nhưng không dám tố cáo vì sợ trả thù.

Hơn nữa, đối tượng không ghi sổ hoạt động cụ thể, việc giao nhận tiền không thực hiện trực tiếp mà khách mua có thể trả sau cho chủ chứa. Mặt khác, những gái bán dâm ở đây cũng sợ và xấu hổ nên không dám công khai tố cáo hành vi của chủ nhà nghỉ.

Sau khi bắt quả tang 4 đôi nam nữ đang thực hiện hành vi mua bán dâm ngay tại dãy trọ của Đinh Thị Thủy, dù là chủ nhà và là người chứa mại dâm nhưng Thuỷ vẫn một mực quanh co chối tội. Củng cố hồ sơ tài liệu, ngày 15/5, cơ quan CSĐT Công an tỉnh ra lệnh bắt, khám xét khẩn cấp đối với Thủy.

Cơ quan công an đọc lệnh bắt Đinh Thị Thủy. Ảnh: Anh Tuấn
Cơ quan công an đọc lệnh bắt Đinh Thị Thủy. Ảnh: Anh Tuấn

Tại cơ quan điều tra, đối tượng Đinh Thị Thủy đã khai nhận toàn bộ hành vi của mình. Theo đó, Đinh Thị Thủy đã cho xây phía sau nhà 13 phòng nhỏ theo kiểu phòng trọ. Tuy nhiên thay vì cho khách thuê trọ, Thủy thường xuyên nuôi ăn, ở từ 8 đến 10 cô gái sẵn sàng bán dâm cho khách khi có nhu cầu.

Khi nào có khách mua dâm, Thủy thu mỗi khách 200 ngàn đồng cho một lần bán dâm, sau đó chi cho gái bán dâm 100 ngàn đồng, số còn lại thì Thủy giữ.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra mở rộng.

Ngọc Lan

tin mới

Tuần tra đêm bắt đối tượng sử dụng hung khí gây rối trật tự công cộng và tàng trữ trái phép chất ma túy

Tuần tra đêm bắt đối tượng sử dụng hung khí gây rối trật tự công cộng và tàng trữ trái phép chất ma túy

(Baonghean.vn) - Thông qua công tác tuần tra, kiểm soát vào ban đêm, Tổ tuần tra, kiểm soát Đại đội Cảnh sát Cơ động đã bắt 01 đối tượng sử dụng hung khí gây rối trật tự công cộng và 02 đối tượng tàng trữ trái phép chất ma tuý; thu giữ các tang vật liên quan.

Bắt đối tượng mang 2.000 viên ma túy đi tiêu thụ

Bắt đối tượng mang 2.000 viên ma túy đi tiêu thụ

(Baonghean.vn) - Vừa bước xuống xe khách, chưa kịp tẩu tán 2.000 viên ma túy tổng hợp, Lô Thị Vân trú tại xã Giang Sơn (Đô Lương) đã bị Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy (Công an tỉnh Nghệ An), Công an huyện Quỳ Hợp đồng chủ trì, phối hợp với Công an huyện Đô Lương bắt giữ.

Có cầu mới vượt sông Hiếu, hơn 3 nghìn người dân Quỳ Châu thoát nỗi lo bị chia cắt cục bộ mùa mưa lũ

Có cầu mới vượt sông Hiếu, hơn 3 nghìn người dân Quỳ Châu thoát nỗi lo bị chia cắt cục bộ mùa mưa lũ

(Baonghean.vn) - Liên tục vài năm gần đây, xã Châu Thắng (Quỳ Châu) luôn chịu ảnh hưởng bởi lũ lụt, khi nước sông Hiếu dâng cao còn bị chia cắt cục bộ, công tác cứu hộ, cứu trợ gặp rất nhiều khó khăn. Cây cầu mới vừa được xây dựng hoàn thành đã giải quyết dứt điểm vấn đề này.