Duy Mạnh cầu hôn Quỳnh Anh ngay giữa phố đi bộ trong ngày Tết Dương lịch

Theo Xuân Tuyền (saostar.vn)

Theo dõi Báo Nghệ An trên Google News
Mới đây, cầu thủ Duy Mạnh đã cầu hôn Quỳnh Anh sau 3 năm hẹn hò.

Duy Mạnh – Quỳnh Anh là một trong những tình yêu đẹp của giới cầu thủ. Khi Bùi Tiến Dũng, Văn Đức lần lượt kết hôn, ăn hỏi thì người hâm mộ cũng “hối thúc” chuyện cưới sinh giữa cặp đôi này.

Và không để mọi người phải chờ đợi lâu, mới đây, đúng vào ngày Tết Dương lịch, Duy Mạnh đã chính thức cầu hôn Quỳnh Anh sau 3 năm hẹn hò. Giữa phố đi bộ đông người qua lại, Duy Mạnh đã ôm theo bó hoa rất to và ngỏ lời “về chung nhà” với người yêu mình.

Và đúng như những gì người hâm mộ trông đợi, Quỳnh Anh đã gật đầu đồng ý lời cầu hôn của Duy Mạnh. Có lẽ, một đám cưới hoành tráng của cặp đôi này sẽ mau chóng diễn ra.

Vừa sang năm mới, Duy Mạnh chơi lớn cầu hôn Quỳnh Anh ngay giữa phố đi bộ ảnh 1Vừa sang năm mới, Duy Mạnh chơi lớn cầu hôn Quỳnh Anh ngay giữa phố đi bộ ảnh 2

Trước đó, Duy Mạnh luôn được liệt vào danh sách những chàng trai chiều người yêu nhất nhì giới cầu thủ. Anh liên tục tặng bạn gái những món đồ hiệu đắt tiền. Chưa dừng lại ở đó, cầu thủ này còn luôn bày tỏ những lời ngọt ngào, không chút ngại ngùng tag tên người yêu ở gần như tất cả các bức ảnh của mình trên mạng xã hội để “đánh dấu chủ quyền”.

tin mới