Đời tư ít biết về chị gái Hương Giang Idol, gần 10 năm cho em mượn thân phận

Nhờ "mượn thân phận" của người phụ nữ này, Hương Giang Idol đã gặt hái được nhiều thành công mà không phải ai cũng có được.

Trong cuộc thi Vietnam Idol cách đây gần 10 năm, ca sĩ Hương Giang khi đó đã gây bất ngờ khi tự nhận là một người chuyển giới. Trước đó, cô đã từng tham gia cuộc thi với tên Nguyễn Ngọc Hiếu nhưng không thành công. 

Thí sinh Hương Giang năm đó đã khóc và kể lại hành trình chuyển giới đầy đau đớn của mình và thú nhận tên Nguyễn Hương Giang chính là của chị gái ruột, cô đã mượn tên và hồ sơ của chị gái để tham gia cuộc thi Idol năm đó.

Chị gái Hương Giang tổ chức đám cưới vào năm 2013.
Chị gái Hương Giang tổ chức đám cưới vào năm 2013.

Cuộc thi năm đó Hương Giang không phải là người thắng cuộc, không phải là người hát hay nhất nhưng không ai có thể phủ nhận cô là thí sinh ấn tượng nhất. Và đó cũng chính là bàn đạp đầu tiên để cô đến với thành công rực rỡ, trở thành Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018. 

Từ đó, cuộc đời Hương Giang như bước sang một trang hoàn toàn khác, trang của sự nổi tiếng, của thành công... mà không phải ai cũng có thể làm được.

Nhan sắc thời trẻ của chị gái Hương Giang.
Nhan sắc thời trẻ của chị gái Hương Giang.

Và người tạo nên tên tuổi Hương Giang không ai khác chính là chị gái Hương Giang của cô, người đã không ngần ngại cho em mượn danh phận suốt gần 10 năm qua và có thể là mãi mãi về sau.

Trái ngược vẻ nóng bỏng và quyến rũ của Hương Giang, chị gái giọng ca "Vì yêu mà cưới" lại gây ấn tượng với gương mặt rất xinh xắn, có nét ngọt ngào và đằm thắm đậm chất Á đông. Trên mạng xã hội, rất nhiều người hâm mộ đã để lại lời khen cho nhan sắc của chị gái Hương Giang.

Cô chọn cuộc sống bình yên, đi du lịch nhiều nơi cùng gia đình.
Cô chọn cuộc sống bình yên, đi du lịch nhiều nơi cùng gia đình.

Khác với vẻ sang chảnh, thần thái của em gái là Hoa hậu, chị gái của Hương Giang mộc mạc, đơn giản hơn, tuy nhiên khuôn mặt đẹp tự nhiên của cô mới gây ấn tượng mạnh mẽ.

Không hoạt động showbiz như em gái, chị gái Hương Giang chọn 1 cuộc sống bình yên và hạnh phúc bên cạnh chồng con. Cả gia đình nhỏ của cô hiện đang sinh sống ở Nhật Bản. 

Giờ đây, nhan sắc Hương Giang “bản gốc” trông ngày càng mặn mà, đằm thắm hơn xưa. Cô thường xuyên cùng chồng và con nhỏ đi du lịch khắp nơi.

Dù đã kết hôn và sinh con song chị gái Hương Giang vẫn luôn theo dõi và ủng hộ cô trong mọi hoạt động.
Dù đã kết hôn và sinh con song chị gái Hương Giang vẫn luôn theo dõi và ủng hộ cô trong mọi hoạt động.

Hương Giang từng tiết lộ, chị gái là người rất thương cô. Ngày còn bé, có lần nữ ca sĩ mê mẩn những món đồ chơi mà chạy lạc mất, khiến chị gái cô nàng phải khóc nức nở chạy đi tìm. Đối với Hương Giang, chị gái luôn là điểm tựa, luôn bên cạnh cô trên hành trình tìm lại con người thật của mình, an ủi và động viên khi cô gặp phải những sự kỳ thị từ xã hội.

Hiện tại, dù không ở gần Hương Giang, chị gái vẫn luôn ở phía sau ủng hộ và dành thời gian về nước để đồng hành cùng cô trong những hoạt động nghệ thuật quan trọng.

tin mới