ĐT Nga đón nhận hung tin sau chiến thắng Saudi Arabia; MU sa thải Mourinho nếu bán Martial

Hoa Lê (Tổng hợp)

Theo dõi Báo Nghệ An trên Google News
(Baonghean.vn) - ĐT Nga đón nhận hung tin sau chiến thắng Saudi Arabia; MU sa thải Mourinho nếu bán Martial; Salah hồi phục thần tốc, thi đấu ngay từ đầu ở World Cup 2018...là những thông tin thể thao quốc tế mới cập nhật.

ĐT Nga trả giá đắt cho chiến thắng trước Ả Rập Saudi

Trong trận khai mạc World Cup 2018, ĐT Nga đã phải đón nhận hung tin khi tiền vệ trụ cột Alan Dzagoev gặp phải chấn thương.

Phút 22, Alan Dzagoev đã bất ngờ gặp phải chấn thương gân khoeo khi đang di chuyển trên sân và không va chạm với bất cứ cầu thủ nào khác. Sau đó, ngôi sao 27 tuổi đã phải nằm sân. Tuy được các nhân viên y tế chăm sóc nhưng Dzagoev đã phải rời sân nhường chỗ cho Denis Cheryshev sau đó 3 phút. 

Sau khi vào sân thay Dzagoev. Denis Cheryshev đã thi đấu khá ấn tượng. Phút 43, tiền vệ thuộc biên chế CLB Villarreal có pha xử lý lắt léo trong vòng cấm trước khi sút tung lưới thủ thành Abdullah Al-Mayoof bên phía Ả Rập Saudi, nhân đôi cách biệt cho ĐT Nga.

 dt nga tra gia dat cho chien thang truoc a rap saudi hinh anh 2

Trở lại với chấn thương của Dzagoev, nhiều khả năng tiền vệ thuộc biên chế CSKA Moscow sẽ phải sớm chia tay World Cup 2018. Chắc chắn, đây là tổn thất to lớn với đội chủ nhà, bởi cầu thủ sinh năm 1990 chính là “linh hồn” nơi tuyến giữa của họ.

MU sa thải Mourinho nếu bán Martial

MU,Mourinho,Martial,Real Madrid,Bale,Gareth Bale
Mourinho bị chế nhạo, MU phải mua lại Martial với giá kỷ lục sau khi sa thải ông.

Theo báo chí Anh, fan Quỷ đỏ e Mourinho mắc sai lầm tương tự như khi ở Chelsea, ít  đoái hoài đến tài năng trẻ nên đã bỏ qua những viên ngọc sáng, mà Kevin de Bruyne (Man City) và Mo Salah (Liverpool) là những minh chứng rõ nhất.

Trước thông tin Martial nguy cơ rời MU, người hâm mộ đã chế nhạo rằng, đội nhà sẽ phải mua lại với giá kỷ lục sau khi sa thải Mourinho!

Martial gây ấn tượng mạnh ở MU khi chuyển đến từ Monaco, dưới thời Van Gaal, nhưng anh không giành được lòng tin của Mourinho nên cơ hội ngày một ít với Quỷ đỏ.

Theo nhà cầm quân người Bồ, ở Martial không có đủ sự quyết tâm, chiến đấu trong luyện tập để có thể ra sân với tinh thần, phong độ cao nhất. Tuy nhiên, các tin tức mới nhất cho hay, MU sẽ không bán Martial.

Real Madrid khiến Mourinho đắng lòng, hết cơ hội ký Bale

Mourinho đang bận rộn ở nước Nga, cho những dự đoán World Cup 2018 và tin kém vui đến với ông và MU: không có cơ hội ký với Gareth Bale. 

MU,Mourinho,Martial,Real Madrid,Bale,Gareth Bale
Zidane ra đi, và số phận Bale thay đổi, Real được cho giữ tiền vệ Xứ Wales, sẵn sàng bán Ronaldo, ngược lại với thuyền trưởng người Pháp.

Nguồn El Confidencial loan báo, lãnh đạo Real Madrid đã ngồi lại với đại diện của tiền vệ xứ Wales, với cam kết sẽ tăng lương cho Bale so với mức đang hưởng 15 triệu euro/năm và giữ anh ở lại Bernabeu.

Những ngày qua, Mourinho được cho đem cả Quả bóng vàng để thuyết phục Bale gia nhập MU, cam đoan đến Nhà hát của giấc mơ, ông sẽ làm tất cả để cựu tiền vệ Tottenham đạt danh hiệu cá nhân cao quý ấy.

Bale đã bảo MU và Mourinho chờ, do muốn biết chính xác ai sẽ lên thay Zidane, người mà Bale không có tiếng nói chung và khiến anh thường xuyên dự bị.

Và Julen Lopetegui đã được thông báo là người ngồi "ghế nóng" tiếp theo ở Real Madrid, có màn ra mắt CLB mà phải trả giá bằng việc mất chức HLV trưởng tuyển Tây Ban Nha chỉ 2 ngày trước trận đấu với Bồ Đào Nha.

Chủ tịch Perez và cánh tay phải của ông, GĐTT Jose Angel Sanchez đã cam kết những quyền lợi cho Bale để anh từ chối MU và Mourinho.

Salah hồi phục thần tốc, thi đấu ngay từ đầu ở World Cup 2018

HLV Hector Cuper khẳng định niềm kỳ vọng số một của Ai Cập đã hoàn toàn bình phục chấn thương và sẽ thi đấu ở trận ra quân gặp Uruguay ngày 15/6.

“Tôi chắc chắn một trăm phần trăm rằng Salah sẽ ra sân, trừ trường hợp có sự cố xảy ra phút cuối. Cậu ấy có thể đoạt danh hiệu Vua phá lưới, trở thành một trong những cầu thủ hay nhất tại World Cup năm nay”, HLV Hector Cuper tuyên bố.

Salah chưa thi đấu phút nào sau khi dính chấn thương vai trong trận chung kết Champions League mùa vừa qua. Điều này khiến người hâm mộ Ai Cập lo lắng bởi anh là thủ lĩnh cả về mặt lối chơi và tinh thần của đội tuyển quốc gia trong hành trình tại World Cup 2018.

Salah đã ghi 44 bàn cho Liverpool ở mùa giải vừa qua và anh được kỳ vọng giúp Ai Cập tạo kỳ tích tại World Cup 2018.

Salah đã ghi 44 bàn cho Liverpool ở mùa giải vừa qua và anh được kỳ vọng giúp Ai Cập tạo kỳ tích tại World Cup 2018.

HLV Oscar Tabarez của Uruguay cho biết ông rất vui nếu Salah có thể ra sân. Nhà cầm quân lão luyện thừa nhận không nắm rõ tình hình của thủ quân Ai Cập, bởi việc hồi phục của anh được giữ bí mật. Vì thế, Uruguay đã chuẩn bị cả hai phương án đối đầu với Ai Cập, khi có hoặc không có Salah.

Real Madrid hả hê ra mắt HLV Julen Lopetegui

Julen Lopetegui chính thức ra mắt CLB Real Madrid, sau khi bị sa thải khỏi ghế HLV trưởng tuyển Tây Ban Nha dù đang có mặt tại Nga chuẩn bị đại chiến với Bồ.

Hôm nay, Tây Ban Nha sẽ có trận mở màn gặp Bồ Đào Nha tại World Cup 2018, với xáo trộn trên ghế HLV trưởng không thể tin nổi.

Julen Lopetegui,Real Madrid,Tây Ban Nha,Bồ Đào Nha
Real chính thức ra mắt tân thuyền trưởng Julen Lopetegui ngay trước khi Tây Ban Nha đấu Bồ Đào Nha.

HLV Lopetegui bị LĐBĐ Tây Ban Nha đuổi thẳng thừng, vì để Real Madrid công khai chuyện đến tiếp quản "ghế nóng" Zidane sau World Cup 2018. GĐKT Fernando Hierro đã được chỉ định thay thế dẫn dắt La Roja chỉ ít giờ sau đó.

Mọi thứ diễn ra chóng vánh khiến cả làng bóng thế giới đều kinh ngạc và đang quan tâm xem Tây Ban Nha sẽ trình diễn bộ mặt như thế nào sau trận bão lớn không ngờ này.

Về phần HLV Julen Lopetegui, tuy là bị sa thải, nhưng đã được Real Madrid chào đón tưng bừng ngay khi khăn gói về nước.

Đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha chính thức làm lễ ra mắt tân thuyền trưởng cho mùa giải mới 2018/19. Phát biểu trong ngày đặt bút ký kết hợp đồng, Julen Lopetegui chia sẻ:

"Sau cái chết của mẹ tôi, thì hôm qua là ngày buồn nhất trong cuộc đời tôi, nhưng hôm nay lại là ngày hạnh phúc nhất của tôi".

Ông bày tỏ niềm vui được làm HLV Real Madrid cũng như đặt mục tiêu gặt hái mọi danh hiệu cùng CLB này.

tin mới

Huấn luyện viên Troussier phá kỷ lục thất bại của chính mình tại Đội tuyển Việt Nam; Chelsea đấu MU bán gói vé VIP đắt nhất lịch sử Ngoại hạng Anh

Huấn luyện viên Troussier phá kỷ lục thất bại của chính mình tại Đội tuyển Việt Nam; Chelsea đấu MU bán gói vé VIP đắt nhất lịch sử Ngoại hạng Anh

(Baonghean.vn) - Huấn luyện viên Troussier phá kỷ lục thất bại của chính mình tại Đội tuyển Việt Nam; Quang Hải ôm đầu bất lực khi tuyển Việt Nam thua tan nát; Chelsea đấu MU bán gói vé VIP đắt nhất lịch sử Ngoại hạng Anh... là những tin tức thể thao đáng chú ý trong 24h qua.

Quang Hải nhận tin cực vui trước trận gặp Indonesia; 'Vua ném biên' của Đội tuyển Indonesia 99% vắng mặt ở trận gặp Việt Nam

Quang Hải nhận tin cực vui trước trận gặp Indonesia; 'Vua ném biên' của Đội tuyển Indonesia 99% vắng mặt ở trận gặp Việt Nam

(Baonghean.vn) -Tiền vệ Quang Hải có thể được huấn luyện viên Troussier xếp đá chính trong trận tuyển Việt Nam tiếp đón Indonesia; 1 ngày trước giờ thi đấu, hậu vệ trái có những cú ném biên uy lực của Indonesia vẫn chưa xuất hiện ở Việt Nam. Đó là những thông tin thể thao nổi bật trong 24h qua.

Huấn luyện viên Troussier vững ghế ít nhất tới tháng 6/2024; Vì sao đội tuyển Indonesia phải triệu tập khẩn 2 cầu thủ để đấu Việt Nam?

Huấn luyện viên Troussier vững ghế ít nhất tới tháng 6/2024; Vì sao đội tuyển Indonesia phải triệu tập khẩn 2 cầu thủ để đấu Việt Nam?

(Baonghean.vn) - Huấn luyện viên Troussier vững ghế ít nhất tới tháng 6/2024; Tuyển Thái Lan được hứa thưởng cực khủng trước trận gặp Hàn Quốc; Vì sao đội tuyển Indonesia phải triệu tập khẩn 2 cầu thủ để đấu Việt Nam?... là những tin tức thể thao đáng chú ý trong 24h qua.

Danh tính trọng tài cầm còi tuyển Việt Nam tiếp Indonesia; cầu thủ 17 tuổi giúp Brazil hạ Anh ở Wembley

Danh tính trọng tài cầm còi tuyển Việt Nam tiếp Indonesia; cầu thủ 17 tuổi giúp Brazil hạ Anh ở Wembley

(Baonghean.vn) - Trọng tài điều khiển cuộc so tài giữa 2 đại diện Đông Nam Á trên sân Mỹ Đình từng mang lại may mắn cho tuyển Việt Nam; U23 Việt Nam bất bại tại chuỗi tập huấn; kết quả một số trận đấu giao hữu quốc tế... là những tin tức thể thao đáng chú ý 24 giờ qua.

Làn sóng đòi sa thải huấn luyện viên Troussier; Chuyên gia lý giải việc Quang Hải không được đá phút nào ở trận gặp Indonesia

Làn sóng đòi sa thải huấn luyện viên Troussier; Chuyên gia lý giải việc Quang Hải không được đá phút nào ở trận gặp Indonesia

(Baonghean.vn) -Làn sóng đòi sa thải huấn luyện viên Troussier; Xác định 3 cặp đấu chung kết play-off tranh vé dự EURO 2024; Chuyên gia lý giải việc Quang Hải không được đá phút nào ở trận gặp Indonesia... là những tin tức thể thao đáng chú ý trong 24h qua.