Gây không ít tranh cãi, ‘Hương vị tình thân’ vẫn lập kỷ lục người xem

Ở những tập cuối, "Hương vị tình thân" bị khán giả chê dài dòng, tình tiết mâu thuẫn, tuy nhiên lượt xem ở tập phát sóng gần nhất vẫn lập kỷ lục về lượt xem.


Chặng cuối "Hương vị tình thân" gây tranh cãi. Ảnh: NSX
Chặng cuối "Hương vị tình thân" gây tranh cãi. Ảnh: NSX
  •  

Cụ thể, "Hương vị tình thân" chỉ còn vài tập nữa là kết thúc. Trong tập mới nhất, Thy (Thu Quỳnh) đã bị Tấn (Hồ Phong) đưa về một ngôi nhà giữa rừng. Nghi ngờ Tấn, Sa (Thu Hạnh) lần theo dấu vết người tình và tìm được đến chỗ con gái bị giam giữ.

Sau đó, Nam (Phương Oanh) lần theo chiếc điện thoại có định vị của ông Sinh nên cũng tới được chỗ Thy và chứng kiến tất cả. Phân đoạn này được đăng tải trên VTV Giải trí tối 22/10 đã thu hút hàng triệu lượt xem.

Cụ thể, trích đoạn này nhận được gần 100.000 lượt yêu thích, hơn 3.000 lượt bình luận của khán giả và đặc biệt là hơn 4,1 triệu lượt xem chỉ trong 1 ngày. Đây là con số kỷ lục của "Hương vị tình thân" nói riêng và phim truyền hình Việt nói chung.

Ngoài ra, phân đoạn khác trong tập mới "Hương vị tình thân" là cảnh ông Tấn cho Thy xem đoạn video chứng minh mình là thủ phạm giết bố cô và sau đó hắn bị công an vây bắt ở cuối tập phim cũng thu hút gần 2 triệu lượt xem, gần 50.000 lượt thích, hơn 1.000 bình luận trên VTV Giải trí. 

Điều này cho thấy, "Hương vị tình thân" đang nhận được sự quan tâm của đông đảo khán giả.

Tuy nhiên, bên cạnh những lời khen về nội dung, diễn xuất của dàn sao thì tập mới cũng gây hàng loạt những tranh cãi trái chiều.

Trong đó, việc xây dựng hình tượng nhân vật chính lý tưởng hóa, tính cách nhân vật lộn xộn và nhiều tình tiết quan trọng được diễn ra quá đơn giản, thiếu sức thuyết phục khiến phim bị một bộ phận khán giả khó tính chê bai.

Phải nói rằng, "Hương vị tình thân" đang là bộ phim có sức hút nhất ở thời điểm hiện tại. Phim nói về những mâu thuẫn giữa các thành viên trong gia đình, nhất là mối quan hệ giữa mẹ chồng - nàng dâu, chị em dâu. Qua đó, phim mong muốn truyền tải thông điệp "hương vị của tình thân", của tình yêu lứa đôi.

Cách đây không lâu, những diễn viên chính của phim như Mạnh Trường, Phương Oanh đã hé lộ "Hương vị tình thân" sẽ có cái kết làm hài lòng khán giả. Điều này cho thấy, tác phẩm sẽ kết thúc tươi sáng, vui vẻ.

tin mới