Đùa dại, giám khảo America's Got Talent 2017 bị hắt nước vào mặt

Trong tập 5 Tìm kiếm tài năng Mỹ 2017, giám khảo Simon đã có những lời trêu đùa nữ giám khảo Mel B và anh đã nhận hai ly nước từ vị giám khảo này.

Tập 5 America's Got Talent 2017 (Tìm kiếm tài năng Mỹ 2017) đặc biệt ở chỗ một cảnh sát thi với màn trình diễn nhảy. Anh nói muốn mọi người biết rằng cảnh sát cũng chỉ là một con người bình thường và mọi người có thể hòa đồng, thân thiện hơn với cảnh sát.

Tuy nhận được sự cổ vũ nhiệt tình của khán giả, nhưng chàng cảnh sát trẻ vẫn không thuyết phục được ban giám khảo khi nhận 4 dấu đỏ dừng phần biểu diễn. 

Chàng cảnh sắc trẻ đến dự thi với tiết mục nhảy.
Chàng cảnh sắc trẻ đến dự thi với tiết mục nhảy.

Giám khảo Mel B nhận xét: "Chất lượng bài nhảy của anh chưa đạt tiêu chuẩn". Còn giám khảo Simon hài hước cho rằng: "Tôi nghĩ cái hay ở đây là bạn chỉ cần ngăn chặn mọi người làm tội ác bằng cách nói rằng 'Tôi sẽ nhảy'. Bạn có thể cần một màn biên đạo tốt hơn mà Mel B có thể biên đạo cho bạn".

Ngay sau khi Mel B đưa ra quyết định "không đồng ý" với tiết mục này giám khảo Simon đã trêu đùa cô: "Tôi không nghĩ cô đủ sự tin cậy. Cô biết vẫn thành công mặc dù không có khả năng nhảy mà...".

Lúc này, giám khảo Mel B đã lập tức đứng dậy và cầm ly nước của mình để hắt "yêu" vào Simon và tuyên bố: "Đừng đùa với tôi". Ngay sau đó, nữ giám khảo bên cạnh đưa thêm ly nước của mình cho Mel B để cô tiếp tục "tặng" cho nam giám khảo Simon.

Nữ giám khảo Mel B đã lấy ly nước của mình để
Nữ giám khảo Mel B đã lấy ly nước của mình để "tặng" nam đồng nghiệp của mình.
Với hành động của nữ giám khảo Mel B, khán giả tại trường quay đã vô cùng thích thú và hò reo nhiệt tình.
Với hành động của nữ giám khảo Mel B, khán giả tại trường quay đã vô cùng thích thú và hò reo nhiệt tình.

Theo VNN

tin mới