Becks lo vợ sẽ kiệt sức

Cựu danh thủ điển trai yêu cầu bà xã giảm cường độ công việc khi thấy cô vừa chăm con, vừa tự mình lo việc cửa hàng thời trang và làm từ thiện.
Cố gắng trợ giúp vợ trong công việc nhà, Becks vẫn luôn lo lắng khi thấy cô quá ham việc. Ảnh: Zimbio
Cố gắng trợ giúp vợ trong công việc nhà, Becks vẫn luôn lo lắng khi thấy cô quá ham việc. Ảnh: Zimbio
"Victoria thực sự ám ảnh với mọi chi tiết trong cửa hàng, khăng khăng làm tất cả mọi việc, tự treo quần áo lên giá, chọn nhạc nền. Cô ấy cũng tích cực giới thiệu cửa hàng mới trên Twitter. Ngày nào Victoria cũng dành 5 đến 10 tiếng tại cửa hàng. Cô ấy vừa xúc động, hồi hộp nhưng cũng rất mệt mỏi, mỗi đêm chỉ ngủ 4 tiếng. Sẽ là ác mộng với cô ấy nếu mọi chuyện thất bại và cô ấy sẽ bị chê cười. Nhìn thấy vợ miệt mài như vậy, David rất lo lắng, anh ấy sợ rằng bà xã tự làm mình kiệt sức. David yêu cầu cô giảm bớt số lượng công việc", nguồn tin trên tạp chí Closer cho biết.
Thời gian này, bà Becks ưu tiên công việc hơn gia đình nên có lúc cảm thấy day dứt vì không chăm sóc tổ ấm chu đáo như mong muốn. Hiểu được trăn trở của bà xã, dù lo ngại về khối lượng công việc quá nhiều của vợ, Becks cố gắng giúp cô chăm sóc các con, ủng hộ, khuyến khích vợ trong sự nghiệp thời trang.
"Trái tim Victoria đau nhói khi không thể chăm sóc gia đình tốt như trước. Tuy nhiên, David đã làm tất cả để hỗ trợ vợ. Anh ấy vẫn luôn hỏi thăm về công việc của cô trong ngày. Mỗi khi Victoria trở về nhà, David luôn có mặt và cô ấy yêu điều đó. David làm nhiều việc nhà hơn, nấu ăn cho các con, dành thời gian chơi với ba cậu con trai và bé Harper để lũ trẻ không cảm thấy nhớ mẹ quá nhiều hoặc nhận thấy mẹ đang căng thẳng", tờ Closer chia sẻ thêm.
 Vic tự tay lo mọi chi tiết cho cửa hàng đầu tiên mới mở cửa hôm 25/9. Ảnh: Mirror
Vic tự tay lo mọi chi tiết cho cửa hàng đầu tiên mới mở cửa hôm 25/9. Ảnh: Mirror
Là người tham công tiếc việc, Vic không để cho mình có một giây phút rảnh rỗi. Nhiều tháng qua, bà mẹ bốn con làm việc cật lực vừa cho ra mắt bộ sưu tập xuân hè 2015 vừa lo kế hoạch mở cửa hàng đầu tiên tại London, Anh. Bà Becks thường xuyên bay đi bay về giữa Anh và Mỹ, quay cuồng trong công việc. 
Thêm vào đó, cựu ca sĩ nhạc pop có tới 4 thiên thần nhỏ cần được chăm sóc, hai cậu nhóc đang ở tuổi dậy thì, một cậu nhóc 9 tuổi tinh nghịch, hiếu động và một cô con gái đáng yêu. Bận rộn đến mấy, hai vợ chồng Becks hiếm khi bỏ lỡ các trận bóng ngày cuối tuần của các con trai, vẫn đưa đón các bé tới lớp. Vic được ca ngợi là một bà mẹ siêu nhân, phi thường khi khéo léo cân bằng giữa sự nghiệp và gia đình.
Trong ngày cửa hàng khai trương hôm 25/9, bà chủ giỏi giang không có mặt vì bận nhận danh hiệu Đại sứ thiện chí của Liên hợp quốc trong chiến dịch phòng chống HIV/AIDS cho các bà mẹ và trẻ em. Nhận nhiệm vụ mới cũng đồng nghĩa với việc nhà thiết kế 40 tuổi thêm phần bận rộn với một loạt kế hoạch đi làm từ thiện.
Bà Becks thanh lịch với trang phục đen trắng tới cửa hàng hôm 29/9. Ảnh: Rex
Bà Becks thanh lịch với trang phục đen trắng tới cửa hàng hôm 29/9. Ảnh: Rex
Mọi nỗ lực của bà mẹ phi thường được đền đáp với kết quả ngọt ngào. Bộ sưu tập thời trang mới của Vic được các nhà phê bình đánh giá cao. Cửa hàng mới mở của cựu ca sĩ nhạc pop hút khách, mang tới nhiều điều mới mẻ, tò mò cho các fan. Bà Becks cũng tạo ấn tượng mạnh với bài phát biểu xúc động, truyền cảm hứng khi nhận danh hiệu Đại sứ thiện chí của Liên hợp quốc. Tuy nhiên, sức khỏe của biểu tượng thời trang bị ảnh hưởng nhiều. Không ít người nhận thấy Vic ngày càng gầy, tiều tụy, làn da xạm đi, nổi gân tay gân chân cho dù luôn xuất hiện hoàn hảo và có vẻ khỏe mạnh.
Theo Ngôi sao

tin mới

diễn viên Huỳnh Uyển Ân

Em gái Trấn Thành nói gì khi bị chê 'một màu'!

Nữ diễn viên Huỳnh Uyển Ân, em gái của Trấn Thành, thổ lộ rằng cô còn trẻ, còn thời gian để phát huy ở nhiều dạng vai khác nhau. Hiện tại, cô có duyên với vai diễn trong phim các phim gia đình, xã hội thì nỗ lực nắm bắt, thể hiện tốt nhất vai diễn để tạo đặc trưng, điểm nhấn trong khán giả trước.