Đồng chí Phan Đình Trạc chúc Tết các nhà giáo, thầy thuốc ưu tú ở Thành phố Vinh

20/01/2012 20:40

(Baonghean.vn) -Nhân dịp mừng Đảng mừng Xuân, chiều nay 20/1 (tức ngày 27 Tết), đồng chí Phan Đình Trạc – Uỷ viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy Nghệ An đã đi thăm và chúc tết gia đình một số nhà giáo, thầy thuốc trên địa bàn thành phố Vinh.

Đồng chí Phan Đình Trạc đã đến phường Hưng Bình chúc tết gia đình thầy giáo Trần Văn Nga - giáo viên Trường PTTH chuyên Phan Bội Châu- là thầy giáo trẻ nhưng thầy Nga đã có nhiều đóng góp cho sự nghiệp giáo dục tỉnh nhà, có nhiều thế hệ học sinh đạt giải cao trong các kỳ thi học sinh giỏi trong nước và quốc tế. Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy cũng đã đến thăm, chúc tết gia đình Nhà giáo Ưu tú Đậu Văn Mùi - Hiệu trưởng trường PTTH chuyên Phan Bội Châu. Với cương vị lãnh đạo, trong thời gian qua, thầy cùng với tập thể giáo viên đã thực hiện tốt nhiệm vụ trong sự nghiệp trồng người. Trường Phan Bội Châu luôn giữ vững danh hiệu trường tốp đầu của cả tỉnh ở bậc PTTH.

Đồng chí Phan Đình Trạc cũng đã đến thăm, chúc tết gia đình Nhà giáo Ưu Phan Bá Nhẫn - nguyên Hiệu trưởng Trường Đại học Vinh; chúc Tết Giáo sư, Tiến sỹ Đỗ Thị Kim Liên - nguyên Chủ nhiệm khoa Văn Trường đại học Vinh.

Chúc tết các gia đình nhà giáo, đồng chí Bí thư Tỉnh ủy mong muốn bước sang năm mới các thầy giáo, nhà giáo ưu tú có thêm nhiều đóng góp cho sự giáo dục tỉnh nhà.



Đồng chí Phan Đình Trạc chúc Tết thầy giáo Trần Văn Nga



Chúc Tết Nhà giáo ưu tú Đậu Văn Mùi



Chúc Tết Thầy thuốc ưu tú Dương Công Hoạt



và chúc Tết Nhà giáo Ưu tú Phan Bá Nhẫn

Cũng trong chiều nay, đồng chí Phan Đình Trạc đã tới thăm, chúc tết Thầy thuốc Ưu tú Dương Công Hoạt – Giám đốc Bệnh viện Nhi Nghệ An, ở phường Đội Cung.


Tin, ảnh: Đặng Cường

Đồng chí Phan Đình Trạc chúc Tết các nhà giáo, thầy thuốc ưu tú ở Thành phố Vinh
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO