Đời thường sành điệu của Minh 'Hướng dương ngược nắng'

Diễn viên Lương Thu Trang ngoài đời sở hữu phong cách nữ tính, sang chảnh khác hẳn nhân vật Minh mà cô đang đóng trong "Hướng dương ngược nắng".
Lương Thu Trang đang gây chú ý với vai Minh trong Hướng dương ngược nắng, vai diễn cô đảm nhiệm là một cô gái mạnh mẽ, cá tính, thẳng thắn. Dù nhân vật của Thu Trang xuất hiện trong 10 tập đầu phim ăn mặc và để tóc rất đơn giản nhưng cô vẫn tạo ra sức hút riêng cho nhân vật Minh.
Lương Thu Trang và Việt Anh trong Hướng dương ngược nắng.
 Lương Thu Trang và Việt Anh trong Hướng dương ngược nắng.

Trong phim, Thu Trang tạo thành một cặp thú vị với Việt Anh. Nhiều khán giả dành lời khen ngợi cho diễn xuất của họ, đặc biệt là Thu Trang. Thích nhất Minh; Cứ thích Minh đáp trả Hoàng; Thích vai Minh vì diễn quá đạt; Xem đôi này diễn vừa xinh vừa vui, quên hết buồn... là những bình luận của khán giả trên Fanpage phim.

Khác với tạo hình quê mùa xuất hiện trong 10 tập đầu, vai minh của Lương Thu Trang hứa hẹn sẽ "lột xác" trong các tập sau này của Hướng dương ngược nắng qua các cảnh quay chưa phát sóng được nữ diễn viên hé lộ.   

Khác hẳn nhân vật trong phim Hướng dương ngược nắng, Lương Thu Trang xuất hiện xinh như công chúa tại buổi ra mắt phim.
Khác hẳn nhân vật trong phim Hướng dương ngược nắng, Lương Thu Trang xuất hiện xinh như công chúa tại buổi ra mắt phim.
Ngoài đời nữ diễn viên chuộng phong cách điệu, bánh bèo, pha một chút sang trọng. Những hình ảnh này khán giả chưa từng thấy Thu Trang trên màn ảnh. Bởi các vai diễn của cô trong Những cô gái trong thành phố, Mùa xuân ở lại và Hướng dương ngược nắng đều đơn giản.
Ngoài đời nữ diễn viên chuộng phong cách điệu, bánh bèo, pha một chút sang trọng. Những hình ảnh này khán giả chưa từng thấy Thu Trang trên màn ảnh. Bởi các vai diễn của cô trong Những cô gái trong thành phố, Mùa xuân ở lại và Hướng dương ngược nắng đều đơn giản. 
Phong cách sang chảnh của nữ diễn viên.
 Phong cách sang chảnh của nữ diễn viên. 
Đời thường sành điệu của Minh 'Hướng dương ngược nắng'  ảnh 10
Ngoài đời, hình ảnh của Lương Thu Trang khác hẳn với những vai diễn cô đảm nhận trên phim. Người đẹp chuộng những trang phục hiện đại, phong cách sang chảnh, thời thượng.
Lương Thu Trang sinh năm 1990, là diễn viên của Nhà hát Tuổi Trẻ. Cô được coi là phát hiện của đạo diễn Vũ Trường Khoa khi được mời đóng vai nữ công nhân trong Những cô gái trong thành phố 2 năm trước. Thời điểm đó Lương Thu Trang bị nhận xét là quá xinh và sang, không phù hợp với vai diễn một công nhân có cuộc sống vất vả. 
Nữ diễn viên sở hữu thân hình quyến rũ với những đường cong mơ ước. Ngoài đời cô đang làm mẹ đơn thân và có một cậu con trai xinh xắn, đáng yêu.
Nữ diễn viên sở hữu thân hình quyến rũ với những đường cong mơ ước. Ngoài đời cô đang làm mẹ đơn thân và có một cậu con trai xinh xắn, đáng yêu. 
Lương Thu Trang tận hưởng cuộc sống sang chảnh của một phụ nữ độc thân độc lập về kinh tế cũng như có một sự nghiệp riêng.
Lương Thu Trang tận hưởng cuộc sống sang chảnh của một phụ nữ độc thân độc lập về kinh tế cũng như có một sự nghiệp riêng. 

tin mới