Victoria Beckham được bình chọn là biểu tượng thời trang nước Anh

Vượt qua nhiều ngôi sao tên tuổi, Victoria Beckham giành được số phiếu bình chọn cao nhất cho vị trí “biểu tượng thời trang nước Anh”.
Trong một cuộc thăm dò do tạp chí Hello tổ chức nhằm tìm ra 10 biểu tượng thời trang nước anh, 1.000 phụ nữ ở độ tuổi 18-34 đã được khảo sát. Theo đó, vượt qua nhiều ngôi sao tên tuổi như siêu mẫu Kate Moss, Emma Watson, Kim Kardashian... Victoria Beckham giành được số phiếu bình chọn cao nhất là 18,2% để được tôn vinh là “biểu tượng thời trang nước Anh”.
Về sát nút ở vị trí thứ 2 là Emma Watson (13,7%), Kate Moss ở vị trí thứ 3 với 13,4% bình chọn. Trong Top 10 phụ nữ có phong cách thời trang ảnh hưởng lớn đến phụ nữ nước Anh, có tới 7 người mang quốc tịch Anh như Alexa Chung, Cara Delevingne, Poppy Delevingne và Rita Ora cũng ở thứ hạng cao.
Hilary Alexander, biên tập viên của tạp chí Hello cho biết: “Thật tuyệt vời khi có nhiều phụ nữ nước Anh có mặt trong Top 10. Trong ngành công nghiệp thời trang, nước Anh có rất nhiều nhà thiết kế nổi tiếng trên thế giới như Vivienne Westwood, Burberry, Matthew Williamson, Stella McCartney, Victoria Beckham…”.
Danh sách Top 10 biểu tượng thời trang nước Anh:
Victoria Beckham

Victoria Beckham

Emma Watson
Emma Watson
Kate Moss
Kate Moss
Olivia Palermo
Olivia Palermo
Alexa Chung
Alexa Chung
Cara Delevingne
Cara Delevingne
Jessica Alba
Jessica Alba
Kim Kardashian
Kim Kardashian
Poppy Delevingne
Poppy Delevingne
Rita Ora
Rita Ora
Theo VOV

tin mới

diễn viên Huỳnh Uyển Ân

Em gái Trấn Thành nói gì khi bị chê 'một màu'!

Nữ diễn viên Huỳnh Uyển Ân, em gái của Trấn Thành, thổ lộ rằng cô còn trẻ, còn thời gian để phát huy ở nhiều dạng vai khác nhau. Hiện tại, cô có duyên với vai diễn trong phim các phim gia đình, xã hội thì nỗ lực nắm bắt, thể hiện tốt nhất vai diễn để tạo đặc trưng, điểm nhấn trong khán giả trước.

NSND Thu Hà gây bão

NSND Thu Hà gây bão

Phân đoạn bà Lan dạy dỗ An Nhiên với lời thoại đã tai cùng diễn xuất ấn tượng của NSND Thu Hà nhận lời khen của khán giả.