Đồng chí Trần Văn Hằng chúc Tết tại huyện Quỳ Châu

19/01/2012 11:18

(Baonghean.vn) -Sáng nay 19/1, đồng chí Trần Văn Hằng - Uỷ viên Trung ương Đảng, Uỷ viên Uỷ ban Thường vụ Quốc hội, Chủ nhiệm Uỷ ban đối ngoại Quốc hội đã lên tặng quà tết các gia đình chính sách tại huyện Quỳ Châu.

Gia đình được nhận quà là bà Lê Thị Phiên (ở bản Việt Hương, xã Châu Hội) là vợ liệt sỹ. Năm nay bà Phiên đã 70 tuổi. 3 năm trước bà đã được các cấp các ngành trên địa bàn huyện xây dựng một ngôi nhà đại đoàn kết. Hiện nay bà ở một mình, hai con gái xa không có điều kiện chăm sóc vì vậy gia đình bà có hoàn cảnh rất khó khăn.




Đồng chí Trần Văn Hằng tặng quà cho bà Nguyễn Thị Tư - vợ liệt sỹ
ở bản Việt Hương xã Châu Hội Quỳ Châu.

Tiếp theo Đoàn đến thăm và tặng quà cho Bà Nguyễn Thị Tư (cũng ở bản Việt Hương) là mẹ liệt sỹ Đinh Xuân Thọ, hy sinh 1968 tại mặt trận phía Nam. Năm nay mẹ hơn 80 tuổi sức khoẻ yếu, hiện đang sống cùng con gái út. Món quà là nguồn động viên lớn đối với các gia đình chính sách có hoàn cảnh khó khăn.

Đồng chí Trần Văn Hằng cũng đã chúc tết HĐND, UBND huyện, trao tặng cho Thường trực HĐND huyện Quỳ Châu 1 bộ máy vi tính để làm công tác chuyên môn. Đồng chí gửi lời chúc mừng năm mới tới toàn thể cán bộ nhân dân huyện Quỳ Châu và mong muốn Đảng bộ và nhân dân huyện nhà tiếp tục phát huy kết quả đạt được giành nhiều thắng lợi trong năm mới.


Anh Tuấn

Đồng chí Trần Văn Hằng chúc Tết tại huyện Quỳ Châu
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO