Đức Phúc đáp trả khi bị chê giọng chỉ hợp hát karaoke

Nam ca sĩ thẳng thắn phản pháo khi bị một anti fan chê giọng hát của chỉ hợp hát karaoke đang gây chú ý cộng đồng. 

Trên trang cá nhân, Đức Phúc vừa đăng hình ảnh hé lộ dự án âm nhạc mới kết hợp với ca sĩ Thùy Chi. Dưới phần bình luận, nhiều người háo hức chờ ngày ra mắt của album này. Tuy nhiên, một ý kiến khiếm nhã của anti fan nhằm vào Đức Phúc đang thu hút sự chú ý cộng đồng.

Theo đó, người này viết: "Giọng Phúc chỉ hợp hát karaoke thì được, nhằm bài hay nên nâng lên được xíu, ăn hôi". Ngay lập tức, Đức Phúc đã đáp trả: "Ối người muốn giọng hợp hát karaoke mà cũng không được, ăn hôi mà được thế thì cũng không ai cần ăn thơm nữa".

Đức Phúc đáp trả khi bị nói giọng chỉ hợp hát karaoke. 

Đức Phúc đáp trả khi bị nói giọng chỉ hợp hát karaoke. 

Đây là lần đầu tiên Đức Phúc mạnh mẽ phản pháo ý kiến tiêu cực từ dư luận. Trước đó, Đức Phúc nổi tiếng là một nam ca sĩ có phần ngây ngô và khá kiệm lời. Chính vì thế, chia sẻ của anh nhanh chóng nhận được sự quan tâm và khiến nhiều người hâm mộ bất ngờ. Nhiều người đã bình luận ủng hộ và đồng tình trước phản ứng thẳng thắn của Đức Phúc.

Đức Phúc nổi tiếng là một nam ca sĩ có phần ngây ngô và khá kiệm lời. 

Đức Phúc nổi tiếng là một nam ca sĩ có phần ngây ngô và khá kiệm lời. 

Facebook Linh Đỗ viết: "Không thích người ta thì cũng không nên xem, mất công vào bình luận để bị người khác nói cho. Với tôi thì giọng Phúc rất hay". Còn Facebook Ken Bii chia sẻ: "Ai không yêu thích Phúc thì đừng vào trang cá nhân bình luận bừa bãi như vậy. Tôi theo dõi anh Phúc từ vòng dấu mặt của The Voice. Tôi thích Phúc từ cách nói chuyện, giọng hát ấm áp. Bạn có biết rằng, nhận xét như vậy sẽ làm Phúc buồn không? Phúc không đáng phải chịu những lời chỉ trích, chế giễu như thế".

Đồng quan điểm, Facebook Đinh Thị Mỹ bình luận: "Giọng Phúc như thế là quá hay, quá truyền cảm rồi. Nhiều người muốn giọng hợp với karaoke mà không được đấy bạn nha. Vì vậy bạn nên để ý lời nói của mình".

Theo Ngôi sao

tin mới