ĐT nữ Việt Nam sẽ tham dự World Cup 2023 ở đâu, khi nào?; UEFA ủng hộ Tây Ban Nha đăng cai WC

Khôi Nguyên (Tổng hợp từ bongdaplus.vn/vietnamnet.vn)

Theo dõi Báo Nghệ An trên Google News
(Baonghean.vn) - Giành vé dự World Cup 2023, ĐT nữ Việt Nam sẽ thi đấu vòng bảng tại 1 trong 2 quốc gia là Australia hoặc New Zealand vào tháng Bảy năm tới; Sau khi tham khảo 55 quốc gia thành viên đã xác nhận tất cả ủng hộ Tây Ban Nha và Bồ Đào Nha đăng cai VCK WC.

ĐT nữ Việt Nam sẽ tham dự World Cup 2023 ở đâu, khi nào?

Giành vé dự World Cup 2023, ĐT nữ Việt Nam sẽ thi đấu vòng bảng tại 1 trong 2 quốc gia là Australia hoặc New Zealand vào tháng Bảy năm tới.

World Cup 2023 dành cho nữ sẽ diễn ra từ ngày 20/7 đến 20/8/2023. Sân chơi này sẽ do 2 quốc gia là Australia và New Zealand đồng đăng cai.

ĐT nữ Việt Nam.
ĐT nữ Việt Nam.

Trận khai mạc VCK World Cup 2023 sẽ được tổ chức tại sân Eden Park ở Auckland (New Zealand) trong khi trận chung kết sẽ được tổ chức ở sân Australia tại Sydney (Australia).

Mỗi quốc gia đăng cai sẽ là chủ nhà của một bảng đấu. New Zealand nằm ở bảng A còn Australia nằm ở bảng B. Sáu bảng còn lại được chia đều cho 2 quốc gia gồm bảng C, E và G được tổ chức ở New Zealand trong khi bảng D, F và H được tổ chức ở Australia.

UEFA ủng hộ Tây Ban Nha và Bồ Đào Nha đăng cai VCK World Cup 2030

Tất cả đã ủng hộ Tây Ban Nha và Bồ Đào Nha đăng cai VCK World Cup 2030.
Tất cả đã ủng hộ Tây Ban Nha và Bồ Đào Nha đăng cai VCK World Cup 2030.

Chủ tịch LĐBĐ châu Âu là Aleksander Ceferin sau khi tham khảo 55 quốc gia thành viên đã xác nhận tất cả ủng hộ Tây Ban Nha và Bồ Đào Nha đăng cai VCK World Cup 2030. Họ thậm chí còn nhận được sự hậu thuẫn từ các liên đoàn Arab.

Ronaldo trở thành người đầu tiên đạt 400 triệu người theo dõi trên Instagram

Cristiano Ronaldo đã quen với việc phá kỷ lục trên sân bóng, nhưng giờ anh có thể thêm một cột mốc nữa vào danh sách các giải thưởng của mình. Theo đó, Ronaldo đã trở thành người đầu tiên vượt mốc 400 triệu người theo dõi trên Instagram.

Cristiano Ronaldo
Cristiano Ronaldo 

Khi đó vào ngày 5/2, Ronaldo đăng ảnh bên bạn gái cùng chiếc bánh sinh nhật được làm theo biệt danh CR7 của anh đi kèm với chú thích: "Cuộc sống có lúc lên lúc xuống. Hãy cứ làm việc chăm chỉ, chơi hết mình, mang về những bàn thắng quan trọng, đáp ứng sự kỳ vọng... nhưng cuối cùng gia đình, tình yêu, sự thành thật, tình bạn mới giá trị. Cảm ơn vì những lời chúc. 37 tuổi và hơn nữa". Cho đến nay, bức ảnh này đã đạt gần 14 triệu lượt thích và gần 300.000 bình luận.

Mbappe lên tiếng phủ nhận đã tới Real

Tiền đạo Kylian Mbappe đã phủ nhận thông tin anh đạt thỏa thuận gia nhập Real Madrid vào mùa Hè và tuyên bố chưa đưa ra quyết định về tương lai.

Mbappe đã được liên hệ rất nhiều với việc chuyển đến sân Bernabeu kể từ khi PSG từ chối 2 lời đề nghị mua tiền đạo này vào mùa hè năm ngoái.

Mbappe lên tiếng phủ nhận đã tới Real
 Mbappe lên tiếng phủ nhận đã tới Real

Cách đây vài hôm, có thông tin cho rằng Mbappe đã đồng ý gia nhập Real theo dạng chuyển nhượng tự do vào mùa Hè tới, đồng thời bỏ túi đều đặn 41,5 triệu bảng tiền lương mỗi năm. Tuy nhiên, cầu thủ người Pháp tiết lộ những tuyên bố đó là sai sự thật.

MU lỗ chuyển nhượng hơn 1 tỷ euro

MU đã cùng với 13 câu lạc bộ Anh khác lọt vào danh sách 20 đội bóng hàng đầu về chi tiêu chuyển nhượng ròng âm nhiều nhất trong 10 năm qua.
Cầu thủ của CLB Man United.
Cầu thủ của CLB Man United.

Man United đã giành chức vô địch Premier League cuối cùng của họ ở mùa 2012/13 dưới thời Sir Alex Ferguson và chỉ giành được 3 danh hiệu lớn kể từ đó mặc dù đầu tư rất nhiều vào những cầu thủ mới. Và theo thông tin mới được tiết lộ, Man United đã công bố khoản lỗ chuyển nhượng lớn nhất trong năm giải đấu lớn của châu Âu trong thập kỷ qua với khoản chi ròng hơn 1 tỷ euro.




tin mới

U23 Việt Nam nhận tin kém vui trước ngày quyết đấu Malaysia ở giải châu Á; Zidane 'đạt thỏa thuận' dẫn dắt Bayern Munich

U23 Việt Nam nhận tin kém vui trước ngày quyết đấu Malaysia ở giải châu Á; Zidane 'đạt thỏa thuận' dẫn dắt Bayern Munich

(Baonghean.vn) - Huấn luyện viên Diego Guistozzi hài lòng về màn trình diễn của tuyển Futsal Việt Nam; Zidane "đạt thỏa thuận" dẫn dắt Bayern Munich; U23 Việt Nam nhận tin kém vui trước ngày quyết đấu Malaysia ở giải châu Á... là những tin tức thể thao đáng chú ý trong 24h qua.

Cầu thủ đắt giá nhất U23 Việt Nam và cái duyên ghi bàn kỳ lạ; Bảng xếp hạng U23 châu Á 2024 mới nhất: U23 Indonesia có lợi thế

Cầu thủ đắt giá nhất U23 Việt Nam và cái duyên ghi bàn kỳ lạ; Bảng xếp hạng U23 châu Á 2024 mới nhất: U23 Indonesia có lợi thế

(Baonghean.vn) - Tiền đạo Bùi Vĩ Hào luôn biết cách tỏa sáng mỗi khi được tung vào sân từ băng ghế dự bị; U23 Indonesia có lợi thế trong cuộc đua giành vé vào tứ kết ở bảng A khi đã vươn lên vị trí thứ 2 với 3 điểm sau 2 trận đã đấu. Đó là những thông tin thể thao nổi bật trong 24h qua.

U23 Việt Nam không còn là ẩn số, chờ sức bật ngôi sao

U23 Việt Nam không còn là ẩn số, chờ sức bật ngôi sao

Đội tuyển của huấn luyện viên Hoàng Anh Tuấn đã dự 5/6 vòng chung kết U23 châu Á khi sân chơi này lần đầu diễn ra năm 2013. U23 Việt Nam không còn là ẩn số với mọi đối thủ và để tiến sâu, thầy trò huấn luyện viên Hoàng Anh Tuấn cần chứng tỏ năng lực thực sự thay vì mong đợi vào may mắn.