Quốc tế

Fenerbahce là điểm đến tiềm năng của Antony

Hùng Cường 11/09/2024 06:03

Antony, ngôi sao người Brazil mà Manchester United đã chiêu mộ với giá kỷ lục, đang đứng trước viễn cảnh rời khỏi Old Trafford sớm hơn dự kiến.

Tình thế khó khăn tại Old Trafford

Mặc dù đã quyết tâm ở lại để cạnh tranh suất đá chính, nhưng tình hình của Antony tại MU đang trở nên ngày càng khó khăn. Cầu thủ này không được HLV Erik ten Hag trọng dụng và đang phải vật lộn để cạnh tranh vị trí với các đồng đội trẻ như Garnacho, Diallo, Zirkzee và Rashford.

Antony's creative struggles: Zero league assists the result of Brazilian's inefficiency - The Athletic

Thất vọng với cơ hội ra sân hạn chế, Antony đã bày tỏ mong muốn được ra đi theo dạng cho mượn. Theo nguồn tin từ The Sun, cầu thủ người Brazil đã thông báo với ban lãnh đạo MU về quyết định của mình.

Cơ hội tái ngộ Mourinho và Fred

Fenerbahce, đội bóng do Jose Mourinho dẫn dắt, đang nổi lên như một điểm đến tiềm năng cho Antony. Với việc kỳ chuyển nhượng của Thổ Nhĩ Kỳ sắp đóng cửa, đây có thể là cơ hội cuối cùng để cầu thủ người Brazil tìm kiếm một bến đỗ mới.

Việc chuyển đến Fenerbahce sẽ là một bước ngoặt lớn trong sự nghiệp của Antony. Tại đây, anh sẽ có cơ hội làm việc lại với HLV Jose Mourinho, người từng giúp anh tỏa sáng tại Ajax. Bên cạnh đó, việc tái ngộ với đồng đội cũ Fred cũng sẽ giúp Antony nhanh chóng hòa nhập với môi trường mới.

Antony couldn't save Man Utd - Vietnam.vn

Một hợp đồng cho mượn sẽ giúp Antony có cơ hội vực dậy sự nghiệp và lấy lại phong độ. Sau một thời gian khó khăn tại MU, một môi trường mới sẽ là cơ hội để cầu thủ người Brazil khẳng định lại tài năng của mình.

Tuy nhiên, việc rời MU ở thời điểm này cũng đồng nghĩa với việc Antony sẽ bỏ lỡ cơ hội được thi đấu tại Champions League. Đây là một điều đáng tiếc cho một cầu thủ trẻ đầy tài năng như anh.

Việc Antony có thực sự rời MU hay không vẫn còn là một ẩn số. Tuy nhiên, với những thông tin hiện tại, khả năng cầu thủ người Brazil sẽ gia nhập Fenerbahce là rất lớn.

Mới nhất
x
Fenerbahce là điểm đến tiềm năng của Antony
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO