Dự đoán 5 kiểu tóc sẽ 'bùng nổ' trong năm 2018

Clayton Hawkins, chuyên gia tạo kiểu tóc cho các người đẹp Alison Brie, Elizabeth Olsen và Dakota Johnson dự đoán 5 kiểu tóc dưới đây sẽ bùng nổ trong năm 2018. 

Năm 2018 đánh dấu sự trở lại của kiểu tóc xoăn xù mì và tóc dài thẳng mượt từ thập niên 80, 90. 

Tóc xoăn xù mì Hawkins cho biết, trên các sàn diễn thời trang thu đông 2017, kiểu tóc xoăn lọn nhỏ đánh rối tự nhiên

Tóc xoăn xù mì

Hawkins cho biết, trên các sàn diễn thời trang thu đông 2017, kiểu tóc xoăn lọn nhỏ đánh rối tự nhiên liên tục xuất hiện như một dự báo cho sự bùng nổ trong năm 2018. Thay cho kiểu tóc uốn xoăn sóng lớn, lọn to đang được ưa chuộng, kiểu đầu xù mì theo phong cách của các ngôi sao nhạc rock thập niên 80 sẽ quay trở lại. 

Tóc dài thẳng mượt Bên cạnh kiểu đầu xoăn xù mì, kiểu tóc dài ép thẳng mượt của thập niên 90 cũng sẽ được ưa chuộng trở lại. Hawskins

Tóc dài thẳng mượt

Bên cạnh kiểu đầu xoăn xù mì, kiểu tóc dài ép thẳng mượt của thập niên 90 cũng sẽ được ưa chuộng trở lại. Hawkins khuyên những nàng thích để kiểu tóc này nên nhuộm màu sáng để kiểu đầu trông thời thượng hơn. 

Phụ kiện nơ Phụ kiện nơ to bản xuất hiện trên sàn diễn của Tory Burch, Marchesa, Philosophy từ đầu năm 2017

Phụ kiện nơ

Phụ kiện nơ to bản xuất hiện trên sàn diễn của Tory Burch, Marchesa, Philosophy từ đầu năm 2017 nhưng chưa được lăng xê rộng rãi. Hawkins cho rằng, những chiếc nơ to bản sẽ giúp kiểu tóc dài thẳng mượt trông bắt mắt hơn. 

[Caption]

Tóc mái phồng vuốt ngược

Kiểu mái phồng vuốt ngược từng 'làm mưa làm gió' cuối thập niên 80 được Jessica Biel và Hailey Baldwin làm mới trong năm vừa qua tạo sự khởi đầu tốt đẹp cho màn trở lại hoành tráng vào năm 2018. 

[Caption]

Tóc mái kiểu Bardot

Kiểu tóc mái của huyền thoại Brigitte Bardot từng làm say đắm hàng triệu người trên thế giới sẽ tái xuất với nhiều kiểu biến tấu. Kiểu tóc mái  này giúp các nàng 'ăn gian' tuổi triệt để. 

Theo Ngôi sao

tin mới

diễn viên Huỳnh Uyển Ân

Em gái Trấn Thành nói gì khi bị chê 'một màu'!

Nữ diễn viên Huỳnh Uyển Ân, em gái của Trấn Thành, thổ lộ rằng cô còn trẻ, còn thời gian để phát huy ở nhiều dạng vai khác nhau. Hiện tại, cô có duyên với vai diễn trong phim các phim gia đình, xã hội thì nỗ lực nắm bắt, thể hiện tốt nhất vai diễn để tạo đặc trưng, điểm nhấn trong khán giả trước.

NSND Thu Hà gây bão

NSND Thu Hà gây bão

Phân đoạn bà Lan dạy dỗ An Nhiên với lời thoại đã tai cùng diễn xuất ấn tượng của NSND Thu Hà nhận lời khen của khán giả.