'Furious 7' dành khoảnh khắc đặc biệt tưởng nhớ Paul Walker

Bộ phim cuối cùng của tài tử bạc mệnh nhận những phản hồi tích cực từ giới chuyên môn sau buổi chiếu sớm tại Liên hoan phim SXSW 2015.

Là bom tấn khai màn cho mùa phim hè năm nay, Fast & Furious 7 có kinh phí sản xuất lên đến 250 triệu USD và là tác phẩm cuối cùng của tài tử Paul Walker. Tới đầu tháng 4, phim mới ra mắt chính thức trên toàn thế giới nhưng tại LHP SXSW diễn ra tuần qua tại Mỹ, tác phẩm này đã có buổi chiếu sớm.

Paul Walker trong một cảnh quay mạo hiểm của

Paul Walker trong một cảnh quay mạo hiểm của "Furious 7".

Theo thông tin từ đoàn phim, Fast & Furious 7 có một khoảnh khắc xúc động, tri ân tới Paul Walker. Khán giả sẽ được nhìn ngắm những hình ảnh đáng nhớ nhất của tài tử xấu số xuyên suốt cả loạt phim hành động này. Không ít khán giả có mặt tại LHP SXSW đã không thể kìm được nước mắt khi xem tới đoạn kết.

Khi Paul Walker qua đời vào ngày 30/11/2013, Fast & Furious 7 vẫn chưa quay xong. Hai em trai của Paul là Caleb và Cody đã phải tới đóng thế, sử dụng kỹ xảo chỉnh sửa gương mặt để giúp người anh bạc mệnh hoàn thành vai diễn cuối cùng.

Sau buổi chiếu sớm tại LHP SXSW, nhà sản xuất Neal Moritz chia sẻ: “Chúng tôi đã mất đi một người bạn, một người anh em khi thực hiện bộ phim này. Cậu ấy là người tuyệt vời nhất mà tôi từng gặp. Chúng tôi chắc chắn sẽ vinh danh những gì mà Paul Walker để lại, cũng như giữ trọn hình bóng cậu ấy trong tim. Tôi biết Paul sẽ theo dõi và mỉm cười với chúng tôi”.

Michelle Rodriguez và Vin Diesel trong một cảnh phim.

Michelle Rodriguez và Vin Diesel trong một cảnh phim.

Những khán giả được xem trước Fast & Furious 7 đã phải ký một cam kết với hãng Universal sẽ không tiết lộ bất kỳ chi tiết nào trong bộ phim cho tới khi phim chính thức ra rạp.

Nội dung của Fast & Furious 7 sẽ tiếp nối những sự kiện trong Fast & Furious 6 và The Fast & the Furious: Tokyo Drift (phần ba), khi nhân vật Deckard Shaw (Jason Statham) - anh trai của nhân vật phản diện Owen Shaw (Luke Evans) trong phần 6 - tới Tokyo giết Han (Sung Kang) và âm mưu trả thù nhóm của Dominic Torretto (Vin Diesel).

Poster chính thức của phim

Poster chính thức của phim "Fast & Furious 7".

Fast & Furious 7 có tên chính thức là Furious 7 với nhiều cảnh quay được thực hiện tại Abu Dhabi (Tiểu vương Quốc Ả-rập), Ontario (Canada), Tokyo (Nhật Bản) và Los Angeles (Mỹ). Mỹ nhân mới xuất hiện trong tập này là Nathalie Emmanuel, người được biết tới qua loạt phim truyền hình đình đám Game of Thrones.

6 tập phim trước của Fast & Furious đã đem về cho hãng Universal doanh thu lên đến 2,38 tỷ USD. Tập phim thứ bảy lần này được nhiều chuyên gia dự đoán có thể sẽ gia nhập vào câu lạc bộ các phim có doanh thu cán mốc một tỷ USD.

Furious 7 dự kiến khởi chiếu tại Việt Nam từ ngày 3/4 - cùng ngày với khu vực Bắc Mỹ - và ở tất cả các phiên bản 2D, 3D và 4DX.

Trailer phim "Furious 7"

Theo VNE