Brad Pitt tự hào diện áo in hình Angelina Jolie do con vẽ

Brad Pitt có vẻ vô cùng tự hào khi diện áo phông có in những hình vẽ của Angelina Jolie do chính các con anh "sáng tạo".
Vào cuối tuần trước, Brad Pitt đã cùng Angelina Jolie và các con tới London để gặp Nữ hoàng Elizabeth II. Khi bay từ quốc đảo Malta tới Anh, Brad đã mặc chiếc áo phông cổ trái tim in hình vẽ đơn giản và nguệch ngoạc nhưng cũng đủ để nhận ra nhân vật Tiên hắc ám Maleficent - vai diễn ấn tượng của Angelina Jolie. Được biết, tác giả của bức vẽ là các con của cặp đôi.
Brad Pitt diện áo phông có in hình vẽ của Angelina Jolie do chính các con anh
Brad Pitt diện áo phông có in hình vẽ của Angelina Jolie do chính các con anh "sáng tạo".
Đây không phải là lần đầu tiên ông bố Brad Pitt diện áo có in hình vẽ của các con mình một cách đầy tự hào. Vào hồi tháng 7 vừa qua, khi tới Pháp, nam diễn viên cũng đã mặc một chiếc áo phông cổ tròn có hình vẽ Angelina Jolie và anh đang nắm tay nhau trong trang phục cô dâu - chú rể. Được biết chính cô con gái út 6 tuổi, Vivienne là tác giả của hình vẽ đáng yêu này. Hẳn Brad Pitt phải yêu và tự hào về cả vợ lẫn các con của mình khi tự tin mặc những chiếc áo có in các hình vẽ nguệch ngoạc ra đường khoe với công chúng, nhất là khi Brad Pitt vốn là tài tử hàng đầu Hollywood.
 
Gia đình Angelina Jolie - Brad Pitt vốn rất được ngưỡng mộ với hạnh phúc của họ bên những đứa con. Hình ảnh cặp đôi dẫn các con đi vui chơi, nô đùa và du lịch lúc nào cũng tràn ngập trên mặt báo mặc dù công việc của cả hai luôn bận rộn.
Không chỉ Brad mới dám diện áo in hình vẽ của con, mà Angelina, trong ngày trọng đại nhất cuộc đời mình cũng đã từng diện chiếc váy cưới độc nhất vô nhị in vô số họa tiết chính là các vẽ ngộ nghĩnh do 6 đứa con đáng yêu tự tay sáng tạo: Maddox 13 tuổi, Pax Thiên 10 tuổi, Zahara 9 tuổi, Shiloh 8 tuổi và cặp song sinh Knox-Vivienne 6 tuổi.
Áo cưới có một không hai của Angelina.
Áo cưới có một không hai của Angelina.
Theo Depplus.vn/MASK 

tin mới

diễn viên Huỳnh Uyển Ân

Em gái Trấn Thành nói gì khi bị chê 'một màu'!

Nữ diễn viên Huỳnh Uyển Ân, em gái của Trấn Thành, thổ lộ rằng cô còn trẻ, còn thời gian để phát huy ở nhiều dạng vai khác nhau. Hiện tại, cô có duyên với vai diễn trong phim các phim gia đình, xã hội thì nỗ lực nắm bắt, thể hiện tốt nhất vai diễn để tạo đặc trưng, điểm nhấn trong khán giả trước.

NSND Thu Hà gây bão

NSND Thu Hà gây bão

Phân đoạn bà Lan dạy dỗ An Nhiên với lời thoại đã tai cùng diễn xuất ấn tượng của NSND Thu Hà nhận lời khen của khán giả.