Đội trưởng ĐT Việt Nam: “Trái tim tôi luôn thuộc về SLNA“

Yến Thanh (Tổng hợp)

Theo dõi Báo Nghệ An trên Google News
(Baonghean.vn) - Sau khi thủ môn Đặng Văn Lâm gây xôn xao dư luận khi ra nước ngoài thi đấu thì nay đến lượt thủ thành Bùi Tiến Dũng gây chấn động khi rời CLB Thanh Hóa. Quế Ngọc Hải cũng đã chính thức cập bến Viettel và gửi tâm thư đến người hâm mộ.

Không chỉ Văn Lâm, Tiến Dũng, cả đội trưởng Quế Ngọc Hải cũng rời Sông Lam Nghệ An. Trung vệ tuyển Việt Nam gia nhập CLB Viettel theo dạng chuyển nhượng tự do với bản hợp đồng trị giá 8 tỷ đồng cho 3 mùa.

Sau 15 năm gắn bó với màu áo vàng của đội bóng xứ Nghệ, Quế Ngọc Hải chia sẻ nhiều cảm xúc trước khi chia tay: "Cảm ơn Sông Lam Nghệ An! Nơi tôi sinh ra, lớn lên, giúp tôi trưởng thành và cho tôi tất cả.

Tôi đã rất may mắn khi được làm việc với các cầu thủ, các thầy, các huấn luyện viên, các bác lãnh đạo và mọi người ở CLB - những người đã giúp tôi trưởng thành trong suốt 15 năm qua, từ khi tôi chỉ mới biết đá bóng là gì", Quế Ngọc Hải viết

Quế Ngọc Hải chia sẻ trên trang cá nhân. Ảnh chụp màn hình
Quế Ngọc Hải chia sẻ trên trang cá nhân. Ảnh chụp màn hình

Anh còn khiến fan xúc động khi khẳng định: "Trái tim tôi luôn thuộc về Sông Lam Nghệ An".

Chàng trung vệ trẻ luôn biết ơn tình cảm và sự ủng hộ, giúp đỡ mọi người dành cho mình: "Các bạn đã dành cho tôi những điều tốt đẹp nhất kể từ lúc tôi bắt đầu bước lên đội 1 SLNA. Các bạn đã kéo tôi lên khi tôi gục ngã, luôn dành cho tôi những lời động viên và những lời chúc tốt đẹp khi tôi gặp khó khăn, dù có những lúc tôi đã làm các bạn thất vọng".

Trong thời gian trưởng thành tại SLNA, Quế Ngọc Hải đã nhận được sự cổ vũ và hỗ trợ rất nhiều từ các CĐV xứ Nghệ, đặc biệt là trong giai đoạn mà thủ quân ĐTQG gặp khó khăn và bế tắc nhất trong sự nghiệp.

Trưa nay (28/1), Bùi Tiến Dũng cũng đã có mặt tại sân Hàng Đẫy để hoàn tất hợp đồng mới với CLB Hà Nội. Trước khi đi, anh đã đăng tâm thư gửi người hâm mộ và gửi đến đội bóng Thanh Hóa nơi anh được thi đấu và trưởng thành.

Thư có đoạn: "Thời gian vừa qua là quãng thời gian tuyệt vời trong sự nghiệp của Dũng, có được sự bảo ban và tin tưởng của ban lãnh đạo Thanh Hóa, được sống trong bầu không khí cuồng nhiệt mà các cổ động viên đem lại, được thi đấu cho CLB quê hương nơi mình đã sinh ra".

Thủ môn của ĐTQG Việt Nam đã chính thức gia nhập CLB Hà Nội vào chiều nay 28/1. Ảnh: Kiên Lê
Thủ môn của ĐTQG Việt Nam đã chính thức gia nhập CLB Hà Nội vào chiều nay (28/1). Ảnh: Kiên Lê

"Và quan trọng nhất, Dũng cảm nhận được tình yêu mà mọi người dành cho Dũng". Thư được đăng lúc 15h39 phút, trước khi anh lên xe đến địa điểm ký hợp đồng.

Dũng viết tiếp: "Bất kể cuộc chia ly nào thì cũng không bao giờ tránh được cảm xúc hụt hẫng, Dũng muốn đem hết sự biết ơn của mình để tri ân đến ban lãnh đạo, những cổ động viên đã ở bên cạnh Dũng cũng như CLB trong quãng thời gian qua, những người luôn chia ngọt sẻ bùi trong bất kể hoàn cảnh nào dù đội thắng hay thua".

tin mới

U23 Việt Nam gặp U23 Kuwait: Đầu xuôi, đuôi lọt

U23 Việt Nam gặp U23 Kuwait: Đầu xuôi, đuôi lọt

(Baonghean.vn) - Ẩn số U23 Kuwait phần nào sẽ gây khó khăn cho U23 Việt Nam ở ngày ra quân. Nhưng thầy trò huấn luyện viên Hoàng Anh Tuấn sẽ biết cách để hóa giải ẩn số này, qua đó có được một kết quả thuận lợi trước đối thủ đến từ Tây Á.

 Đội bóng của HLV Park Hang -seo bại trận trong ngày Kon Tum FC lập kỷ lục; Thể Công Viettel tìm kiếm tài năng từ gần 900 cầu thủ nhí

Đội bóng của HLV Park Hang -seo bại trận trong ngày Kon Tum FC lập kỷ lục; Thể Công Viettel tìm kiếm tài năng từ gần 900 cầu thủ nhí

(Baonghean.vn) - Chủ nhà Kon Tum FC đã đánh bại CLB Bắc Ninh 1-0 trong ngày sân Kon Tum lập kỷ lục về khán giả; Từ gần 900 cầu thủ nhí tham dự Cúp Viettel 2024, Công ty Thể thao Viettel có dịp tuyển chọn tài năng... là những thông tin thể thao nổi bật trong 24h qua.

Đối thủ trực tiếp của U23 Việt Nam tại giải châu Á có động thái gây ngỡ ngàng; Man Utd 'giương cờ trắng' trong cuộc đua top 4

Đối thủ trực tiếp của U23 Việt Nam tại giải châu Á có động thái gây ngỡ ngàng; Man Utd 'giương cờ trắng' trong cuộc đua top 4

(Baonghean.vn) - Danh sách U23 Malaysia dự giải U23 châu Á 2024 có đến 7 tiền đạo; Đội tuyển futsal Việt Nam chốt lực lượng dự Vòng chung kết giải châu Á; Man Utd “giương cờ trắng” trong cuộc đua top 4... là những tin tức thể thao đáng chú ý 24 giờ qua.

Nhìn lại trận thua của tuyển U23 Việt Nam trước Jordan

Nhìn lại trận thua của tuyển U23 Việt Nam trước Jordan

(Baonghean.vn) - Đội tuyển U23 Việt Nam đã có trận giao hữu với Đội tuyển U23 Jordan trong đợt tập huấn trước thềm Vòng chung kết U23 châu Á 2024. Kết quả, 2 đội bất phân thắng bại sau 2 hiệp đấu chính và đội bạn giành chiến 4-3 trong loạt sút luân lưu 11m.