Những khoảnh khắc bình dị của Michael Jackson

5 năm sau ngày ông vua nhạc Pop về với cõi vĩnh hằng, những hình ảnh đời thường của ông cùng những đứa con thân yêu đã được chia sẻ rộng rãi trên Internet. 
Ngày 25/6 /2009, làng nhạc thế giới chết lặng trước hung tin về cái chết đột ngột của tài năng âm nhạc Michael Jackson. Sự ra đi của vua nhạc Pop để lại niềm tiếc thương vô hạn trong lòng công chúng yêu nhạc và những người làm nghề. 
Hồi còn sống, Michael nổi danh là thiên tài âm nhạc với những kì tích vàng trong sự nghiệp của mình. Song song đó, cuộc đời của ông cũng gắn liền với không ít tai tiếng liên quan đến giới tính, tình dục và ma túy. Ngay cả khi đã về với đất mẹ, ông vẫn khiến cả thế giới phải băn khoăn vì nguyên nhân dẫn đến cái chết đầy bí ẩn của mình.
Gác lại những bê bối trong đời tư cùng những tranh cãi không hồi kết xung quanh cuộc đời của huyền thoại âm nhạc, hãy dành đôi phút để nhìn ngắm những hình ảnh bình dị đời thường của ông trong vai trò một người cha. Những bức ảnh chụp chung cùng các con của Michael Jackson lần đầu được công bố sáng nay đã khiến nhiều người rung động.  
Vua nhạc Pop nâng niu cô con gái Paris
Vua nhạc Pop nâng niu cô con gái Paris
Những khoảnh khắc ấm áp của Michael và hai con
Những khoảnh khắc ấm áp của Michael và hai con
Michael với những cử chỉ trìu mến dành cho các con
Michael với những cử chỉ trìu mến dành cho các con
Theo depplus/MASK

tin mới

diễn viên Huỳnh Uyển Ân

Em gái Trấn Thành nói gì khi bị chê 'một màu'!

Nữ diễn viên Huỳnh Uyển Ân, em gái của Trấn Thành, thổ lộ rằng cô còn trẻ, còn thời gian để phát huy ở nhiều dạng vai khác nhau. Hiện tại, cô có duyên với vai diễn trong phim các phim gia đình, xã hội thì nỗ lực nắm bắt, thể hiện tốt nhất vai diễn để tạo đặc trưng, điểm nhấn trong khán giả trước.

NSND Thu Hà gây bão

NSND Thu Hà gây bão

Phân đoạn bà Lan dạy dỗ An Nhiên với lời thoại đã tai cùng diễn xuất ấn tượng của NSND Thu Hà nhận lời khen của khán giả.