Đường vành đai thị xã Thái Hòa xuống cấp nghiêm trọng

16/04/2015 18:36

(Baonghean.vn) - Tuyến đường vành đai thị xã Thái Hòa nối Quốc lộ 48 đi qua xã Nghĩa Thuận, Nghĩa Long, Nghĩa Hòa. Tuyến đường này đã được rải nhựa hơn 1 năm. Tuy nhiên, hiện nay tuyến đường đi qua xóm Nam Cát, xã Nghĩa Long ngày càng xuống cấp, xuất hiện nhiều ổ trâu, ổ voi.

Đoạn đường bị sụn lún.
Đoạn đường bị sụn lún.

Trong thời gian gần đây, mỗi khi người và các phương tiện giao thông khi đi qua đoạn qua xóm Nam Cát, xã Nghĩa Long, huyện Nghĩa Đàn đều gặp rất nhiều khó khăn vì đường xuống cấp nghiêm trọng, có nhiều ổ voi, lại có nhiều khúc cua nên tiềm ẩn tai nạn giao thông; đặc biệt ở ngay giữa lòng đường xuất hiện một ổ voi rộng rộng và dài hơn 2 - 30m, sâu đến 0,5 m. Do vậy, các phương tiện ô tô và xe máy khi đi qua đoạn đường này phải đi vào lề đường hoặc vất vả vượt qua một bên ổ voi. Hàng ngày lượng phương tiện giao thông đi qua đây là rất lớn.

Nhiều đoạn đường bị cày nát, xuống cấp nghiêm trọng.
Nhiều đoạn đường bị cày nát, xuống cấp nghiêm trọng.

Anh Trương Văn Thắng, một lái xe tải lại cho biết: Mỗi khi đi qua đoạn đường này, anh cũng như nhiều tài xế rất vất vả để chạy xe, nhất là khi trời tối.

Rất mong các cấp có thẩm quyền sớm có biện pháp khắc phục, sữa chửa, nâng cấp đoạn đường bị xuống cấp ở trên để tạo điều kiện thuận lợi cho nhân dân đi lại, đảm bảo an toàn giao thông cho người và các phương tiện giao thông, thúc đẩy kinh tế địa phương phát triển.

Mới nhất
x
Đường vành đai thị xã Thái Hòa xuống cấp nghiêm trọng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO