Đột kích quán bar, bắt nhiều “dân chơi” đón giao thừa bằng ma túy

Theo Nhật Linh (VOV)

Theo dõi Báo Nghệ An trên Google News
Tối 31/12/2018, cơ quan công an đã tạm giữ 29 đối tượng dương tính với ma túy khi kiểm tra tại các quán bar và karaoke trên địa bàn.
Đối tượng Nguyễn Anh Tuấn (trái) và Lê Quốc Tuấn bị bắt giữ vì hành vi Tàng trữ và mua bán trái phép chất ma túy.
Đối tượng Nguyễn Anh Tuấn (trái) và Lê Quốc Tuấn bị bắt giữ vì hành vi Tàng trữ và mua bán trái phép chất ma túy.
Khoảng 23 giờ 30 phút, ngày 31/12/2018, Phòng Cảnh điều tra tội phạm về ma túy Công an tỉnh An Giang phối hợp với Phòng Cảnh sát quản lý hành chính về trật tự xã hội, Phòng Cảnh sát Cơ động và Công an thành phố Long Xuyên tiến hành đột kích kiểm tra hành chính tại quán karaoke Giải Trí 77 tại đường Lý Thái Tổ, phường Mỹ Long; karaoke Sam đường Hà Hoàng Hổ, phường Mỹ Xuyên và  karaoke T3 đường Trần Bình Trọng, phường Mỹ Xuyên, thành phố Long Xuyên phát hiện bắt quả tang trên hàng chục đối tượng đến hát Karaoke có biểu hiện sử dụng, tàng trữ và mua bán trái phép chất ma túy.
Qua kiểm tra lực lượng Công an thu giữ 45 viên ma túy tổng hợp dạng viên nén và 15 bọc Ketamine.
Tang vật thu giữ tại hiện trường.
Tang vật thu giữ tại hiện trường.
Qua phân loại test nhanh tìm chất ma túy các đối tượng có liên quan đã phát hiện có 29 đối tượng dương tính với chất ma túy, Phòng cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy Công an tỉnh đã giao cho chính quyền địa phương ra quyết định đưa đi Cơ sở điều trị, cai nghiện ma túy tỉnh để cắt cơn, giải độc tư vấn tâm lý.

Cơ quan cảnh sát điều tra Công an tỉnh An Giang đã ra Quyết định tạm giữ hình sự các đối tượng Trần Quốc Quang (31 tuổi), cư trú khóm Bình Khánh 2, phường Bình Khánh, thành phố Long Xuyên; Nguyễn Anh Tuấn (18 tuổi), Đỗ Hoàng Sơn (23 tuổi), ngụ ấp Bắc Sơn, thị trấn Núi Sập, huyện Thoại Sơn, Lê Quốc Tuấn (30 tuổi), cư trú khóm Đông Thịnh 9, phường Mỹ Phước, thành phố Long Xuyên và Võ Hữu Lý (23 tuổi), ngụ phường Long Thạnh, thị xã Tân Châu, tỉnh An Giang về hành hành vi Tàng trữ và mua bán trái phép chất ma túy để điều tra, xử lý theo quy định của pháp luật.

Được biết quán karaoke Giải Trí 77 và karaoke Sam là những địa điểm chứa chấp các đối tượng nghiện ma túy đến đây để sử dụng và mua bán trái phép chất ma túy gây bức xúc trong quần chúng nhân dân. 

tin mới

Cá nhân vi phạm quy định về phòng ngừa sự cố môi trường để xảy ra sự cố môi trường sẽ bị xử phạt như thế nào?

Cá nhân vi phạm quy định về phòng ngừa sự cố môi trường để xảy ra sự cố môi trường sẽ bị xử phạt như thế nào?

(Baonghean.vn) - Cá nhân vi phạm quy định về phòng ngừa sự cố môi trường để xảy ra sự cố môi trường sẽ bị xử phạt như thế nào? Pháp nhân vi phạm quy định này sẽ bị xử phạt bao nhiêu?. Vấn đề quan tâm của ông Nguyễn Văn Trì (Thanh Chương, Nghệ An).

Bắt ổ nhóm trộm, tiêu thụ hơn 2 tấn chó ở Nghệ An

Bắt ổ nhóm trộm, tiêu thụ hơn 2 tấn chó ở Nghệ An

(Baonghean.vn) - Phòng Cảnh sát hình sự Công an Nghệ An vừa chủ trì, phối hợp các đơn vị liên quan phá thành công chuyên án, triệt xóa ổ nhóm trộm hơn 2 tấn chó, do các đối tượng mang nhiều tiền án, tiền sự thực hiện, bước đầu bắt giữ 3 đối tượng.

Hồ Sỹ Bé bị tuyên phạt 20 năm tù về tội Giết người. Ảnh: Như Bình.

Sát hại hàng xóm chỉ vì 'tự ái vặt'

(Baonghean.vn) - Chỉ vì lời khích bác của người trong xóm, Hồ Sỹ Bé (Đô Lương) đã dùng dao cướp mạng sống của người láng giềng là trụ cột chính của gia đình có 5 miệng ăn... Hành vi của Bé để lại nỗi đau cho bao người, trong đó có cả người mẹ của gã.

Lừa gia công hàng cao cấp trên mạng, chiếm đoạt tiền tỷ

Lừa gia công hàng cao cấp trên mạng, chiếm đoạt tiền tỷ

Lê Thị Thúy Hà đưa ra thông tin cần người gia công các mặt hàng cao cấp, những người muốn nhận gia công các mặt hàng này cần phải đặt trước tiền cọc. Tuy nhiên, trên thực tế những nguồn vật liệu này được Lê Thị Thúy Hà mua trôi nổi trên thị trường và Lê Thị Thúy Hà cũng không có đầu mối tiêu thụ.