Dự kiến đội hình của SLNA cho trận mở màn V.League 2022

(Baonghean.vn) -Chiều nay, SLNA sẽ có trận mở màn gặp B. Bình Dương trên sân Gò Đậu. Tất cả các cầu thủ chủ chốt đều sung sức, hứa hẹn thầy trò HLV Huy Hoàng sẽ có trận đấu mãn nhãn khi có chuyến làm khách ở đất Thủ.
SLNA có buổi tập làm quên với sân Gò Đậu trước trận gặp đội chủ nhà B. Bình Dương. Ảnh: Sỹ Hiếu
SLNA có buổi tập làm quen với sân Gò Đậu trước trận gặp đội chủ nhà B. Bình Dương. Ảnh: Sỹ Hiếu

Cơn bão Covid-19 ập đến đã khiến cho rất nhiều cầu thủ ở Việt Nam mắc bệnh. SLNA cũng không phải ngoại lệ, trước lúc vào Bình Dương có đến 4 cầu thủ của SLNA dính Covid - 19. Trường hợp khiến cho HLV Huy Hoàng đau đầu nhất chính là việc hậu vệ cánh Trần Đình Hoàng mắc bệnh. Tuy nhiên, khoảng 5 ngày trước trên Facebook cá nhân, cầu thủ sinh 1991 đã tuyên bố âm tính và háo hức chờ đợi trận đấu khai mạc.

Trong buổi tập làm quen với sân Gò Đậu trong buổi chiều hôm qua, theo ghi nhận của phóng viên, 19 cầu thủ mà HLV Huy Hoàng mang đến Bình Dương đều hoàn toàn sung sức, tất cả đều háo hức cho ngày xung trận. Đáng chú ý những cầu thủ chủ chốt như Quế Ngọc Hải, Văn Đức, Xuân Mạnh, Đình Hoàng, Văn Khánh... đều tỏ ra tự tin và khá thoải mái trước ngày đối đầu với đội bóng của Tiến Linh.

Các ngoại binh cũng đang sẵn sàng để thể hiện mình. Trường hợp của Trường An đã hoàn toàn bình phục, trước đó cầu thủ gốc Braxin đã dính Covid -19, anh đã hoàn thành thời gian cách ly và có thể tham dự trận đấu với thể lực hoàn toàn sung mãn.
Jong Mark và các đồng đội hào hứng trước ngày xung trận. Ảnh: Sỹ Hiếu
Jong Mark và các đồng đội hào hứng trước ngày xung trận. Ảnh: Sỹ Hiếu

Dự kiến sơ đồ chiến thuật mà HLV Huy Hoàng áp dụng trong trận đấu này sẽ là 3-5-2. Đây là chiến thuật mới mà đội chủ sân Vinh thường xuyên tập luyện trước mùa giải. Với sơ đồ nói trên, 3 trung vệ của SLNA dự kiến sẽ gồm Trường An, Quế Ngọc Hải và Đội trưởng Hoàng Văn Khánh. 5 tiền vệ sẽ gồm: Xuân Mạnh, Đình Hoàng, Jong Mark, Văn Lắm, Basit. Văn Đức sẽ đóng vai trò của một tiền đạo lùi và người chơi cao nhất trên hàng công SLNA là Olaha.

Với đội hình nói trên sẽ có nhiều điều thú vị ở đội bóng xứ Nghệ để khán giả có thể chờ đợi. Với câu thành ngữ "Đầu có xuôi thì đuôi mới lọt", mong rằng, với sự cải tổ mạnh mẽ trong thời gian qua SLNA sẽ có một trận đấu thành công.
Trong chiều qua, có khá đông người hâm mộ yêu đội bóng xứ Nghệ đến sân Gò Đậu để theo dõi đội bóng của HLV Huy Hoàng tập luyện. Số đông đó đã nán lại sân để được gặp trực tiếp và xin chữ ký của các ngối sao SLNA.
Dự kiến sân Gò Đậu sẽ đón khoảng 70% khán giả (so với sức chứa của sân) đến để theo dõi trận đấu này. Người hâm mộ đến sân đều phải chứng minh đã tiêm đủ 2 mũi Vắc xin qua ứng dụng PC-Covid và phải tuân thủ đầy đủ các biện pháp phòng chống dịch.

tin mới

U23 Việt Nam không còn là ẩn số, chờ sức bật ngôi sao

U23 Việt Nam không còn là ẩn số, chờ sức bật ngôi sao

Đội tuyển của huấn luyện viên Hoàng Anh Tuấn đã dự 5/6 vòng chung kết U23 châu Á khi sân chơi này lần đầu diễn ra năm 2013. U23 Việt Nam không còn là ẩn số với mọi đối thủ và để tiến sâu, thầy trò huấn luyện viên Hoàng Anh Tuấn cần chứng tỏ năng lực thực sự thay vì mong đợi vào may mắn.

U23 Việt Nam gặp U23 Kuwait: Đầu xuôi, đuôi lọt

U23 Việt Nam gặp U23 Kuwait: Đầu xuôi, đuôi lọt

(Baonghean.vn) - Ẩn số U23 Kuwait phần nào sẽ gây khó khăn cho U23 Việt Nam ở ngày ra quân. Nhưng thầy trò huấn luyện viên Hoàng Anh Tuấn sẽ biết cách để hóa giải ẩn số này, qua đó có được một kết quả thuận lợi trước đối thủ đến từ Tây Á.

 Đội bóng của HLV Park Hang -seo bại trận trong ngày Kon Tum FC lập kỷ lục; Thể Công Viettel tìm kiếm tài năng từ gần 900 cầu thủ nhí

Đội bóng của HLV Park Hang -seo bại trận trong ngày Kon Tum FC lập kỷ lục; Thể Công Viettel tìm kiếm tài năng từ gần 900 cầu thủ nhí

(Baonghean.vn) - Chủ nhà Kon Tum FC đã đánh bại CLB Bắc Ninh 1-0 trong ngày sân Kon Tum lập kỷ lục về khán giả; Từ gần 900 cầu thủ nhí tham dự Cúp Viettel 2024, Công ty Thể thao Viettel có dịp tuyển chọn tài năng... là những thông tin thể thao nổi bật trong 24h qua.

Đối thủ trực tiếp của U23 Việt Nam tại giải châu Á có động thái gây ngỡ ngàng; Man Utd 'giương cờ trắng' trong cuộc đua top 4

Đối thủ trực tiếp của U23 Việt Nam tại giải châu Á có động thái gây ngỡ ngàng; Man Utd 'giương cờ trắng' trong cuộc đua top 4

(Baonghean.vn) - Danh sách U23 Malaysia dự giải U23 châu Á 2024 có đến 7 tiền đạo; Đội tuyển futsal Việt Nam chốt lực lượng dự Vòng chung kết giải châu Á; Man Utd “giương cờ trắng” trong cuộc đua top 4... là những tin tức thể thao đáng chú ý 24 giờ qua.