Fox xin lỗi khán giả vì Robbie Williams giơ 'ngón tay thối'

Theo Minh Anh (vnexpress.net)

Theo dõi Báo Nghệ An trên Google News
Đại diện kênh phát sóng trực tiếp đêm khai mạc World Cup 2018 nói họ không lường trước sự cố đêm 14/6.

Đêm khai mạc World Cup 2018 diễn ra tối 14/6 tại sân vận động Luzhniki ở Moskva, Nga với các màn ca hát chào mừng, trong đó có phần thể hiện của ca sĩ Anh, Robbie Williams. Khi hát Rock DJ, cựu danh ca nhóm Take That gây sốc khi giơ "ngón tay thối" về phía máy quay. Khán giả Anh và khắp thế giới nổi giận vì hành động này.

Hành động bị chỉ trích của Robbie Williams.
Sáng 15/6, kênh Fox - phát trực tiếp đêm khai mạc - gửi thông cáo xin lỗi khán giả. Trong thư gửi The Hollywood Reporter, đại diện Fox giải thích: "Lễ khai mạc World Cup 2018 là một sự kiện được sản xuất bởi một bên thứ ba và Fox chỉ phát sóng. Ở chương trình trực tiếp, chúng tôi không thể biết điều gì sẽ xảy ra lúc Robbie Williams biểu diễn và chúng tôi xin lỗi".

Fox và kênh Telemundo của NBC Universal sở hữu quyền phát sóng World Cup - sự kiện do Nga đăng cai tổ chức lần đầu tiên. Trận đấu ngay sau lễ khai mạc là giữa Nga và Ảrập Xêút, với chiến thắng 5-0 nghiêng về Nga.

Fox xin lỗi khán giả vì Robbie Williams giơ 'ngón tay thối' ảnh 1

Robbie Williams biểu diễn khai mạc. Ảnh: FIFA.

Robbie Williams sinh năm 1974 tại Anh. Anh là thành viên ban nhạc Take That giai đoạn 1990 - 1995 và 2009 - 2012. Robbie Williams nổi tiếng với các ca khúc như Feel, Angels, Supreme... Ngoài ca hát, Robbie Williams có niềm đam mê đặc biệt với bóng đá. Năm 2006, anh sáng lập giải đấu Soccer Aid, quy tụ nhiều người nổi tiếng và một số cầu thủ chuyên nghiệp để gây quỹ cho tổ chức UNICEF của Anh. Năm 2005, Robbie Williams từng thành lập câu lạc bộ bóng đá LA Vale trong thời gian sinh sống tại Los Angeles, Mỹ. Đội tan rã năm 2007.

World Cup là giải vô địch bóng đá thế giới dành cho các đội tuyển quốc gia, diễn ra bốn năm một lần. Giải năm nay được tổ chức tại 11 thành phố ở Nga, từ ngày 14/6 đến 15/7. 32 đội tuyển được chia làm tám bảng, mỗi bảng bốn đội. Các đội đấu vòng tròn một lượt để tìm ra hai đội có thành tích tốt nhất bảng vào vòng loại trực tiếp. Đức là đương kim vô địch khi thắng Argentina với tỷ số 1-0 ở hiệp phụ chung kết năm 2014.

tin mới

diễn viên Huỳnh Uyển Ân

Em gái Trấn Thành nói gì khi bị chê 'một màu'!

Nữ diễn viên Huỳnh Uyển Ân, em gái của Trấn Thành, thổ lộ rằng cô còn trẻ, còn thời gian để phát huy ở nhiều dạng vai khác nhau. Hiện tại, cô có duyên với vai diễn trong phim các phim gia đình, xã hội thì nỗ lực nắm bắt, thể hiện tốt nhất vai diễn để tạo đặc trưng, điểm nhấn trong khán giả trước.