Em trai Trần Phi Sơn chính thức khoác áo CLB B.Bình Dương

(Baonghean.vn) - Sau quãng thời gian thử việc, tiền vệ Trần Phi Hà đã được đội bóng đất Thủ giữ lại thi đấu với bản hợp đồng có thời hạn 2 năm.

Trần Phi Hà cùng lứa với Hoàng Văn Khánh, Hồ Tuấn Tài, Phan Văn Đức, Phạm Xuân Mạnh… ở các đội trẻ của SLNA. Chức vô địch tại giải U17 QG năm 2012 cùng U17 SLNA là thành tích nổi bật nhất của cầu thủ này trong những năm tháng tập luyện và thi đấu ở lò đào tạo của đội bóng xứ Nghệ.

Không giống như người anh trai của mình là Trần Phi Sơn, Trần Phi Hà chưa bao giờ được thi đấu cho SLNA tại đấu trường V.League và Cúp QG. Thậm chí, cầu thủ sinh năm 1996 còn chưa được SLNA trao cho bản hợp đồng chuyên nghiệp và phải chuyển sang đầu quân cho CLB Bà Rịa - Vũng Tàu (cuối năm 2017).

Trần Phi Hà (số 10) trong màu áo CLB Bà Rịa – Vũng Tàu. Ảnh: khampha.vn
Trần Phi Hà (số 10) trong màu áo CLB Bà Rịa - Vũng Tàu. Ảnh: khampha.vn
Trong 2 mùa giải vừa qua (2017 - 2019) tại CLB Bà Rịa - Vũng Tàu, Trần Phi Hà luôn chiếm được niềm tin của HLV Đinh Hồng Vinh và HLV Trần Minh Chiến. Thành tích lên chơi tại giải hạng Nhất QG 2020 của CLB Bà Rịa - Vũng Tàu có công không nhỏ của Trần Phi Hà.
Để tìm kiếm thử thách mới tại đấu trường V.League, cầu thủ người Hương Sơn (Hà Tĩnh) đã quyết định tới CLB B.Bình Dương để thử việc. Những nỗ lực của Trần Phi Hà đã được đền đáp bằng bản hợp đồng có thời hạn 2 năm từ đội bóng đất Thủ. Viễn cảnh được thi đấu tại V.League của Trần Phi Hà đang đến rất gần.
Rất có thể trong mùa giải tới, người hâm mộ bóng đá xứ Nghệ sẽ được chứng kiến màn đối đầu trực tiếp giữa Trần Phi Sơn và Trần Phi Hà trong trận đấu giữa CLB TP.HCM và CLB B.Bình Dương. Đây là điều hết sức thú vị.
Giải đấu đầu tiên mà Trần Phi Hà sẽ ra mắt khán giả nhà là Cúp Truyền hình Bình Dương -BTV Cup 2019, diễn ra từ 14 - 18/12, với sự góp mặt của 4 đội: CLB B.Bình Dương, U20 Myanmar, U20 Việt Nam và U20 Campuchia.

tin mới

U23 Việt Nam không còn là ẩn số, chờ sức bật ngôi sao

U23 Việt Nam không còn là ẩn số, chờ sức bật ngôi sao

Đội tuyển của huấn luyện viên Hoàng Anh Tuấn đã dự 5/6 vòng chung kết U23 châu Á khi sân chơi này lần đầu diễn ra năm 2013. U23 Việt Nam không còn là ẩn số với mọi đối thủ và để tiến sâu, thầy trò huấn luyện viên Hoàng Anh Tuấn cần chứng tỏ năng lực thực sự thay vì mong đợi vào may mắn.

U23 Việt Nam gặp U23 Kuwait: Đầu xuôi, đuôi lọt

U23 Việt Nam gặp U23 Kuwait: Đầu xuôi, đuôi lọt

(Baonghean.vn) - Ẩn số U23 Kuwait phần nào sẽ gây khó khăn cho U23 Việt Nam ở ngày ra quân. Nhưng thầy trò huấn luyện viên Hoàng Anh Tuấn sẽ biết cách để hóa giải ẩn số này, qua đó có được một kết quả thuận lợi trước đối thủ đến từ Tây Á.

 Đội bóng của HLV Park Hang -seo bại trận trong ngày Kon Tum FC lập kỷ lục; Thể Công Viettel tìm kiếm tài năng từ gần 900 cầu thủ nhí

Đội bóng của HLV Park Hang -seo bại trận trong ngày Kon Tum FC lập kỷ lục; Thể Công Viettel tìm kiếm tài năng từ gần 900 cầu thủ nhí

(Baonghean.vn) - Chủ nhà Kon Tum FC đã đánh bại CLB Bắc Ninh 1-0 trong ngày sân Kon Tum lập kỷ lục về khán giả; Từ gần 900 cầu thủ nhí tham dự Cúp Viettel 2024, Công ty Thể thao Viettel có dịp tuyển chọn tài năng... là những thông tin thể thao nổi bật trong 24h qua.

Đối thủ trực tiếp của U23 Việt Nam tại giải châu Á có động thái gây ngỡ ngàng; Man Utd 'giương cờ trắng' trong cuộc đua top 4

Đối thủ trực tiếp của U23 Việt Nam tại giải châu Á có động thái gây ngỡ ngàng; Man Utd 'giương cờ trắng' trong cuộc đua top 4

(Baonghean.vn) - Danh sách U23 Malaysia dự giải U23 châu Á 2024 có đến 7 tiền đạo; Đội tuyển futsal Việt Nam chốt lực lượng dự Vòng chung kết giải châu Á; Man Utd “giương cờ trắng” trong cuộc đua top 4... là những tin tức thể thao đáng chú ý 24 giờ qua.