ĐT Việt Nam đón tin không vui về trọng tài; Sir Alex trở lại dẫn dắt thế hệ Vàng

(Baonghean.vn) - Người cầm còi trận Việt Nam vs Iran là vị trọng tài từng bị chỉ trích vì xử ép thầy trò HLV Park Hang-seo ở U23 châu Á, khiến cổ động viên quốc tế cũng phải phẫn nộ. Ở những diễn biến khác, các tuyển thủ Đình Trọng, Xuân Hưng và Văn Tới đến Hàn Quốc điều trị chấn thương vào chiều qua (10/1).

Lịch thi đấu Asian Cup 2019 hôm nay

11/01 18:00 Palestine - Úc

11/01 20:30 Philippines - Trung Quốc

11/01 23:00 Kyrgyzstan - Hàn Quốc

Trọng tài gây tranh cãi cầm còi trận Việt Nam - Iran

 Theo đó, LĐBĐ châu Á (AFC) đã quyết định bổ nhiệm trọng tài Muhammad Taqi điều khiển trận đấu giữa ĐT Iran và Việt Nam. Trọng tài Muhammad Taqi không còn xa lạ với NHM bóng đá Việt Nam. Vị vua sân cỏ người Singapore này từng bắt chính trận bán kết giải U23 châu Á 2018 giữa U23 Việt Nam và U23 Qatar. Ông từng khiến CĐV Việt Nam nổi điên khi thổi phạt đền ở tình huống không rõ ràng giúp Qatar mở tỷ số trước.

Trọng tài Taqi bị chỉ trích là xử ép U23 Việt Nam trong trận bán kết U23 châu Á 2018.

Trọng tài Taqi bị chỉ trích là xử ép U23 Việt Nam trong trận bán kết U23 châu Á 2018. Ảnh: Internet

Ngoài quyết định thổi phạt đền, trọng tài Muhammad Taqi còn đưa ra nhiều quyết định bất lợi cho U23 Việt Nam. Sau trận đấu, nhiều CĐV Việt Nam đã vào tấn công trang Facebook của trọng tài người Singapore, khiến ông phải đóng Facebook của mình.

Đình Trọng tiết lộ nguyên do dẫn đến chấn thương

Cầu thủ của Hà Nội cho biết, anh đã bị rạn xương bàn chân khi còn thi đấu ở V.League. Tuy vậy vì lịch trình dày đặc và nhiều giải đấu lớn, nên Đình Trọng phải nén đau ra sân. “Chúng em đôi lúc cũng cảm thấy kiệt sức khi phải đá nhiều đấu trường từ V.League, Cúp Quốc gia đến VCK U23 châu Á, Asiad và AFF Cup 2018 vừa qua”.

Trung vệ Đình Trọng. Ảnh: Trung Kiên

Trung vệ Đình Trọng. Ảnh: Trung Kiên

“Chấn thương của em đã xuất hiện từ lúc đá V-League nhưng vì mật độ giải đấu quá dày và tính chất quan trọng của nó nên em phải cố, chấp nhận đau đớn mà sát cánh cùng đồng đội”. Mới đây, Đình Trọng đã cùng Lục Xuân Hưng và Đặng Văn Tới bay sang Seoul (Hàn Quốc), bắt đầu tiến trình phẫu thuật và chữa trị.

HLV thứ hai bị sa thải tại Asian Cup 2019

Với chiến thắng 2-0 trước Syria, đội tuyển Jordan giành trọn 6 điểm tuyệt đối sau hai lượt trận, xây chắc ngôi đầu bảng B và chính thức giành tấm vé đầu tiên vào vòng 1/8 Asian Cup 2019. Trong khi đó, thất bại ở trận này chưa phải là dấu chấm hết với Syria, nhưng để có thể đi tiếp họ buộc phải giành chiến thắng nhà đương kim vô địch Australia ở lượt cuối bảng B vào ngày 15/1.

Sau Rajevac của Thái Lan, HLV Bernd Stange của ĐT Syria đã là người tiếp theo phải nhận trát sa thải ở Asian Cup năm nay.

Sau Rajevac của Thái Lan, HLV Bernd Stange của ĐT Syria đã là người tiếp theo phải nhận trát sa thải ở Asian Cup năm nay. Ảnh: Internet

Sau trận thua bạc nhược này, huấn luyện viên Bernd Stange bất ngờ nhận án sa thải. Ông là HLV thứ hai mất việc ở Asian Cup 2019 sau Rajevac. Trước đó, HLV Rajevac bị sa thải sau khi Thái Lan thua thảm Ấn Độ 1-4 ở ngày ra quân.

Sir Alex trở lại dẫn dắt thế hệ Vàng giành cú ăn ba của M.U

Huấn luyện viên Sir Alex Ferguson sẽ trở lại dẫn dắt Man United tham dự trận giao hữu với đối thủ Bayern Munich - tái hiện trận Chung kết Champions League mùa giải 1998/1999 huyền thoại. Dự kiến, trận đấu này sẽ được tổ chức trên sân Camp Nou - nơi từng diễn ra trận Chung kết năm 1999, và nó sẽ diễn ra vào ngày 20/5/2019 - tròn đúng 20 năm ngày Man United vô địch Champions League lần đầu tiên (20/5/1999).

Sir Alex trở lại dẫn dắt thế hệ Vàng

Sir Alex trở lại dẫn dắt thế hệ Vàng. Ảnh: Internet

Đội hình Man United ở trận đấu: Peter Schmeichel, Gary Neville, Ronny Johnsen, Jaap Stam, Denis Irwin, Ryan Giggs, David Beckham, Nicky Butt, Jesper Blomqvist (Teddy Sheringham 67'), Dwight Yorke, Andy Cole (Ole Gunnar Solskjaer 81'). Dự bị không thi đấu: Raimond van der Gouw, David May, Phil Neville, Wes Brown, Jonathan Greening.

Chelsea chính thức đón thêm tiền đạo dù chưa bán Morata

Chelsea 100% sẽ có thêm tiền đạo khi mới đây, CLB Valencia xác nhận sẽ trả Michy Batshuayi về cho đội bóng áo xanh trước thời hạn.

Chelsea chính thức đón thêm tiền đạo dù chưa bán Morata.

Chelsea chính thức đón thêm tiền đạo dù chưa bán Morata. Ảnh: Internet

GĐTT Mateu Alemany của Valencia xác nhận: “Cầu thủ biết rõ điều này, tôi hy vọng sẽ sớm giải quyết mọi chuyện vì lợi ích của các bên”. Trong quá khứ, Batshuayi ghi 33 bàn sau 78 trận chơi cho Marseille và 7 bàn chỉ sau 10 trận ở Bundesliga khi khoác áo Dortmund theo dạng cho mượn.

Man United có thể đón viện binh trở lại ngay tháng Giêng

Manchester United hoàn toàn có thể đón sự trở lại của Timothy Fosu-Mensah trở về từ hợp đồng cho mượn ở Fulham.

Manchester United hoàn toàn có thể đón sự trở lại của Timothy Fosu-Mensah trở về từ hợp đồng cho mượn ở Fulham. Ảnh: Internet

Cầu thủ đa năng người Hà Lan có thể là chìa khóa cho bài toán hàng thủ khi chơi tốt ở cả vị trí trung vệ lẫn hậu vệ cánh. Hiện tại Fosu-Mensah đang đá cho Fulham theo dạng cho mượn từ hồi tháng Tám, nhưng việc không có suất ra sân thường xuyên khiến cầu thủ này không mặn mà ở lại đến hết mùa. Man United có thể sẽ cắt ngắn hợp đồng cho mượn để đem cầu thủ trưởng thành từ lò đào tạo trẻ này về ngay trong tháng Giêng 2019.

HLV Mourinho lần đầu lên tiếng về tương lai sau khi rời MU

Mới đây, chia sẻ với Correio da Manha TV, Mourinho cho biết: "Tôi không quan tâm đến những tin tức kiểu vậy, song tôi không có ý định làm việc ở Bồ Đào Nha. Cách tốt nhất để tôn trọng một CLB tuyệt vời như Benfica và vị Chủ tịch đáng kính của họ nói rằng tôi không được tiếp cận".

MU đã thanh toán khoản tiền đền bù cho Jose Mourinho. Ảnh: Goal

MU đã thanh toán khoản tiền đền bù cho Jose Mourinho. Ảnh: Goal

"Thật vinh dự khi bạn trở lại một CLB nơi bản thân từng có cơ hội làm việc. Thế nhưng, tôi sẽ không nói gì về điều này. Tôi không được dạy phải nói thế nào với truyền thông. Tôi không muốn mình tiết lộ mọi chuyện và cách tốt nhất để làm điều đó là dừng chủ đề này tại đây", HLV Mourinho chia sẻ về khả năng trở lại La Liga và Serie A.

Ông nói thêm: "Lúc này, tôi có quyền hưởng cuộc sống yên tĩnh, tự đánh giá và phân tích mọi thứ đã trải qua với bản thân trong vài năm gần đây. Tôi muốn suy nghĩ và có sự chuẩn bị kỹ lưỡng cho bước tiếp theo".

Chelsea quyết kiện Bayern Munich vì tiếp cận Hudson-Odoi trái phép

Đội bóng nước Đức được cho là đã ra giá 35 triệu bảng để có được chữ ký của cầu thủ chạy cánh chỉ mới 18 tuổi. Ban lãnh đạo của Hùm Xám rất thích Hudson-Odoi, nhưng huấn luyện viên Maurizio Sarri của Chelsea cũng bày tỏ tham vọng giữ chân sao trẻ này thay vì bán với giá cao cho Bayern. The Blues sẽ kiện lên FIFA vì cho rằng Bayern đã đi 'cửa sau' và tiếp cận với gia đình của Hudson-Odoi thay vì hỏi ý kiến đội bóng chủ quản.

tin mới

Huấn luyện viên Troussier phá kỷ lục thất bại của chính mình tại Đội tuyển Việt Nam; Chelsea đấu MU bán gói vé VIP đắt nhất lịch sử Ngoại hạng Anh

Huấn luyện viên Troussier phá kỷ lục thất bại của chính mình tại Đội tuyển Việt Nam; Chelsea đấu MU bán gói vé VIP đắt nhất lịch sử Ngoại hạng Anh

(Baonghean.vn) - Huấn luyện viên Troussier phá kỷ lục thất bại của chính mình tại Đội tuyển Việt Nam; Quang Hải ôm đầu bất lực khi tuyển Việt Nam thua tan nát; Chelsea đấu MU bán gói vé VIP đắt nhất lịch sử Ngoại hạng Anh... là những tin tức thể thao đáng chú ý trong 24h qua.

Quang Hải nhận tin cực vui trước trận gặp Indonesia; 'Vua ném biên' của Đội tuyển Indonesia 99% vắng mặt ở trận gặp Việt Nam

Quang Hải nhận tin cực vui trước trận gặp Indonesia; 'Vua ném biên' của Đội tuyển Indonesia 99% vắng mặt ở trận gặp Việt Nam

(Baonghean.vn) -Tiền vệ Quang Hải có thể được huấn luyện viên Troussier xếp đá chính trong trận tuyển Việt Nam tiếp đón Indonesia; 1 ngày trước giờ thi đấu, hậu vệ trái có những cú ném biên uy lực của Indonesia vẫn chưa xuất hiện ở Việt Nam. Đó là những thông tin thể thao nổi bật trong 24h qua.

Huấn luyện viên Troussier vững ghế ít nhất tới tháng 6/2024; Vì sao đội tuyển Indonesia phải triệu tập khẩn 2 cầu thủ để đấu Việt Nam?

Huấn luyện viên Troussier vững ghế ít nhất tới tháng 6/2024; Vì sao đội tuyển Indonesia phải triệu tập khẩn 2 cầu thủ để đấu Việt Nam?

(Baonghean.vn) - Huấn luyện viên Troussier vững ghế ít nhất tới tháng 6/2024; Tuyển Thái Lan được hứa thưởng cực khủng trước trận gặp Hàn Quốc; Vì sao đội tuyển Indonesia phải triệu tập khẩn 2 cầu thủ để đấu Việt Nam?... là những tin tức thể thao đáng chú ý trong 24h qua.

Danh tính trọng tài cầm còi tuyển Việt Nam tiếp Indonesia; cầu thủ 17 tuổi giúp Brazil hạ Anh ở Wembley

Danh tính trọng tài cầm còi tuyển Việt Nam tiếp Indonesia; cầu thủ 17 tuổi giúp Brazil hạ Anh ở Wembley

(Baonghean.vn) - Trọng tài điều khiển cuộc so tài giữa 2 đại diện Đông Nam Á trên sân Mỹ Đình từng mang lại may mắn cho tuyển Việt Nam; U23 Việt Nam bất bại tại chuỗi tập huấn; kết quả một số trận đấu giao hữu quốc tế... là những tin tức thể thao đáng chú ý 24 giờ qua.

Làn sóng đòi sa thải huấn luyện viên Troussier; Chuyên gia lý giải việc Quang Hải không được đá phút nào ở trận gặp Indonesia

Làn sóng đòi sa thải huấn luyện viên Troussier; Chuyên gia lý giải việc Quang Hải không được đá phút nào ở trận gặp Indonesia

(Baonghean.vn) -Làn sóng đòi sa thải huấn luyện viên Troussier; Xác định 3 cặp đấu chung kết play-off tranh vé dự EURO 2024; Chuyên gia lý giải việc Quang Hải không được đá phút nào ở trận gặp Indonesia... là những tin tức thể thao đáng chú ý trong 24h qua.