FIFA dọa mạnh ngăn European Super League; Insigne làm nên lịch sử nhờ bàn vào lưới PSG

Hoa Lê (Tổng hợp)

Theo dõi Báo Nghệ An trên Google News
(Baonghean.vn) - Neymar tố trọng tài; MU nguy cơ mất cả Lukaku lẫn Sanchez ở derby Manchester; Ronaldo sẽ giành Quả bóng vàng 2018; Nicolas Anelka được bổ nhiệm làm HLV là những thông tin thể thao quốc tế đáng chú ý hôm nay.

Insigne làm nên lịch sử nhờ bàn vào lưới PSG

Tiền đạo Lorenzo Insigne lập một kỷ lục mới cho bóng đá Italy khi giúp Napoli gỡ hòa 1-1 trong trận gặp PSG ở Champions League hôm 6/11.

Nhờ quả phạt đền ghi vào lưới thủ môn Buffon, Insigne trở thành cầu thủ Italy đầu tiên ghi bàn trong năm trận liên tiếp trên sân nhà tại Champions League.

Insigne là ngôi sao đương thời của bóng đá Italy. Ảnh:Reuters
Insigne là ngôi sao đương thời của bóng đá Italy. Ảnh:Reuters

Không chỉ vậy, ngôi sao 27 tuổi còn có năm bàn trong sáu trận gần nhất tại Champions League, tính cả trên sân nhà lẫn sân khách. Đây là thành tích vượt trội so với bốn bàn trong 17 trận trước đó.

Trận hòa PSG cũng giúp Napoli đón thêm một kỷ lục thuộc về đội trưởng Marek Hamsik, cầu thủ có số lần khoác áo nhiều nhất với 512 trận, vượt qua kỷ lục cũ của Giuseppe Bruscolotti.

Hamsik bắt đầu chơi cho Napoli từ tháng 8/2007, khi đội bóng mới giành quyền trở lại Serie A.

Neymar tố bị trọng tài xúc phạm

Chú thích ảnh

Sau trận hòa 1-1 giữa PSG và Napoli, tiền đạo Neymar bất ngờ tố bị trọng tài Bjorn Kuipers xúc phạm. “Trọng tài đã nói với tôi những điều không nên nói. Đó là hành vi thiếu tôn trọng. Tôi không muốn lặp lại những gì ông ấy nói, nhưng phải có một ai đó chức vụ cao giải quyết vấn đề này. Ông ta có thể làm điều này với tôi, thậm chí có thể với những người khác nữa. Vậy mà chúng tôi được yêu cầu phải tôn trọng lẫn nhau, trong khi lại không nhận được điều tương tự”.

MU nguy cơ mất cả Lukaku lẫn Sanchez ở derby Manchester

MU mất Lukaku lẫn Sanchez, Ronaldo sẽ ẵm Quả bóng vàng 2018

MU có thể mất cả Lukaku lẫn Sanchez ở derby Manchester

Trước đó, chính nhà cầm quân người Bồ xác nhận, Lukaku bị chấn thương và không cùng MU đến Italia trong chuyến làm khách Juventus (Quỷ đỏ thắng ngược 2-1) và ông cũng không chắc liệu tiền đạo Bỉ có thể đá derby Manchester, trên sân Etihad vào cuối tuần.

Trong lúc chưa rõ về khả năng ra sân của Lukaku, thì thêm Alexis Sanchez có dấu hiệu bị đau. Theo The Sun, tiền đạo Chile được bắt gặp tay ôm đùi và nhăn mặt khi được thay ra sân ở phút 79 (Mata vào) thời điểm Juventus đang dẫn MU 1-0. Sau đó, khi về chỗ ngồi, Sanchez phải dùng túi đá đặt lên chỗ bị đau ở đùi.

Ronaldo sẽ giành Quả bóng vàng 2018

Ronaldo đang hướng đến giành Quả bóng vàng thứ 6 trong sự nghiệp của mình, sau khi cân bằng cùng 5 lần được tôn vinh như Leo Messi.

MU mất Lukaku lẫn Sanchez, Ronaldo sẽ ẵm Quả bóng vàng 2018

Người đại diện tuyên bố, Ronaldo sẽ giành Quả bóng vàng thứ 6 trong năm nay


Hiện tại, anh có 7 bàn thắng cho Juventus ở Serie A, nhiều nhất đội, xếp thứ 3 trong danh sách Vua phá lưới, và vừa rồi cũng làm tung lưới đội bóng cũ MU bằng 1 bàn thắng đẹp ở Cúp C1, dù chung cuộc Juventus thua 1-2.

Siêu cò Jorge Mendes cho rằng, thân chủ của ông xứng đáng giành Quả bóng vàng 2018. "Cứ nhìn vào một Real Madrid lúc còn Ronaldo và hiện tại thiếu vắng anh thì đủ rõ. Tôi nghĩ, anh ấy sẽ chiến thắng Quả bóng vàng 2018. Ronaldo đang làm rất tốt, anh là người giỏi nhất ở thời của mình cũng như trong lịch sử bóng đá.Nếu sự thiếu vắng Ronaldo khiến Real Madrid trọng thương, thì chúng ta có thể nói anh ấy mang đến không ít cho Juventus, có những cải thiện rõ rệt cho đội".

FIFA đe dọa mạnh tay với European Super League

Chủ tịch FIFA, ông Gianni Infantino tuyên bố sẽ làm tất cả những gì có thể để ngăn các CLB lớn châu Âu tổ chức giải European Super League. Theo ông Gianni Infantino, tất cả cầu thủ dự European Super League sẽ bị cấm thi đấu ở World Cup và các giải đấu quốc tế.

 tin toi (8.11): tuyen thu thai lan dua dt viet nam len 9 tang may hinh anh 4

Nicolas Anelka được bổ nhiệm làm HLV

Cựu tiền đạo Arsenal và Chelsea, Nicolas Anelka vừa được bổ nhiệm làm HLV đội trẻ của CLB Lille. Nicolas Anelka có nhiệm vụ huấn luyện các cầu thủ từ 14 tuổi đến đội dự bị của đội bóng Pháp.

 tin toi (8.11): tuyen thu thai lan dua dt viet nam len 9 tang may hinh anh 5

tin mới

Cầu thủ đắt giá nhất U23 Việt Nam và cái duyên ghi bàn kỳ lạ; Bảng xếp hạng U23 châu Á 2024 mới nhất: U23 Indonesia có lợi thế

Cầu thủ đắt giá nhất U23 Việt Nam và cái duyên ghi bàn kỳ lạ; Bảng xếp hạng U23 châu Á 2024 mới nhất: U23 Indonesia có lợi thế

(Baonghean.vn) - Tiền đạo Bùi Vĩ Hào luôn biết cách tỏa sáng mỗi khi được tung vào sân từ băng ghế dự bị; U23 Indonesia có lợi thế trong cuộc đua giành vé vào tứ kết ở bảng A khi đã vươn lên vị trí thứ 2 với 3 điểm sau 2 trận đã đấu. Đó là những thông tin thể thao nổi bật trong 24h qua.

U23 Việt Nam không còn là ẩn số, chờ sức bật ngôi sao

U23 Việt Nam không còn là ẩn số, chờ sức bật ngôi sao

Đội tuyển của huấn luyện viên Hoàng Anh Tuấn đã dự 5/6 vòng chung kết U23 châu Á khi sân chơi này lần đầu diễn ra năm 2013. U23 Việt Nam không còn là ẩn số với mọi đối thủ và để tiến sâu, thầy trò huấn luyện viên Hoàng Anh Tuấn cần chứng tỏ năng lực thực sự thay vì mong đợi vào may mắn.

U23 Việt Nam gặp U23 Kuwait: Đầu xuôi, đuôi lọt

U23 Việt Nam gặp U23 Kuwait: Đầu xuôi, đuôi lọt

(Baonghean.vn) - Ẩn số U23 Kuwait phần nào sẽ gây khó khăn cho U23 Việt Nam ở ngày ra quân. Nhưng thầy trò huấn luyện viên Hoàng Anh Tuấn sẽ biết cách để hóa giải ẩn số này, qua đó có được một kết quả thuận lợi trước đối thủ đến từ Tây Á.

 Đội bóng của HLV Park Hang -seo bại trận trong ngày Kon Tum FC lập kỷ lục; Thể Công Viettel tìm kiếm tài năng từ gần 900 cầu thủ nhí

Đội bóng của HLV Park Hang -seo bại trận trong ngày Kon Tum FC lập kỷ lục; Thể Công Viettel tìm kiếm tài năng từ gần 900 cầu thủ nhí

(Baonghean.vn) - Chủ nhà Kon Tum FC đã đánh bại CLB Bắc Ninh 1-0 trong ngày sân Kon Tum lập kỷ lục về khán giả; Từ gần 900 cầu thủ nhí tham dự Cúp Viettel 2024, Công ty Thể thao Viettel có dịp tuyển chọn tài năng... là những thông tin thể thao nổi bật trong 24h qua.

Đối thủ trực tiếp của U23 Việt Nam tại giải châu Á có động thái gây ngỡ ngàng; Man Utd 'giương cờ trắng' trong cuộc đua top 4

Đối thủ trực tiếp của U23 Việt Nam tại giải châu Á có động thái gây ngỡ ngàng; Man Utd 'giương cờ trắng' trong cuộc đua top 4

(Baonghean.vn) - Danh sách U23 Malaysia dự giải U23 châu Á 2024 có đến 7 tiền đạo; Đội tuyển futsal Việt Nam chốt lực lượng dự Vòng chung kết giải châu Á; Man Utd “giương cờ trắng” trong cuộc đua top 4... là những tin tức thể thao đáng chú ý 24 giờ qua.