Xe Camry lao lên dải phân cách đâm gãy cột đèn trên đại lộ Lê Nin

(Baonghean.vn)- Do không làm chủ tốc độ, chiếc xe Toyota Camry đã lao lên dải phân cách, rồi đâm gãy cột đèn và cây cau vua.

Vào khoảng 19h15 ngày 29/8, chiếc xe Toyota Camry mang BKS: 37A - 023.66 (chưa rõ danh tính lái xe), di chuyển theo hướng sân bay Vinh đi trung tâm thành phố.

Hiện trường vụ tai nạn. Ảnh: Tân Kỳ
Hiện trường vụ tai nạn. Ảnh: Tân Kỳ

Theo người dân chứng kiến cho biết, khi đang đi trên đại lộ Lê Nin, chiếc xe Toyota Camry tránh va chạm với một chiếc xe tải đi cùng chiều. Đang đi với tốc độ nhanh nên xe Camry mất lái lao lên dải phân cách giữa đường, đâm gãy cột đèn chiếu sáng.

Tiếp đó, chiếc xe lao tới đâm gãy cây cau vua có đường kính khoảng 50cm, rồi bay qua làn đường ngược chiều khoảng 20m, và chỉ dừng lại khi lốp trước bị nổ, túi khí bên trong bung.

Rất may tài xế chỉ bị thương nhẹ, mắc kẹt trong xe đã được người dân địa phương đập kính, đưa đi bệnh viện sơ cứu.

Nhận được tin báo, lực lượng Công an TP.Vinh đã kịp thời có mặt, phân luồng giao thông và điều tra nguyên nhân vụ việc.

Tân Kỳ

tin mới

Bắt ổ nhóm trộm, tiêu thụ hơn 2 tấn chó ở Nghệ An

Bắt ổ nhóm trộm, tiêu thụ hơn 2 tấn chó ở Nghệ An

(Baonghean.vn) - Phòng Cảnh sát hình sự Công an Nghệ An vừa chủ trì, phối hợp các đơn vị liên quan phá thành công chuyên án, triệt xóa ổ nhóm trộm hơn 2 tấn chó, do các đối tượng mang nhiều tiền án, tiền sự thực hiện, bước đầu bắt giữ 3 đối tượng.

Hồ Sỹ Bé bị tuyên phạt 20 năm tù về tội Giết người. Ảnh: Như Bình.

Sát hại hàng xóm chỉ vì 'tự ái vặt'

(Baonghean.vn) - Chỉ vì lời khích bác của người trong xóm, Hồ Sỹ Bé (Đô Lương) đã dùng dao cướp mạng sống của người láng giềng là trụ cột chính của gia đình có 5 miệng ăn... Hành vi của Bé để lại nỗi đau cho bao người, trong đó có cả người mẹ của gã.

Lừa gia công hàng cao cấp trên mạng, chiếm đoạt tiền tỷ

Lừa gia công hàng cao cấp trên mạng, chiếm đoạt tiền tỷ

Lê Thị Thúy Hà đưa ra thông tin cần người gia công các mặt hàng cao cấp, những người muốn nhận gia công các mặt hàng này cần phải đặt trước tiền cọc. Tuy nhiên, trên thực tế những nguồn vật liệu này được Lê Thị Thúy Hà mua trôi nổi trên thị trường và Lê Thị Thúy Hà cũng không có đầu mối tiêu thụ.

Các doanh nghiệp vận tải trên Quốc lộ 46 ký cam kết chấp hành luật giao thông đường bộ

Các doanh nghiệp vận tải trên Quốc lộ 46 ký cam kết chấp hành luật giao thông đường bộ

(Baonghean.vn) - Chiều 8/4, Đội Cảnh sát giao thông đường bộ số 5, thuộc Phòng Cảnh sát giao thông Công an tỉnh đã tổ chức tuyên truyền, ký cam kết chấp hành luật giao thông đường bộ đối với chủ phương tiện, doanh nghiệp vận tải thường xuyên hoạt động trên tuyến Quốc lộ 46 và Quốc lộ 46B.