Eximbank Vinh khai trương trụ sở mới

22/01/2013 18:11

Sáng nay 22/1, tại TP Vinh, Ngân hàng XNK Việt Nam Chi nhánh Vinh tổ chức  khai trương trụ sở mới tại 182 Nguyễn Văn Cừ, TP Vinh. Tới dự, có lãnh đạo Ngân hàng XNK Việt Nam, Ngân hàng Nhà nước Việt Nam Chi nhánh Nghệ An và đại diện các Sở, ban, ngành trong tỉnh, cùng các bạn hàng trong khu vực Bắc Trung bộ.

(Baonghean.vn) - Sáng nay 22/1, tại TP Vinh, Ngân hàng XNK Việt Nam Chi nhánh Vinh tổ chức khai trương trụ sở mới tại 182 Nguyễn Văn Cừ, TP Vinh. Tới dự, có lãnh đạo Ngân hàng XNK Việt Nam, Ngân hàng Nhà nước Việt Nam Chi nhánh Nghệ An và đại diện các Sở, ban, ngành trong tỉnh, cùng các bạn hàng trong khu vực Bắc Trung bộ.



Ông Bùi Xuân Hương – Giám đốc Ngân Hàng XNK Chi nhánh Vinh phát biểu tại lễ khai trương trụ sở mới.

Ngày 21/9/2007, Eximbank Vinh chính thức được cấp phép hoạt động tại Nghệ An. Sau gần 6 năm Eximbank Vinh đã không ngừng phát triển để khẳng định vị thế của một ngân hàng TMCP hoạt động động hiệu quả trên địa bàn. Hiện nay, Chi nhánh đã mở rộng thêm 7 phòng giao dịch với hơn 120 nhân viên.



Cắt băng khánh thành trụ sở mới Ngân Hàng XNK Chi nhánh Vinh.




Khách hàng đến giao dịch lại lễ khai trương.

Được sự chấp thuận của HĐQT, Ban Tổng giám đốc, Ngân hàng Nhà nước tỉnh Nghệ An và Sở KH – ĐT về việc cho Chi nhánh Eximbank Vinh chuyển trụ sở làm việc từ số 99 Lê Lợi về số 182 Nguyễn văn Cừ, TP Vinh, sau một thời gian tích cực chuẩn bị các điều kiện cần thiết, đến nay Chi nhánh Eximbank Vinh đã chính thức đi vào hoạt động tại trụ sở mới. Với cơ sở vật chất, trang thiết bị hiện đại hy vọng sẽ đáp ứng kịp thời nhu cầu của khách hàng trong khu vực Bắc Trung Bộ.


Hoàng Vĩnh

Mới nhất
x
x
Eximbank Vinh khai trương trụ sở mới
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO