Thể thao

Dự kiến thời gian, địa điểm 2 trận giao hữu của tuyển Việt Nam với đội tuyển Nga và Thái Lan

Hải Hoàng 11/08/2024 18:23

Đội tuyển Việt Nam dự kiến sẽ có hai trận giao hữu quốc tế với đội tuyển Thái Lan và đội tuyển Nga tại sân vận động Mỹ Đình tháng 9 tới.

Theo thông tin từ Liên đoàn Bóng đá Việt Nam vào chiều nay (11/8): Trong dịp FIFA Days chuẩn bị cho ASEAN Cup 2024, đội tuyển Việt Nam dự kiến sẽ có hai trận đấu giao hữu quốc tế.

Theo đó, đội tuyển Việt Nam sẽ gặp đội tuyển Nga vào ngày 5/9, sau đó sẽ có cuộc đối đầu với đội bóng đầy duyên nợ - đội tuyển Thái Lan vào ngày 10/9.

Để chuẩn bị cho các trận đấu giao hữu, đội tuyển Việt Nam tập trung từ ngày 30/8, những cầu thủ bận thi đấu Siêu Cúp Quốc gia của Thanh Hóa và Nam Định hội quân muộn sau một ngày.

b9fd9c0ead03095d5012 (1)
Đội tuyển Việt Nam sẽ gặp đội tuyển Thái Lan, và đội tuyển Nga tại sân vận động Mỹ Đình. Ảnh: Hải Hoàng

Những trận giao hữu vào tháng 9 sắp tới được rất nhiều người trông đợi bởi đây có thể coi là lần đầu tiên huấn luyện viên Kim Sang-sik lựa chọn ra đội hình sau quá trình ông và các trợ lý theo dõi những trận đấu tại V.League.

Ở hai trận đấu cuối cùng tại vòng loại World Cup với Philippines và Iraq hồi tháng 6, vị chiến lược gia người Hàn Quốc chủ yếu sử dụng đội hình cũ, với sự tham khảo từ nhiều phía. Còn lần này, người hâm mộ có thể được chứng kiến một số thay đổi trong đội hình đậm "chất" Kim Sang-sik.

Đội tuyển Việt Nam và Thái Lan luôn là kỳ phùng địch thủ: Ảnh: Hải Hoàng
Tuyển Việt Nam sẽ đối đầu với Thái Lan vào ngày 10/9. Ảnh: Hải Hoàng

Trước khi tập trung cùng Đội tuyển quốc gia, huấn luyện viên Kim Sang-sik sẽ bận rộn với lịch trình cùng U22 Việt Nam. Toàn đội dự kiến tập trung từ ngày 13 đến 17/8. Đến hiện tại, VFF đã gửi danh sách tới các câu lạc bộ, một số gương mặt đã được hé lộ.

Ngoài trường hợp của Nguyễn Đình Bắc thể hiện phong độ tốt ở giải U21 Quốc gia trong màu áo U21 Quảng Nam, những cầu thủ của Câu lạc bộ Thể Công Viettel như Nguyễn Thành Đạt, Đoàn Huy Hoàng, Nguyễn Mạnh Hưng, Khuất Văn Khang, Đặng Tuấn Phong, Nguyễn Hồng Phúc, Nguyễn Công Phương và Nguyễn Văn Tú.

Ngoài ra, huấn luyện viên Phan Như Thuật cùng 3 cầu thủ Cao Văn Bình, Trần Nam Hải và Hồ Văn Cường của Câu lạc bộ Sông Lam Nghệ An cũng được gọi lên thi đấu và làm nhiệm vụ tại Đội tuyển U22 Việt Nam.

Chỉ ít phút sau đó, huấn luyện viên Kim Sang-sik quyết định tung cầu thủ thứ 5 vào sân là Văn Trường nhằm dồn toàn sức tấn công.. Ảnh: Hải Hoàng
Huấn luyện viên Kim Sang-sik sẽ sàng lọc, chuẩn bị đội hình cho SEA Games diễn ra vào năm 2025. Ảnh: Hải Hoàng

Đây là bước đầu tiên để huấn luyện viên Kim Sang-sik sàng lọc, chuẩn bị đội hình cho SEA Games diễn ra vào 2025. Cũng như những người tiền nhiệm trước đó, dự kiến, huấn luyện viên Kim sẽ gọi rất nhiều cầu thủ trẻ lên tập trung để rà soát, tìm cơ hội phát hiện ra những tài năng mới cho U22 Việt Nam.

Trong tháng 9, các cầu thủ U22 Việt Nam cũng có các trận giao hữu cho riêng mình. Đó là cơ hội để họ ghi điểm trong mắt vị chiến lược gia người Hàn Quốc.

Mới nhất
x
x
Dự kiến thời gian, địa điểm 2 trận giao hữu của tuyển Việt Nam với đội tuyển Nga và Thái Lan
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO