Đụng độ giữa hai nhóm cho vay nặng lãi, 1 người bị bắn chết

Theo Hùng Lê (vnexpress.net)

Theo dõi Báo Nghệ An trên Google News
Nguyên điều hai ôtô chở hơn 10 đàn em đến nhà dằn mặt Hoàng Anh, song chính anh ta lại bị bắn chết.
Chiều 21/9, Phòng cảnh sát Hình sự (Công an Hà Tĩnh) cho biết vụ nổ súng ở xã Đức Lạc (huyện Đức Thọ, Hà Tĩnh) khiến anh Trần Cao Nguyên (34 tuổi) tử vong bắt nguồn từ ân oán giữa hai nhóm cho vay nặng lãi. 

Theo nhà chức trách, khoảng 16h30 ngày 20/9, anh Nguyên đến nhà Lê Hoàng Anh (30 tuổi) ở xã Đức Lạc để giải quyết mâu thuẫn. Hai bên lập tức xô xát. Hoàng Anh cầm súng bắn một phát trúng tim của Nguyên.

Gây án xong, Hoàng Anh trốn khỏi hiện trường.

Đụng độ giữa hai nhóm cho vay nặng lãi, 1 người bị bắn chết ảnh 1

Ngôi nhà xảy ra án mạng. Ảnh: Đức Hùng

Người dân ở khu vực này kể rằng thấy nhóm của Nguyên gồm hơn 10 người đi trên hai ôtô, cầm hung khí đi vào nhà Hoàng Anh.

"Ít phút sau, nghe thấy tiếng súng, tôi chạy đến xem thì thấy các thanh niên đang bồng anh Nguyên chạy ra xe, đưa tới bệnh viện cấp cứu. Lúc này Hoàng Anh đã trốn khỏi hiện trường, người nhà anh ấy hoảng loạn", một người dân nói.

Nhà chức trách nhận định vũ khí dùng bắn anh Nguyên nhiều khả năng là súng săn.

Đụng độ giữa hai nhóm cho vay nặng lãi, 1 người bị bắn chết ảnh 2

Cảnh sát tìm kiếm vật chứng. Ảnh: Đức Hùng

Hoàng Anh là chủ một quán Internet và cầm đồ kiêm cho vay nặng lãi ở xã Đức Lạc. Vài năm gần đây, anh này giàu lên nhanh chóng.

Cảnh sát cho hay, nạn nhân Nguyên là "dân anh chị" tại địa phương, làm nghề cho vay nặng lãi, có nhiều đàn em. Trong năm 2018, Nguyên từng tham gia ba vụ gây rối trật tự công cộng.

Đụng độ giữa hai nhóm cho vay nặng lãi, 1 người bị bắn chết ảnh 3

Vỏ đạn sót lại tại hiện trường. Ảnh: Đức Hùng

tin mới

Cá nhân vi phạm quy định về phòng ngừa sự cố môi trường để xảy ra sự cố môi trường sẽ bị xử phạt như thế nào?

Cá nhân vi phạm quy định về phòng ngừa sự cố môi trường để xảy ra sự cố môi trường sẽ bị xử phạt như thế nào?

(Baonghean.vn) - Cá nhân vi phạm quy định về phòng ngừa sự cố môi trường để xảy ra sự cố môi trường sẽ bị xử phạt như thế nào? Pháp nhân vi phạm quy định này sẽ bị xử phạt bao nhiêu?. Vấn đề quan tâm của ông Nguyễn Văn Trì (Thanh Chương, Nghệ An).

Bắt ổ nhóm trộm, tiêu thụ hơn 2 tấn chó ở Nghệ An

Bắt ổ nhóm trộm, tiêu thụ hơn 2 tấn chó ở Nghệ An

(Baonghean.vn) - Phòng Cảnh sát hình sự Công an Nghệ An vừa chủ trì, phối hợp các đơn vị liên quan phá thành công chuyên án, triệt xóa ổ nhóm trộm hơn 2 tấn chó, do các đối tượng mang nhiều tiền án, tiền sự thực hiện, bước đầu bắt giữ 3 đối tượng.

Hồ Sỹ Bé bị tuyên phạt 20 năm tù về tội Giết người. Ảnh: Như Bình.

Sát hại hàng xóm chỉ vì 'tự ái vặt'

(Baonghean.vn) - Chỉ vì lời khích bác của người trong xóm, Hồ Sỹ Bé (Đô Lương) đã dùng dao cướp mạng sống của người láng giềng là trụ cột chính của gia đình có 5 miệng ăn... Hành vi của Bé để lại nỗi đau cho bao người, trong đó có cả người mẹ của gã.

Lừa gia công hàng cao cấp trên mạng, chiếm đoạt tiền tỷ

Lừa gia công hàng cao cấp trên mạng, chiếm đoạt tiền tỷ

Lê Thị Thúy Hà đưa ra thông tin cần người gia công các mặt hàng cao cấp, những người muốn nhận gia công các mặt hàng này cần phải đặt trước tiền cọc. Tuy nhiên, trên thực tế những nguồn vật liệu này được Lê Thị Thúy Hà mua trôi nổi trên thị trường và Lê Thị Thúy Hà cũng không có đầu mối tiêu thụ.