Dưới 400 triệu nên mua ô tô gì?

Với 400 triệu đồng, bạn vẫn có thể sắm cho mình một chiếc xe ô tô tốt, với kiểu dáng đẹp…
Chevrolet Spark Zest
Về bản chất, đây là phiên bản đặc biệt của mẫu nhỏ Chevrolet Spark với hộp số tự động và nhiều cải tiến về nội ngoại thất.
So với bản tiêu chuẩn, Spark Zest có thêm một số trang bị ngoại thất mang phong cách thể thao như đèn sương mù viền mạ crôm, bộ la-zăng đúc, cánh lướt gió tích hợp đèn phanh và giá nóc thể thao.
Chevrolet Spark Zest, con bài mới của GM để khuấy động thị trường xe nhỏ giá rẻ.
Chevrolet Spark Zest, con bài mới của GM để khuấy động thị trường xe nhỏ giá rẻ.

.

Xe còn được trang bị gương chiếu hậu tích hợp đèn báo rẽ mới và đèn pha halogen cỡ lớn tích hợp đèn chiếu sáng ban ngày.
Nội thất xe sử dụng chất liệu giả da tông đỏ khá trẻ trung có thêm một số đồ chơi như vô lăng bọc da tích hợp nút bấm điều khiển âm thanh, màn hình hiển thị thông tin lớn hơn, chìa khóa điều khiển từ xa kèm tính năng tìm xe trên bãi đỗ.
Xe cũng được bổ sung cảm biến lùi mới và trang bị 4 túi khí thay vì 2 như phiên bản trước. Dòng xe này được áp giá khá cạnh tranh với mức 392 triệu đồng (bao gồm VAT).
Đại diện GM Việt Nam cho biết Spark Zest sẽ được sản xuất với số lượng giới hạn nhưng không tiết lộ cụ thể con số. GM cũng kỳ vọng việc giữ mức giá thấp và thêm trang bị sẽ phần nào giúp Spark tăng thêm khả năng cạnh tranh trong sân chơi khó nhằn mà cặp đôi Kia Morning và Hyundai Grand i10 đang thay nhau thống trị.
Honda Civic 2013
So với Civic 2013, Honda Civic 2013 được nâng cấp về tính năng an toàn, mang lại cảm giác thoải mái hơn. Bên cạnh đó, khung xe và không gian nội thất cũng  đã được cải tiến.
Hệ thống khung gầm mới, kết hợp với một cơ thể nhẹ hơn mang tới cho Civic 2013 khả năng xử lý linh hoạt hơn. Bên cạnh đó còn có sự hỗ trợ từ hệ thống treo trước và sau được tăng độ cứng mang lại cảm giác thể thao cho người lái.
Bên trong, nội thất Civic 2013 được bọc da hoặc vải theo tùy chọn của người mua, Honda cũng sử dụng nhiều vật liệu cao cấp hơn so với phiên bản trước. Bảng táp-lô, bảng điều khiển trung tâm, hốc gió và nút chỉnh hệ thống điều hòa được thiết kế mới.
Giá bán của chiếc xe này nhà sản xuất đưa ra là 19.115 USD (382 triệu đồng), chưa bao gồm phí vận chuyển 795 USD.
BYD G3
BYD G3 là mẫu sedan cỡ nhỏ bắt đầu có mặt trên thị trường Trung Quốc từ tháng 10/2010. Cung cấp sức mạnh cho BYD G3 là hai lựa chọn động cơ có dung tích 1,5 và 1,8 lít. Nếu như động cơ 1,5 lít sản sinh công suất 106 mã lực thì loại 1,8 lít đi kèm con số 122 mã lực.
Cả hai động cơ đều được ứng dụng công nghệ phun nhiên liệu tuần hoàn đa điểm và cho phép BYD G3 đạt vận tốc tối đa 170 km/h. Đồng hành cùng động cơ 1,5 lít là hộp số sàn 5 cấp. Trong khi đó, động cơ 1,8 lít song hành cùng hộp số tự động biến thiên vô cấp CVT.
Dưới 400 triệu nên mua ô tô gì? ảnh 2
 
Các số đo cơ bản của BYD G3 gồm có chiều dài 4.600 mm, rộng 1.705 mm và cao 1.490 mm. Chiều dài cơ sở của mẫu sedan Trung Quốc dừng ở mức 2.610 mm. Nhờ đó, BYD G3 mang trên mình không gian nội thất có đủ chỗ cho 5 người ngồi.
BYD G3 sở hữu ghế nỉ hoặc da, bảng điều khiển công nghệ đèn LED, gương chiếu hậu chống lóa, ổ đĩa đơn, hệ thống điều khiển âm thanh trên vô lăng, khe cắm USB/AUX, 6 loa và điều hòa chỉnh cơ.
Nhà sản xuất bán chiếc xe này bán tại Việt Nam với giá khoảng 400 triệu đồng cho bản 1.5 số sàn.
Theo.bao giao thong van tai

tin mới

10 quốc gia dẫn đầu về nghiên cứu và phát triển công nghệ trí tuệ nhân tạo

10 quốc gia dẫn đầu về nghiên cứu và phát triển công nghệ trí tuệ nhân tạo

(Baonghean.vn) - Trí tuệ nhân tạo (AI) đang phát triển với tốc độ chóng mặt, thay đổi cách chúng ta sống, làm việc và tương tác với thế giới xung quanh. Các quốc gia trên toàn cầu đang đổ nguồn lực vào nghiên cứu và phát triển AI, với mục tiêu trở thành người dẫn đầu trong lĩnh vực này.

10 người phụ nữ thành công trong lĩnh vực công nghệ

10 người phụ nữ thành công trong lĩnh vực công nghệ

(Baonghean.vn) - Lĩnh vực công nghệ từ lâu được xem là sân chơi của nam giới, với những định kiến về sự phức tạp, khô khan và đòi hỏi tư duy logic mạnh mẽ. Tuy nhiên, những năm gần đây, ngày càng có nhiều phụ nữ tài năng xuất hiện và khẳng định vị thế của mình trong lĩnh vực này.

TikTok đối mặt với lệnh cấm tại Mỹ

TikTok đối mặt với lệnh cấm tại Mỹ

(Baonghean.vn) - Một nhóm các nhà lập pháp thuộc lưỡng đảng Mỹ đã đưa ra dự luật vào ngày 5/3 vừa qua, yêu cầu ByteDance của Trung Quốc phải bán ứng dụng video ngắn TikTok trong vòng 6 tháng nếu không muốn bị cấm tại Mỹ.

4 chiến lược cốt yếu giúp doanh nghiệp bảo vệ dữ liệu khỏi các cuộc tấn công mạng

4 chiến lược cốt yếu giúp doanh nghiệp bảo vệ dữ liệu khỏi các cuộc tấn công mạng

(Baonghean.vn) - Ngày nay, tội phạm mạng không ngừng dùng các thủ đoạn tinh vi để tấn công dữ liệu nhạy cảm của các doanh nghiệp. Do đó, việc xây dựng các chiến lược để bảo vệ dữ liệu khỏi các cuộc tấn công mạng đã trở thành ưu tiên hàng đầu của các doanh nghiệp trên toàn thế giới.

Google ra mắt tính năng tìm kiếm mới bằng cử chỉ cho người dùng Android

Google ra mắt tính năng tìm kiếm mới bằng cử chỉ cho người dùng Android

(Baonghean.vn) - Theo công bố của gã khổng lồ tìm kiếm Google, công ty sẽ ra mắt tính năng “Circle to Search” từ ngày 31/1 tới trên một số điện thoại thông minh Android cao cấp, cho phép người dùng trên toàn cầu dùng cử chỉ để tìm kiếm thông tin nhanh chóng mà không cần phải rời khỏi ứng dụng.

Chuyên gia tiết lộ cách nhận biết một trang web hoặc ứng dụng đang theo dõi bạn

Chuyên gia tiết lộ cách nhận biết một trang web hoặc ứng dụng đang theo dõi bạn

(Baonghean.vn) -Trong thời đại công nghệ số, việc sử dụng các trang web và ứng dụng trực tuyến là điều không thể thiếu trong cuộc sống của mỗi người. Tuy nhiên, bên cạnh những tiện ích, các trang web và ứng dụng này cũng có thể thu thập và sử dụng dữ liệu cá nhân của bạn mà bạn không hề hay biết.

Hội Phụ nữ Nghệ An phát động Cuộc thi 'Ứng dụng công nghệ thông tin trong tổ chức sinh hoạt hội'

Hội Phụ nữ Nghệ An phát động Cuộc thi 'Ứng dụng công nghệ thông tin trong tổ chức sinh hoạt hội'

(Baonghean.vn) - Việc tổ chức cuộc thi nhằm thực hiện chủ trương của Trung ương và chủ đề năm 2024 về “Đẩy mạnh ứng dụng công nghệ thông tin trong hoạt động hội", thực hiện khâu đột phá “Ứng dụng công nghệ thông tin và chuyển đổi số trong hoạt động hội” của Hội Phụ nữ Nghệ An giai đoạn 2023 - 2027.