Gặp nhiều sự cố, Đỗ Thị Hà liệu có khả năng vào Top 12 khi trở lại thi đấu?

Hoa hậu Đỗ Thị Hà vừa chính thức trở lại luyện tập để chuẩn bị cho đêm chung kết Miss World 2021 dự kiến sẽ diễn ra vào ngày 16/3 tới tại Puerto Rico. Tuy nhiên, trước đó cô lại gặp sự cố khiến cơ hội vào Top 12 bị thu hẹp.
Hoa hậu Đỗ Thị Hà lại gặp sự cố. Ảnh: SV.
Hoa hậu Đỗ Thị Hà lại gặp sự cố. Ảnh: SV.
    Đỗ Thị Hà của Việt Nam là một trong 40 thí sinh xuất sắc nhất của Miss World 2021. Sau khi cuộc thi tạm hoãn vì dịch bệnh, được biết từ 12/3 tới, Đỗ Thị Hà và các thí sinh còn lại trong top 40 sẽ chính thức quay trở lại San Juan, Puerto Rico để chuẩn bị cho đêm chung kết.

Miss World 2021 dự kiến tổ chức lại vào 16/3 và 18/3, top 40 sẽ tham gia một chương trình từ thiện cùng ban tổ chức.

Trước đó, đại diện nhan sắc Việt gặp nhiều sự cố khi tham gia thi đấu. Cụ thể, Đỗ Thị Hà mắc COVID-19 trong giai đoạn sau khi bay về Mỹ để chờ trở về nước.

Hiện Đỗ Thị Hà sẽ trau dồi thêm những kỹ năng cần thiết để hỗ trợ thêm cho phần trình diễn tại đêm chung kết. Đặc biệt, cô đang chú trọng kỹ năng tiếng Anh và ứng xử.

Đỗ Thị Hà cho biết cô và ê-kíp dự định sẽ giữ nguyên thiết kế váy dạ hội cho đêm chung kết từng được công bố trước đó.

Thiết kế này đã được chỉnh sửa và được đánh giá là rất phù hợp, tôn được vóc dáng và hỗ trợ Đỗ Thị Hà rất nhiều khi trình diễn trên sân khấu.

Hoa hậu Đỗ Thị Hà. Ảnh: SV.
Hoa hậu Đỗ Thị Hà. Ảnh: SV.

Mới đây, BTC Miss World 2021 cũng đã công bố phần thi “Digital Media Challenge” dành cho các thí sinh đã lọt Top 40. Theo đó, mỗi thí sinh sẽ có một địa chỉ web để tự thiết kế và cập nhật phần thi của mình.

Người giành chiến thắng trong phần thi Digital Media Challenge sẽ giành được một tấm vé vào thẳng Top 12 trong đêm Chung kết. Đây là một cơ hội rất lớn và người hâm mộ đang cổ vũ, động viên Đỗ Thị Hà thể hiện hết mình trong phần thi này để có thể giành được lợi thế trên đường đến với chiếc vương miện.

Một số yêu cầu mà ban tổ chức dành cho các thí sinh trong phần thi này đó là phải làm nổi bật những nét độc đáo, lịch sử, kiến trúc và vẻ đẹp tự nhiên của Puerto Rico. Ban giám khảo cũng đánh giá cao việc thí sinh sẽ dựng các video quảng bá. Việc chỉnh sửa và xuất bản video cũng như hình ảnh sẽ hoàn toàn phụ thuộc vào sự sáng tạo của các thí sinh.

Tuy nhiên, mới đây Đỗ Thị Hà cho biết cô gặp sự cố khi tham gia phần thi phụ "Digital Media Challenge" (Thử thách truyền thông) vì bị lỗi kỹ thuật trên trang chủ chính thức của Miss World. "Có một tin không may đó là quá trình tạo tài khoản của Hà trên website gặp trục trặc cho nên mình vẫn chưa thể đăng tải nội dung lên như dự kiến" - Đỗ Hà chia sẻ.

Người đẹp cho biết ban tổ chức cuộc thi đang giúp cô khắc phục sự cố, kết quả cuối cùng sẽ do ban giám khảo chấm điểm và quyết định.

Vì gặp chuyện ngoài ý muốn nên nhiều người lo lắng rằng Đỗ Thị Hà khó có cơ hội chiến thắng, có nguy cơ vụt mất tấm vé đi thẳng vào Top 12. Tuy nhiên, khán giả vẫn không quên gửi lời động viên, trấn an để Đỗ Thị Hà giữ tinh thần tốt nhất.

tin mới