Giải pháp từ thiên nhiên cho người thoái hóa khớp

(Baonghean.vn) - Thoái hóa khớp là căn bệnh phổ biến ở nước ta, ảnh hưởng tới hơn 3,5 triệu người. Bệnh đang có xu hướng tăng nhanh và ngày càng trẻ hóa. Việc lựa chọn giải pháp phòng ngừa và hỗ trợ điều trị phù hợp sẽ giúp người bệnh thoát khỏi những cơn đau nhức dai d

Thoái hóa khớp - Không ai là ngoại lệ

Thoái hóa khớp là tình trạng tổn thương sụn khớp và xương dưới sụn đi kèm suy giảm lượng dịch khớp. Bệnh gây ra những cơn đau nhức xương khớp dai dẳng, cứng khớp, khó vận động làm ảnh hưởng tới chất lượng sống của người bệnh.  

Là kết quả của quy luật lão hóa tự nhiên nên thoái hóa khớp thường gặp ở người cao tuổi. Thống kê cho thấy khoảng 60% người trên 65 tuổi có nguy cơ mắc bệnh. Nhưng nhiều người thường chủ quan, không chú ý tới các triệu chứng, chỉ tới khi bệnh diễn biến nặng mới bắt đầu đi khám và điều trị.

Bà Nguyễn Thị Hòa (67 tuổi, Xuân Trường - Nam Định) tâm sự: “Ban đầu tôi chỉ thỉnh thoảng bị đau nhức khớp gối. Nhưng về sau cơn đau ngày càng tăng, lúc lên xuống cầu thang nghe thấy tiếng lục cục phát ra từ khớp, đặc biệt là mỗi sáng thức dậy khớp bị cứng phải ngồi xoa bóp một lúc mới cử động được. Di chuyển khó khăn và đau nhức dai dẳng không chịu được tôi mới đi khám và được chẩn đoán bị thoái hóa khớp”.

Một vấn đề đáng lo ngại hiện nay là bệnh đang có xu hướng trẻ hóa khi xuất hiện cả ở những người mới qua ngưỡng 20, 30 tuổi. Thoái hóa khớp ở trường hợp này do đặc thù nghề nghiệp, sai tư thế, ít vận động, thừa cân, chế độ dinh dưỡng thiếu khoa học…

 

Giải pháp an toàn từ thiên nhiên

Với mong muốn thoát khỏi sự đeo bám của các triệu chứng “khó chịu”, bà Hòa tìm tới các loại thuốc Tây. Tuy giảm nhanh cơn đau nhưng sau một thời gian sử dụng, bà phải gánh chịu thêm những bệnh lý khác do tác dụng phụ của thuốc như mệt mỏi, viêm loét dạ dày, giữ nước...

Tốn kém thời gian, tiền bạc mà bệnh chồng bệnh, bà chuyển sang dùng sản phẩm bảo vệ sức khỏe có nguồn gốc thiên nhiên. Không ngờ hiệu quả đạt được hơn cả mong đợi, bà Hòa chia sẻ: “Được người quen giới thiệu Khớp AKA Tâm Bình  với các thành phần thiên nhiên nên tôi an tâm sử dụng. Sau 3 tháng, các cơn đau giảm hẳn, khớp cũng dần vận động dễ dàng hơn. Đặc biệt là không thấy bất kỳ biểu hiện của tác dụng phụ nào”.        

Là nhân viên văn phòng, chị Vũ Lan Anh (29 tuổi, Triệu Sơn - Thanh Hóa) thường bị đau mỏi cổ vai gáy, xoay đầu sang hai bên khó khăn. Lo sợ nguy cơ bị thoái hóa khớp sớm, ngoài tăng cường vận động, duy trì chế độ ăn đủ dinh dưỡng, chị còn uống thêm Khớp AKA Tâm Bình. “Qua tìm hiểu tôi thấy trong sản phẩm có chứa các tinh chất mới từ thiên nhiên giúp dưỡng khớp, tăng tiết dịch khớp, phòng ngừa thoái hóa khớp. Sau một gian sử dụng, tôi thấy các cơn đau đã dần biến mất, cơ thể cũng khỏe hơn”- chị Lan Anh chia sẻ.  

 

Khớp AKA Tâm Bình được phát triển dựa trên công thức của Viên khớp Tâm Bình bổ sung 3 tinh chất là Glucosamin (chiết xuất từ vỏ tôm), Kollagen II-xs (chiết xuất từ sụn ức gà non) và AKBAMAX (chiết xuất từ nhũ hương). Ứng dụng tiến bộ của công nghệ bào chế hiện đại, Khớp AKA Tâm Bình sở hữu bộ ba tinh chất có tỷ lệ tương đương thành phần cấu tạo của sụn và hoạt dịch khớp. Người dùng vì thế không cần sử dụng liều cao mà vẫn tận dụng được tối đa công dụng. Do kích thích vào quá trình tự làm lành tổn thương, tự tái tạo sụn khớp của cơ thể nên sản phẩm an toàn và có thể sử dụng lâu dài.

Khớp AKA Tâm Bình hỗ trợ khả năng vận động của khớp, duy trì và tái tạo sụn, tăng tiết dịch khớp, tăng độ bền và dẻo dai cho khớp; Hỗ trợ giảm đau mỏi vai gáy, đau nhức xương khớp, giúp mạnh gân cốt, làm chậm quá trình thoái hóa khớp. Sản phẩm không chỉ phù hợp với người viêm khớp, khô khớp, thoái hóa khớp mà còn là lựa chọn lý tưởng cho người có nhu cầu dưỡng khớp và dự phòng bệnh. 

Để tìm hiểu về Khớp AKA Tâm Bình hoặc được tư vấn về bệnh thoái hóa khớp, quý khách có thể liên hệ:

Công ty Dược phẩm Tâm Bình

Địa chỉ: 349 Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội.

Hotline: 0865.344.349.

tin mới

Phát động

Phát động Chiến dịch truyền thông chăm sóc sức khoẻ sinh sản - kế hoạch hoá gia đình tại Kỳ Sơn

(Baonghean.vn) - Đây là hoạt động có vai trò hết sức quan trọng trong công tác Dân số và Phát triển. Việc làm tốt cung cấp dịch vụ sẽ giải quyết được các vấn đề cơ bản của công tác dân số, để thực hiện mô hình gia đình ít con; góp phần nâng cao chất lượng dân số.

Dân số

Giao lưu dân số 'Tình ca miền biên giới'

(Baonghean.vn) - Tối 12/3, tại huyện Kỳ Sơn, Ban chỉ đạo công tác Dân số và Phát triển tỉnh, Sở Y tế phối hợp với Ủy ban nhân dân huyện Kỳ Sơn tổ chức chương trình giao lưu truyền thông "Tình ca miền biên giới".

Bảo hiểm xã hội tỉnh Nghệ An: Hướng tới sự hài lòng của người tham gia, thụ hưởng bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế

Bảo hiểm xã hội tỉnh Nghệ An: Hướng tới sự hài lòng của người tham gia, thụ hưởng bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế

(Baonghean.vn) - Nhằm hướng tới sự hài lòng của người tham gia và thụ hưởng chính sách BHXH, BHYT, thời gian qua, BHXH tỉnh Nghệ An đã tiếp tục đẩy mạnh cải cách hành chính, trọng tâm là cải cách thủ tục hành chính gắn với ứng dụng công nghệ thông tin, tăng cường giao dịch điện tử.

Chuyện “ôm bom” của nữ Tiến sĩ Sản khoa trẻ nhất Việt Nam

Chuyện 'ôm bom' của nữ Tiến sĩ Sản khoa trẻ nhất Việt Nam

(Baonghean.vn) - Với lòng yêu nghề và khao khát cống hiến cho y học, nữ bác sĩ trẻ Phan Thị Huyền Thương – cựu học sinh chuyên Sinh, Trường THPT chuyên Phan Bội Châu đã mang đến niềm hạnh phúc vô bờ cho các sản phụ và lần lượt chinh phục những mốc son quan trọng trong sự nghiệp cứu người.

Những "người thân" mang tên điều dưỡng

Những điều dưỡng tận tuỵ tiếp sức cho bệnh nhân ở Bệnh viện Ung bướu Nghệ An

(Baonghean.vn) - Hiểu rõ nỗi đau thể chất lẫn tinh thần của bệnh nhân, những điều dưỡng Bệnh viện Ung bướu Nghệ An đã chăm sóc người bệnh như người thân ruột thịt của mình. Sự tận tuỵ, yêu thương đó chính là "liều thuốc" quan trọng góp phần cải thiện sức khoẻ người bệnh.