Quốc tế

Eriksen rời MU là cuộc ly hôn không thể tránh khỏi

Hùng Cường 22/08/2024 09:30

Theo thông tin từ tờ Athletic, Ajax đang tích cực đàm phán với MU để đưa tiền vệ Christian Eriksen trở lại Amsterdam.

Cầu thủ người Đan Mạch không còn nằm trong kế hoạch của HLV Erik ten Hag và muốn ra đi để tìm kiếm cơ hội thi đấu thường xuyên hơn.

1100 ngày kỳ diệu của Eriksen: Chạy trốn tử thần, toả sáng ở EURO 2024

Vì sao Eriksen muốn rời MU?

Sau khi gia nhập Manchester United từ Inter Milan, Eriksen đã nhanh chóng hòa nhập và trở thành một nhân tố quan trọng trong đội hình của Quỷ đỏ.

Tuy nhiên, trong mùa giải vừa qua, tiền vệ người Đan Mạch đã phải ngồi dự bị nhiều hơn. Điều này khiến Eriksen cảm thấy không hài lòng và muốn tìm kiếm một môi trường mới để phát triển sự nghiệp.

Ajax - điểm đến lý tưởng cho Eriksen?

Ajax được xem là một điểm đến lý tưởng cho Eriksen ở thời điểm hiện tại. Đội bóng Hà Lan luôn nổi tiếng với lối chơi tấn công đẹp mắt và tạo điều kiện cho các cầu thủ trẻ phát triển.

Man United vs Brighton: Christian Eriksen miscast by Erik ten Hag with hosts still dragged down by the past | The Independent

Ngoài ra, việc trở lại Ajax sẽ giúp Eriksen có cơ hội được thi đấu thường xuyên hơn và tận hưởng những năm tháng cuối cùng của sự nghiệp cầu thủ ở một môi trường bóng đá quen thuộc.

Manchester United muốn bán Eriksen để dọn chỗ cho tân binh

Manchester United đang muốn nhanh chóng đẩy Eriksen đi để dọn chỗ cho những tân binh như Manuel Ugarte. Tiền vệ người Uruguay được xem là mục tiêu hàng đầu của Quỷ đỏ trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này. Tuy nhiên, việc đàm phán với PSG đang gặp một số khó khăn về giá cả.

Christian Eriksen praised by Man Utd teammate after debut

Với việc chỉ còn một năm hợp đồng và không còn nằm trong kế hoạch của HLV Erik ten Hag, tương lai của Eriksen tại Manchester United đang rất mờ mịt. Việc chuyển đến Ajax có vẻ là một quyết định hợp lý cho cả hai bên.

Mới nhất
x
x
Eriksen rời MU là cuộc ly hôn không thể tránh khỏi
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO