Đồn BP Cửa khẩu Thanh Thủy tham gia hiến máu tình nguyện

(Baonghean.vn) - Ngày 26/4, tại Trung tâm văn hóa huyện Thanh Chương, cùng với đoàn viên thanh niên trong toàn huyện, tuổi trẻ Đồn Biên phòng Cửa khẩu Thanh Thủy, BĐBP Nghệ An đã tham gia chương trình hiến máu tình nguyện. 
Các chiến sỹ biên phòng tham gia hiến máu
Các chiến sỹ biên phòng tham gia hiến máu
Cán bộ,chiến sỹ trong đơn vị đã tình nguyện hưởng ứng tháng hành động hiến máu tình nguyện và đã hiến 12 đơn vị máu. Đây là hoạt động thường niên của tuổi trẻ BĐBP Nghệ An nói chung và Đồn BP cửa khẩu Thanh Thủy nói riêng, những nghĩa cử cao đẹp của các chiến sỹ biên phòng nhằm góp phần đem lại niềm vui và hy vọng cho những người bệnh. Đồng thời khuyến khích để nhân rộng hành động hiến máu nhân văn trên địa bàn biên phòng Nghệ An.
Hải Thượng
Biên phòng Nghệ An

tin mới

Bệnh viện ĐKTP Vinh ‘hồi sinh’ bàn chân nguy cơ hoại tử cho cụ bà 88 tuổi

Bệnh viện Đa khoa TP Vinh ‘hồi sinh’ bàn chân nguy cơ hoại tử cho cụ bà 88 tuổi

(Baonghean.vn) - Cụ bà 88 tuổi (Thanh Chương) bị hoại tử đầu ngón chân phải, cùng với bệnh lý nền phức tạp, đã đi điều trị tại bệnh viện tuyến trên một thời gian nhưng không đỡ. Vừa qua, bà may mắn được các bác sĩ Bệnh viện Đa khoa TP. Vinh phẫu thuật thành công, giữ lại đôi bàn chân lành lặn.

Giải pháp ‘vàng’ phát hiện ung thư đường tiêu hóa

Giải pháp ‘vàng’ phát hiện ung thư đường tiêu hóa

(Baonghean.vn) - Hiện nay, các bệnh lý tiêu hóa ngày càng phổ biến vì những thói quen ăn uống, sinh hoạt không hợp lý và căng thẳng tâm lý gây nên. Phương pháp nội soi dạ dày và đại tràng thường được bác sĩ chỉ định để chẩn đoán các bệnh lý này. Vậy có nên nội soi dạ dày và đại tràng cùng lúc?

Loãng xương

Chế độ ăn cho người bệnh loãng xương

Chế độ ăn đúng giúp phòng ngừa và điều trị bệnh loãng xương hiệu quả. Do đó, việc đảm bảo dinh dưỡng đối với những người mắc bệnh cơ xương khớp nói chung và người mắc bệnh loãng xương nói riêng là rất quan trọng.