ĐT Argentina chốt danh sách dự Copa America 2016

HLV Gerardo Martino đã công bố danh sách 23 cầu thủ sẽ cùng ĐT Argentina đến tranh tài tại Copa America 2016 ở Mỹ.

Trong 23 cầu thủ vừa được nhà cầm quân 53 tuổi lựa chọn, có hai sự vắng mặt đáng tiếc so với danh sách sơ bộ.  Đó là trường hợp của ngôi sao Juventus - Paulo Dybala và cầu thủ đang khoác áo Boca Juniors là Carlos Tevez, cả hai đều đang có phong độ khá cao ở CLB của mình.

dt argentina chot danh sach du copa america 2016 hinh 0
Dybala không dự Copa America để giữ sức cho Olympic. (Ảnh: Getty). 

Theo một số nguồn tin, đây là điều đã nằm trong tính toán của HLV Martino bởi Dybala năm nay mới 23 tuổi và sẽ được sử dụng ở Olympic Rio 2016.  Ngoài ra, những Pablo Zabaleta, Ezequiel Garay, Ángel Correa cũng là những cầu thủ tên tuổi nhưng không được lọt vào danh sách cuối cùng.  

Không có Dybala, không có Tevez nhưng HLV Martino vẫn không thiếu sự lựa chọn trên hàng công khi ông vẫn có trong tay siêu sao Messi cùng những vệ tinh xuất sắc xung quanh như Sergio Aguero, Gonzalo Higuain, Nicolas Gaitan, Angel Di Maria và Erik Lamela.  Argentina sẽ cùng bảng với Panama, Bolivia và Chile ở Copa America năm nay./.

Danh sách cụ thể ĐT Argentina: 

Thủ môn: Mariano Andujar (Estudiantes), Nahuel Guzman (Club Tigres), Sergio Romero (Manchester United)

Hậu vệ: Victor Cuesta (Independiente), Ramiro Funes Mori (Everton), Jonathan Maidana (River), Gabriel Mercado (River), Nicolas Otamendi (Manchester City), Marcos Rojo (Manchester United), Facundo Roncaglia (Fiorentina)

Tiền vệ: Ever Banega (Sevilla), Lucas Biglia (Lazio), Augusto Fernandez (Atletico Madrid), Matias Kranevitter (Atletico Madrid), Erik Lamela (Tottenham), Javier Mascherano (Barcelona), Javier Pastore (Paris Saint-Germain)

Tiền đạo: Sergio Aguero (Manchester City), Angel Di Maria (Paris Saint-Germain), Nicolas Gaitan (Benfica), Gonzalo Higuain (Napoli), Ezequiel Lavezzi (Hebei Fortune), Lionel Messi (Barcelona).

Theo VOV

tin mới

U23 Việt Nam không còn là ẩn số, chờ sức bật ngôi sao

U23 Việt Nam không còn là ẩn số, chờ sức bật ngôi sao

Đội tuyển của huấn luyện viên Hoàng Anh Tuấn đã dự 5/6 vòng chung kết U23 châu Á khi sân chơi này lần đầu diễn ra năm 2013. U23 Việt Nam không còn là ẩn số với mọi đối thủ và để tiến sâu, thầy trò huấn luyện viên Hoàng Anh Tuấn cần chứng tỏ năng lực thực sự thay vì mong đợi vào may mắn.

U23 Việt Nam gặp U23 Kuwait: Đầu xuôi, đuôi lọt

U23 Việt Nam gặp U23 Kuwait: Đầu xuôi, đuôi lọt

(Baonghean.vn) - Ẩn số U23 Kuwait phần nào sẽ gây khó khăn cho U23 Việt Nam ở ngày ra quân. Nhưng thầy trò huấn luyện viên Hoàng Anh Tuấn sẽ biết cách để hóa giải ẩn số này, qua đó có được một kết quả thuận lợi trước đối thủ đến từ Tây Á.

 Đội bóng của HLV Park Hang -seo bại trận trong ngày Kon Tum FC lập kỷ lục; Thể Công Viettel tìm kiếm tài năng từ gần 900 cầu thủ nhí

Đội bóng của HLV Park Hang -seo bại trận trong ngày Kon Tum FC lập kỷ lục; Thể Công Viettel tìm kiếm tài năng từ gần 900 cầu thủ nhí

(Baonghean.vn) - Chủ nhà Kon Tum FC đã đánh bại CLB Bắc Ninh 1-0 trong ngày sân Kon Tum lập kỷ lục về khán giả; Từ gần 900 cầu thủ nhí tham dự Cúp Viettel 2024, Công ty Thể thao Viettel có dịp tuyển chọn tài năng... là những thông tin thể thao nổi bật trong 24h qua.

Đối thủ trực tiếp của U23 Việt Nam tại giải châu Á có động thái gây ngỡ ngàng; Man Utd 'giương cờ trắng' trong cuộc đua top 4

Đối thủ trực tiếp của U23 Việt Nam tại giải châu Á có động thái gây ngỡ ngàng; Man Utd 'giương cờ trắng' trong cuộc đua top 4

(Baonghean.vn) - Danh sách U23 Malaysia dự giải U23 châu Á 2024 có đến 7 tiền đạo; Đội tuyển futsal Việt Nam chốt lực lượng dự Vòng chung kết giải châu Á; Man Utd “giương cờ trắng” trong cuộc đua top 4... là những tin tức thể thao đáng chú ý 24 giờ qua.