Gặp mặt thân nhân liệt sỹ Trung đoàn 27.B5 tại Quỳnh Lưu

16/10/2014 15:20

(Baonghean.vn) - Sáng 16/10, Ban liên lạc Trung đoàn 27.B5 tổ chức buổi giao lưu, gặp mặt thân nhân liệt sỹ trung đoàn 27.B5 trên địa bàn huyện Quỳnh Lưu và thị xã Hoàng Mai.

Trung đoàn 27.B5 được thành lập vào ngày 8/2/1968, chủ yếu tham gia đấu tranh tại mặt trận Quảng Trị khói lửa. Trải qua những năm tháng chiến tranh ác liệt, gian khổ, cán bộ - chiến sỹ trung đoàn luôn nêu cao phẩm chất anh dũng, kiên cường ở tất cả các mặt trận và ghi dấu nhiều chiến công oanh liệt. Riêng tại huyện Quỳnh Lưu và thị xã Hoàng Mai có 215 liệt sỹ, trong đó số liệt sỹ đã được đón về quê hương và được quy tập về các nghĩa trang liệt sỹ mới chỉ hơn 100 người; số còn lại vẫn chưa tìm được mộ phần, hàng năm, các thân nhân gia đình liệt sỹ vẫn đau đáu kiếm tìm với mong muốn đưa các anh về an nghỉ.

Ban liên lạc trung đoàn 27.B5 tổ chức buổi giao lưu, gặp mặt thân nhân gia đình liệt sỹ với mục đích tưởng nhớ, tri ân các anh hùng liệt sỹ của trung đoàn và phần nào an ủi, động viên các thân nhân gia đình liệt sỹ tiếp tục góp sức xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

Đón nhận những phần quà do cán bộ, chiến sỹ trung đoàn và các công ty, doanh nghiệp trao tặng
Thân nhân liệt sĩ Trung đoàn đón nhận những phần quà do cán bộ, chiến sỹ trung đoàn và các công ty, doanh nghiệp trao tặng

Nhân dịp này, mẹ Việt Nam anh hùng Nguyễn Thị Điu và 215 thân nhân liệt sỹ trung đoàn 27.B5 huyện Quỳnh Lưu và thị xã Hoàng Mai nhận được những phần quà do cán bộ, chiến sỹ trung đoàn và các công ty, doanh nghiệp trao tặng./.

Lê Nhung – Ngọc Bích

(Đài Quỳnh Lưu)

Mới nhất
x
x
Gặp mặt thân nhân liệt sỹ Trung đoàn 27.B5 tại Quỳnh Lưu
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO